Chương 73

7.1K 309 13
                                    

Chương 73

Edit + Beta: Vịt

Bàn với người ủy thác của Hoa Kỳ xong, Âu Dương đề nghị mọi người cùng nhau ăn bữa cơm. Hà Quyền không có khẩu vị, cộng thêm giấc ngủ không đủ, liền thoái thác bệnh viện còn có việc phải chạy về. Âu Dương nhìn vẻ mặt mệt mỏi của cậu cũng không miễn cưỡng giữ, nhưng kiên trì đưa cậu đến gara lấy xe.

Thang máy ở tầng 30 dừng lại, người đàn ông trung niên đi vào, hắn sau khi nhìn thấy Âu Dương gật đầu một cái, cũng không để ý đến Hà Quyền. Hà Quyền cảm thấy người này nhìn quen mắt, nhưng không nghĩ ra từng gặp ở đâu. Chờ người xuống tầng 8, Hà Quyền hỏi thăm Âu Dương người này họ gì tên gì.

"Tề Khải, chú họ của cậu, CEO đương nhiệm của Hoa Y Đường." Âu Dương cười lạnh, "Trên dưới tập đoàn đều tưởng ông ta là người Tề lão nể trọng nhất, không nghĩ tới đột nhiên nhảy dù tổng tài. Lúc tôi vừa đến Hoa Y Đường, khói lửa nổi 4 phía."

Hà Quyền cẩn thận nhớ lại chút, rốt cục nhớ tới là ngày đó ở lối đi ngoài ICU mà Tề Gia Tín bị bệnh tim ở từng gặp Tề Khải. Cậu đối với người này có ấn tượng quá mức, là bởi vì trong ánh mắt đủ màu của các thân thích đánh giá cậu, chỉ có Tề Khải không mang theo bất kỳ sắc thái gì.

"Tề Khải này, năng lực không bằng anh?" Hà Quyền hỏi.

"Nhìn từ phương diện nào nói." Âu Dương đưa tay ấn mở cửa thang máy, để Hà Quyền đi ra ngoài trước, "Hắn học Trung y, phương diện nghiệp vụ chuyên nghiệp hơn tôi, nhưng quản lý khá lỏng lẻo. Mấy khu lớn dưới hắn quản lý, nợ nần loạn lên, tôi vừa tới 2 tháng đã tháo gỡ một nửa."

Hà Quyền khiêu mi: "Trung gian kiếm lời riêng?"

"Sâu mọt, cậy già lên mặt, công trạng không nhấc lên được, tiêu tiền như nước." Vẻ mặt Âu Dương ngưng trọng lắc lắc đầu, "Nói thật, cậu không về là một quyết định thông minh, năm đó đám người này giành quyền với Tề lão không một ai lương thiện. Xe lúc trước của tôi bị đập, vừa về nhà, cửa nhà mở rộng, trong nhà y như gặp phải trộm."

Tay Hà Quyền kéo cửa xe dừng lại, trong mắt toát ra chút khiếp sợ: "Báo cảnh sát bắt bọn họ chứ."

"Không mất gì cả, bọn họ chính là muốn cảnh cáo tôi." Âu Dương giúp Hà Quyền mở cửa xe, tay đặt bên trên gõ nhẹ mui xe, "Nhưng bọn họ cũng không nghĩ xem, tôi đã dám đến làm sao sẽ sợ bọn họ? Lính nhiều năm như vậy cũng không phải làm vô ích."

"Anh không lấy bạo chế bạo sao?" Hà Quyền ném túi lên ghế phó lái, ngồi vào trong xe ngửa mặt nhìn Âu Dương.

Âu Dương cười nhẹ, nói: "Tôi là công dân tuân thủ pháp luật, cậu Hà, về nghỉ ngơi sớm chút."

Nhớ tới đám mãnh nam hồi cứu nạn động đất Âu Dương mang đến, Hà Quyền cảm thấy đối phương đối với định nghĩa "Tuân thủ pháp luật" khả năng không quá giống mình.

Về nhà ném mình vào sofa, Hà Quyền nhìn phòng khách trống rỗng, bỗng nhiên tủi thân khó giả thích được. Đều là hoóc-môn gây họa, cậu đối với cái này rất không nghi ngờ. Vấn đề là ở, tâm tình một khi sinh ra chỉ dựa vào lý trí thì không cách nào giải quyết, lúc thế này hoặc là ăn gì đó để dịu đi, hoặc là bên cạnh có đối tượng có thể phát tiết.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now