Chương 18

7.3K 387 16
                                    

Chương 18

Edit + Beta: Vịt

Buổi tối kiểm tra phòng, Hà Quyền cố ý giữ lại phòng Hòa Vũ tới cuối cùng, như vậy có nhiều thời gian tán gẫu một lát. Trời nam biển bắc tán gẫu một hồi, Hà Quyền từ từ dời đề tài tới trên người Trịnh Chí Kiệt.

"Hòa Vũ, anh từng nghĩ qua không, nếu tương lai đứa nhỏ hỏi anh tình huống của một phụ huynh khác, anh sẽ trả lời thế nào?"

Hòa Vũ đang dán thẻ tên lên trang phục tiểu hòa thượng mà con nít mặc, nghe nói như thế, dừng tay lại nhìn về phía TV treo trên tường thất thần, sau đó cúi dầu tiếp tục việc trong tay, nói: "Không biết, vẫn chưa nghĩ tới."

Hà Quyền liếc thẻ tên, nhất thời cảm thấy hấp dẫn - "Quan Quan", mặc dù chỉ là nhũ danh, nhưng rõ ràng là chữ "Trịnh" tách ra. Cậu không trực tiếp vạch trần tâm tư Hòa Vũ, mà là đổi cách nói: "Quan quan sư cưu, tại hà chi châu (*). Là dựa theo cái này đặt tên cho đứa nhỏ?"

(Đây là mt bài thơ tình ni tiếng trong "Kinh Thi": Quan quan thư cưu/Ti hà chi châu/Yu điu thc n/Quân t ho cu. Dch: Chim thư cưu ha tiếng/Hót trên cn bãi sông/Như cô gái du hin/Sánh đẹp đôi quân t. Ngun dch: HOÀNG NGUYÊN CHƯƠNG. Chim thư cưu còn gi là "sư cưu "nghĩa là con chim gáy)

Hòa Vũ nhưng cười không nói.

Chỗ có Hà Quyền ở tuyệt sẽ không tẻ ngắt, cậu tỏ vẻ bát quái hỏi: "Anh đã chịu qua đêm với Trịnh Chí Kiệt rồi, không nghĩ tới khả năng sẽ có con?"

"Từ lúc tôi ở chung với anh ấy đến khi ly hôn, 7 năm, không có con, ai sẽ nghĩ tới lần đó . . . . . ." Hòa Vũ cũng là bất đắc dĩ, "Mệnh trung chú định, dù sao tôi cũng không có ý định kết hôn nữa, có con, cha mẹ cũng sẽ không tiếp tục ngày ngày thúc dục tôi tìm đối tượng."

"Có tiền có con không cần nhọc lòng tìm một nửa khác, đây con mẹ nó của thực là nhân sinh như mộng ảo." Hà Quyền nói xong vội vàng che miệng lại - Không nhớ được lâu, lại ở trong phòng bệnh nói thô tục.

Hòa Vũ cũng không để ý, cười cười với cậu: "Chủ nhiệm Hà, cậu cũng có thể trải qua cuộc sống như vậy, tìm gen chất lượng tốt là được."

"Thôi đi, mấy kho gen kia, chỉ một tấm ảnh, còn là từng P, ai biết trong nhà có bệnh sử di truyền gì?" Hà Quyền vẻ mặt kinh hãi, "Tôi từng gặp qua, trẻ sơ sinh trong ống nghiệm, dùng tinh trùng kho gen, đứa nhỏ sinh ra bẩm sinh mất thính giác, tra ra, bệnh di truyền. Rất nhiều lúc kiểm tra sinh sản gen bệnh sàng lọc không ra, thật sự sinh ra mới có thể phát hiện. Sau đó người bệnh tố cáo trung tâm gen, phải bỏ ra mấy trăm vạn bồi thường. Nhưng có cái tác dụng gì, nhà bọn họ vốn có tiền, cũng không thiếu chút này, xui xẻo không có con."

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ