Chương 77

8K 314 8
                                    

Chương 77

Edit + Beta: Vịt

Mạo hiểm ba cái chân đều bị đánh gãy, Trịnh Chí Khanh hướng Tề Gia Tín thành khẩn thừa nhận sai lầm, lại ở dưới uy hiếp của gậy đầu rồng của ông cụ, chỉ thiên thề đối tốt với Hà Quyền cả đời mới coi như xong chuyện. Về đến nhà, Hà Quyền vén ống quần Trịnh Chí Khanh lên, nhìn thấy mảnh xanh tím trên bắp chân đối phương không khỏi đau lòng.

"Ngày mai đến viện, chụp chiếu đi."

Xem ra Tề Gia Tín thật sự ra tay độc ác.

"Khẳng định không tổn thương xương. Tề lão nói rất đúng, anh đáng đánh, để oan em một mình đối mặt với đau đớn lớn như vậy." Trịnh Chí Khanh để ống quần xuống, vỗ nhẹ tay Hà Quyền, "Em cũng đừng suy nghĩ, đi ngủ sớm chút, 6 rưỡi còn phải rời giường."

Thật ra Hà Quyền căn bản không muốn nhớ lại đoạn cuộc sống đó. Trịnh Chí Khanh mắc nợ đánh không sai, nhưng mang lời tổn thương cậu không phải ông cụ bướng bỉnh kia? Lúc này lại muốn ra mặt thay cậu, làm từ trước đi.

Mệt mỏi cả ngày, Hà Quyền lười tắm, thay xong áo ngủ liền ném mình lên giường. Trịnh Chí Khanh thu dọn hành lý xong vào phòng ngủ, thấy Hà Quyền đã ngủ liền rón rén bò lên giường. Trong ngực ôm thân thể ấm áp, mệt mỏi tích lũy nhiều ngày triệt để phóng thích ra, anh rất nhanh lâm vào giấc ngủ sâu.

Tiểu bảo bảo tóc xoăn lại xuất hiện trong giấc mơ.

(Truyn ch được đăng ti Wattpad humat3 và Sweek humat170893)

Phòng khám VIP buổi sáng, ca đầu tiên đã khiến Hà Quyền to đầu. Từ bệnh viện khác chuyển đến Đại Chính, sinh đôi, thời điểm chửa 23 tuần loại bỏ dị tật phát hiện hai đứa nhỏ dùng chung một trái tim. Làm y nhiều năm, Hà Quyền cho tới bây giờ chưa từng gặp phải sinh đôi liền thể giai đoạn kiểm tra sinh sản, trong lúc nhất thời cũng không biết nên đề nghị gì với người bệnh và người nhà mới thỏa đáng, vội vàng gọi điện thoại gọi 4 chủ nhiệm khu 1 và khu 2 đến cùng hội chẩn.

Hàn Tuấn từng gặp phải sinh đôi liền thể, dùng chung hệ tiêu hóa, vừa đầy tháng đã xảy ra bệnh lồng ruột, chẩn đoán là túi thừa Meckel (*) dẫn tới, ở trong NICU của Đại Chính 3 tháng. Khoảng thời gian đó vì hai đứa nhỏ Hàn Tuấn cơ hồ ở trong NICU, đáng tiếc sinh mạng cuối cùng vẫn yếu ớt.

((*)Túi tha Meckel là bnh bm sinh xy ra khi có túi nh phình ra ngoài thành rut non. Túi nh này thường dài t 2,5 đến 5cm. Túi tha có th được to nên t mô ging vi mô ca d dày hoc ty. Nếu mô này là mô ging vi d dày, chúng s to axit d dày gây loét hoc chy máu niêm mc rut non.)

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ