Chương 86

6.3K 316 7
                                    

Chương 86

Edit + Beta: Vịt

Đường Tân Hà, hội sở Tinh Xá.

Hà Quyền rất ít đến hội sở tư nhân thế này, người tới nơi này đều là người có tiền. Hội sở chú trọng bảo vệ riêng tư của khách hàng, thích hợp với gặp mặt quan trọng nhưng là khách lần đầu gặp. Xuyên qua hành lang ánh đèn mờ mịt, người dẫn đường thay Hà Quyền gõ một cánh cửa gỗ thật bọc bải mềm. Cửa từ bên trong kéo ra, Tề Khải nhìn thấy Hà Quyền, làm thủ thế "Mời".

"Cầm cốc sữa." Tề Khải phân phó người dẫn đường.

Người dẫn đường gật đầu cung kính, sau đó đóng cửa giúp bọn họ. Hà Quyền đi tới sofa ngồi xuống, ánh mắt trầm ổn nhìn về phía Tề Khải. Trước khi đến cậu đã tính toán xong, vô luận Tề Khải cho cậu thấy cái gì, nói cái gì, cậu cũng sẽ bình tĩnh đối đãi. Cho dù Tề Gia Tín lừa cậu, đó cũng là chuyện giữa hai ông cháu bọn họ. Cậu tuyệt đối không thể động tý là nổi khùng, để tránh Tề Khải coi cậu là một quân cờ tùy ý thao túng.

"Mới nghe nói cháu kết hôn, không nghĩ tới có con nhanh như vậy." Tề Khải ngữ điệu thoải mái mà lôi kéo việc nhà, đồng thời từ đầu đến chân đánh giá Hà Quyền một phen, "Dự tính ngày sinh tháng mấy? Đến lúc đó ông chú dành riêng cho cháu trai món quà."

"Không cần phiền hà, Tề tiên sinh, tôi là đến lấy tài liệu." Lạnh lùng đáp lại nói, "Phiền ông, hãy đưa tài liệu ông đã nói cho tôi."

Tiếng "Tề tiên sinh" khiến Tề Khải khẽ nhíu mày, một lát sau lại thay khuôn mặt tươi cười giả vờ: "Xem ta, tuổi tác lớn, trí nhớ không tốt, tài liệu để ở phòng làm việc không mang theo."

Nghe vậy, Hà Quyền đứng dậy muốn đi.

Tề Khải thấy thế đưa tay ngăn cản cậu, nụ cười từ từ thu lại: "Hà Quyền, đừng không lễ phép như vậy, ta dù gì cũng là trưởng bối của cháu, cho mặt mũi uống chén đồ hẵng đi?"

Hà Quyền hất cằm lên: "Ngoại trừ ba tôi, tôi ở Tề gia không có trưởng bối."

Vẻ mặt Tề Khải vi diệu nhìn kỹ cậu.

"Mặc dù cháu lớn lên không giống Tề Tranh, nhưng ngữ điệu nói chuyện của cháu giống hắn y đúc."

Bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, nhân viên phục vụ tới đưa sữa tươi. Chờ nhân viên phục vụ đặt sữa tươi vào trên bàn trà rời đi, Tề Khải chỉ chỉ ghế sofa: "Chú bây giờ sẽ bảo thư ký mang tài liệu tới dây, cháu ngồi lát, uống cốc sữa tươi nóng, đều có lợi với cháu và đứa nhỏ."

Hà Quyền ngồi trở lại sofa, nhưng cũng không bưng cốc sữa tươi lên. Thấy cậu đề phòng với mình, Tề Khải ngữ điệu thoải mái mà nói: "Uống đi, nơi công cộng, chú còn có thể hạ độc cháu sao?"

"Tôi đường sữa không chịu được, uống tiêu chảy."

Hà Quyền tùy tiện tìm cái cớ.

Tề Khải ấn gọi phục vụ trên tường thông báo nhân viên phục vụ đưa cốc nước ấm, sau đó gọi cú điện thoại: "Tiểu Chu, đưa cái túi tài liệu bên cạnh máy tính trên bàn làm việc của tôi đến Tinh Xá . . . . . . Đúng rồi, bây giờ."

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ