Chương 35

7.6K 355 73
                                    

Chương 35

Edit + Beta: Vịt

Một đêm không có khám gấp, nhưng Hà Quyền cũng không ngủ yên. Đến giờ đi làm vội vàng đến tìm viện trưởng, hỏi về chức bác sĩ chủ nhiệm của mình rốt cuộc có vấn đề chỗ nào. Viện trưởng lật qua lật lại bản sao tài liệu xét duyệt của cậu xem hồi lâu, cuối cùng xoa cằm nói: "Có thể là trong thời gian cậu học cao học coi như là nghỉ việc, không thể liệt vào niên hạn làm việc?"

Hà Quyền lập tức nổi giận: "Bệnh viện Trung Tâm ở ngay cạnh trường bọn tôi, từ ký túc đi ra leo tường là đến tôi nghỉ việc cái rắm ấy! Đi làm đi học là quan trọng nhất, có khi buổi tối còn phải thức đêm làm số liệu, đoạn thời gian đó tôi một ngày cũng chưa từng nghỉ ngơi!"

"Ờ . . . . . . Chủ nhiệm Hà cậu trước tiên đừng gấp." Viện trưởng chỉ thiếu nước bung dù, "Tổ kiểm tra công tác bên trên đến cũng là lệ cũ, tài liệu của mọi người đều phải kiểm tra, nhất là bệnh viện tư nhân, cực kỳ nghiêm khắc, cũng không phải nhằm vào cậu, cậu cất tim vào bụng đi."

"Không phải nhằm vào tôi?" Hà Quyền lật wechat Thiệu Tuấn Thăng gửi đến cho viện trưởng nhìn, "Vậy giải thích thế nào?!"

Viện trưởng đeo kính vào nhìn cẩn thận, biểu tình lộ ra hơi xoắn xuýt: "Đây là ai gửi cho cậu?"

"Sở Y tế tỉnh." Hà Quyền cố ý hỏi lớp trưởng cũ về công việc hiện tại của Thiệu Tuấn Thăng.

Viện trưởng suy nghĩ một chút, lại hỏi: "Cậu có phải đắc tội người này không?"

"Tôi ngày nào cũng ngoại trừ bệnh viện chính là bệnh viện, đâu ra thời gian đắc tội với người ta!?" Mặt Hà Quyền phồng như bánh bao, "Chuyện này ngài phải làm rõ cho tôi, nếu tôi hạ chức, bệnh viện cứ đợi bồi thường tiền đi!"

Không cần Hà Quyền nói, viện trưởng đương nhiên càng rõ ràng sau khi cậu hạ chức sẽ mang đến cho bệnh viện bao nhiêu tổn thất. Để phòng trừ bệnh viện tư nhân treo đầu dê bán thịt chó, xét duyệt chức danh bác sĩ hết sức nghiêm ngặt. Trên bảng viết rõ ràng chính là bác sĩ chủ nhiệm, kết quả trên thực tế là bác sĩ phó chủ nhiệm? Đây là hành động lừa gạt, tiền phạt thấp nhất là 30 cao nhất là 50 lần. Chỉ cần chứng cứ xác thực, trực tiếp phạt bạn cũng không có thương lượng. Bình thường là bệnh viện ứng ra, sau đó sẽ từ từ khấu trừ bác sĩ.

Viện trưởng lấy máy tính ra cạch cạch cạch ấn mấy cái, trở tay che vị trí tim.

"Chủ nhiệm Hà, cậu . . . . . . tiền phạt gần 1 trăm triệu đó . . . . . ."

"Cái quái gì mà 100 triệu?" Hà Quyền cướp lấy máy tính, sau khi bấm mấy cái bản thân cũng thay đổi sắc mặt.

Một ca 300, một tuần 30 ca, một năm 52 tuần, dựa theo 50 lần tiền phạt tính toán, lại nhân với niên hạn 4 năm . . . . . . Trong phòng làm việc viện trưởng kéo dài trầm mặc hồi lâu.

Hà Quyền lần đầu thiết thân cảm nhận được áp lực đến từ tiền bạc.

(Truyn ch được đăng ti Wattpad humat3 và Sweek humat170893)

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now