Chương 84

6.9K 313 24
                                    

Chương 84

Edit + Beta: Vịt

Lúc đuổi theo lãnh đạo thị sát thu nhận người bệnh truyền nhiễm, đối với bất kỳ bệnh viện nào mà nói đều là hạng khiêu chiến. May mà biện pháp khẩn cấp của Đại Chính sắp xếp chu đáo, chưa đến 1 tiếng, người bệnh của bên khám gấp đã bố trí xong, cũng hỗ trợ kiểm soát bệnh thành lập khu cách ly. Nhân viên từng có tiếp xúc với người bệnh cần tiến hành quan sát cách ly trong vòng 3 ngày, Trịnh Chí Khanh bố trí ở tầng 2 khám gấp lâm thời lập kế hoạch nơi ở và khu làm việc.

Bởi vì viêm màng não có thể lan truyền qua tuyến nước bọt, trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh yêu cầu xác minh hành tung bảy ngày tới nay của Đồng Nham, từng đi đâu, từng tiếp xúc ai, để ngừa bộc phát bệnh truyện nhiễm quy mô lớn. Người đại diện đưa Đồng Nham đến bệnh viện khẩn trương muốn chết, lát nữa phải đi tìm Triệu Nguyệt đo nhiệt độ cơ thể. Hà Quyền tìm hắn nói chuyện, hắn ngồi đó giống như trên mông mọc đinh uốn tới ẹo lui.

"Đồng Nham Tết âm lịch đi đâu." Hà Quyền hỏi, cậu cũng mới vừa nghĩ tới, Đồng Nham vốn nên trước Tết âm đến đây kiểm tra sinh sản, nhưng cũng không có xuất hiện.

Ánh mắt người đại diện dao động khắp nơi, tay kẹp giữa gối không ngừng run.

"Đi . . . . . . Nam Phi."

"Đi Nam Phi làm gì?"

"Du lịch . . . . . ."

Hà Quyền "bộp" một cái vỗ bút lên bàn, dọa người đại diện giật mình.

"Anh muốn cứu cậu ấy hay không? Có biết tỉ lệ tử vong của viêm màng não cao bao nhiêu không!? Hiện tại thuốc tiêm căn bản không hiệu quả!"

Người đại diện mặt đau khổ, nuốt khan nước miếng nói: "Cách Tết âm 3 ngày, lão Quách . . . . . . Lão Quách đột nhiên không được . . . . . ."

"Ai?" Hà Quyền cau mày.

"Quách Phong Huy, cha của đứa nhỏ, cái người bị bệnh bạch cầu." Người đại diện nghiêng người lên trước, hạ giọng, "Bác sĩ à, ở nước ngoài làm giải phẫu, sẽ không bị truy cứu trách nhiệm pháp luật chứ?"

"Giải phẫu gì?"

"Rút . . . . . . máu cuống rốn."

"Các người điên rồi sao!"

Hà Quyền giận dữ ném bút, đứng dậy đi tìm Trịnh Chí Khanh.

(Truyn ch được đăng ti Wattpad humat3 và Sweek humat170893)

Nghe xong tự thuật của Hà Quyền, Trịnh Chí Khanh cũng là vẻ mặt lần đầu nghe thấy. Căn cứ vào thống kê của WHO, châu Phi là khu vực viêm màng não tỉ lệ cao, cái đó có quan hệ rất lớn với vắc-xin phòng bệnh không cách nào phổ cập. Xem báo cáo kiểm tra máu trong cơ thể Đồng Nham có kháng thể viêm màng não, cái này nói rõ hắn từng tiêm vắc-xin phòng bệnh. Nhưng kiểm tra dịch tủy sống lại hiển thị hắn đã bị nhiễm, hơn nữa tiêm thuốc vào một chút tác dụng cũng không có, giải thích duy nhất chính là vi khuẩn hắn nhiễm ở trong người xảy ra biến dị.

"Tiếp tục như vậy hắn sẽ không cứu được." Hà Quyền ôm cánh tay ở trong phòng đi quanh qua lại, "Rút máu cuống rốn của thai nhi, bọn họ lại thật sự có thể nghĩ ra được!"

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ