Chương 53

7.4K 332 51
                                    

Chương 53

Edit + Beta: Vịt

***** Thề Hà Nội mưa mãi chán dã man các cô ạ :((((( ra ngoài toàn phải nhăm nhăm cái áo mưa :((((

Bắt đầu từ ngày Kim Hà Huân nằm viện, trên hành lang khu sinh 3 thường xuyên có thể nhìn thấy ngôi sao diễn viên. Có vài người mặc dù đeo khẩu trang kính râm, nhưng vẫn bị đám hộ sĩ nhỏ mắt sắc nhận ra, Hà Quyền ở trong phòng làm việc cũng có thể nghe thấy tiếng thét chói tai liên tục.

Nhân tiện nói một câu, phòng làm việc rốt cục lắp đặt xong. Vì ngăn ra phòng làm việc riêng cho Kiều Xảo, Cảnh Tiêu và Tiền Việt, phòng làm việc của Hà Quyền nhỏ hơn trước một phần ba, nhưng kỳ quái chính là cũng không lộ vẻ chật chội, hơn nữa ghế sofa vẫn đó.

Tần Phong lại bắt đầu đến cọ sofa. Ngày thứ 2 sau khi hắn xuất viện đã trở lại đi làm, thân thể vẫn có chút suy yếu, từ phòng giải phẫu đi ra phải nằm khôi phục thể lực một lát. Hà Quyền hiểu tâm tư của hắn, một ngày không nhìn thấy Tiền Việt là không được chứ sao.

Ngày thứ hai Tần Phong uống nhầm thuốc, lúc Hà Quyền dậy sớm đi làm một cái liền nhìn ra khí chất Tiền Việt tản ra khác xa tối hôm trước, giống như quả đào chính, tràn đầy hương vị ngọt ngào. Đã khai trai thì không giống nữa, trước đừng nói, ngay cả cậu sống chay nhiều ngày như vậy, sau khi lăn giường với Trịnh Chí Khanh không phải cũng bị Kiều Xảo liếc cái nhìn ra?

Nhớ tới Trịnh Chí Khanh, Hà Quyền lại bưng trán. Mấy ngày gần đây lăn giường hơi nhiều, 1 tuần 3 lần nhắm mồi không ngừng phát triển. Chỉ cần cậu không trực, Porsche nhất định sẽ ở gara chờ cậu. Hiện tại trong phòng cậu khắp nơi toàn là đồ của Trịnh Chí Khanh — Đồ dùng rửa mặt trong phòng vệ sinh nhiều hơn một bộ, trong tủ quần áo cũng treo đồ ngủ tây trang và quần áo thể thao của Trịnh Chí Khanh, trong tủ giày còn nhiều ra đôi giày chạy bộ.

Trịnh Chí Khanh có thói quen chạy bộ buổi sáng, 5 rưỡi sáng rời giường, chạy xong quay về 6 rưỡi, gọi Hà Quyền dậy tắm gội sau đó đi làm bữa sáng, chờ lúc Hà Quyền ăn sáng anh lại đi tắm. Đương nhiên, cũng có tình huống tắm cùng nhau, như vậy bữa sáng cũng chỉ có thể đến viện mua.

Kiều Xảo cho rằng bọn họ ở chung, bởi vì hai người này ngửi ra mùi giống nhau — Dầu gội đầu, sữa tắm, thậm chí ngay cả nhãn hiệu nước cạo râu cũng giống nhau.

Hà Quyền nhưng cắn chết cậu và Trịnh Chí Khanh chỉ là quan hệ bạn giường.

"Chị thấy cậu dứt khoát dọn ở cùng với Trịnh Đại Bạch đi." Lúc ăn trưa, Kiều Xảo ngồi đối diện Hà Quyền ngẩng cằm.

Nuốt xuống đồ trong miệng, Hà Quyền lắc lắc đầu: "Không, như bây giờ rất tốt, ai cũng không cần chịu trách nhiệm với ai."

"Nói đơn giản." Kiều Xảo hừ một tiếng, "Một ngày vợ chồng trăm ngày ân, hai các cậu ngày qua ngày, sớm muộn gì cũng phải quấn lấy nhau, cậu cũng đừng mạnh miệng."

Nghe thấy chị họ cố ý cường điệu chữ "ngày", Hà Quyền bị sặc ngụm canh, nhanh chóng cầm giấy ăn che miệng nghiêng đầu ho khanh. Lau đi nước mắt ho ra, cậu nhìn thấy Hàn Tuấn và Tang Đào mặt đối mặt ngồi ở chỗ cách cậu 3 bàn ăn cơm, hai người từ trong khay đối phương gắp thức ăn.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ