Chương 42

7K 327 9
                                    

Chương 42

Edit + Beta: Vịt

Cảnh Tiêu bị thương tay, Hà Quyền bảo hắn về nhà nghỉ ngơi, mình thay ca đêm cho hắn. Buổi tối hôm trước hành hạ nửa đêm không ngủ, kiểm tra phòng xong vẫn chưa đến 10h, Hà Quyền liền đâm đầu trên sofa ngủ như chết. Cậu trước khi ngủ cố ý tăng rung cho đồng hồ trí năng, sợ khám gấp gọi tới đồng hồ lóe sáng mình không tỉnh.

Hơn 3h sáng, điện thoại gọi vào, rung tới Hà Quyền xoạt cái ngồi dậy, người còn chưa tỉnh hẳn đã chạy ra khỏi phòng làm việc. Đến khám gấp Hà Quyền nhìn thấy trước chính là người nhà, lúc ấy đã muốn tại chỗ quay ra phía sau đi về ngủ tiếp.

Không nhận lầm, đó là chị họ của nam xe đua Phùng Khải hồi đó bị Trịnh Chí Khanh một cước đạp nằm xuống. Bên cạnh còn đi theo người phụ nữ hơi lớn tuổi, dáng vẻ 40 đã qua 50 chưa đến, đang hô to gọi nhỏ với y tá trưởng khám gấp Triệu Nguyệt.

"Hiện tại phòng quan sát khám gấp đã đầy, chỉ có thể để người bệnh trước tiên ở trên giường lăn chờ, xin cho chúng tôi chút thời gian, chúng tôi sẽ sớm sắp xếp giường ngủ." Triệu Nguyệt nhẫn nại tính khí câu thông với đối phương. Vừa thấy Hà Quyền tới, lập tức từ trong khu hộ sĩ đi ra kéo cậu đến một bên. "Chủ nhiệm Hà, vốn không muốn gọi anh, nhưng người nhà khó chơi quá, anh xem có phải trước tiên sắp xếp giường ở sinh 3 không?"

"Người bệnh tình huống thế nào?" Hà Quyền vừa hỏi vừa thò đầu đánh giá Úc Siêu nằm trên giường lăn, không thấy có vết thương rõ ràng, nhưng sắc mặt rất không bình thường.

"Người bệnh khó thở, siêu âm biểu hiện chỉ số nước ối đến gần 20, cuống rốn tăng dày, mới 30 tuần, không có bệnh biến chứng thời kỳ mang thai, nghi ngờ cuống rốn biến đổi bệnh lý."

Hà Quyền cau cau mày: "Được, trước chuyển sang sản 3, cô phái hộ sĩ đi theo người nhà, đẩy giường lăn qua, sáng mai chờ chủ nhiệm Kiều đến hội chẩn."

"Bác sĩ, cậu nói cái gì? Biến đổi bệnh lý?" Người phụ nữ lớn tuổi một cái bám lấy Triệu Nguyệt, biểu tình vừa kinh ngạc vừa tức giận, "Có ý gì, đứa nhỏ này không tốt?"

Hà Quyền chặn Triệu Nguyệt ở phía sau: "Chỉ là nghi ngờ, cũng có thể là bị nhiễm dẫn đến, cụ thể còn phải đợi kết quả, hiện tại không có cách nào kết luận."

Chị họ một cái liền nhận ra Hà Quyền, nhanh chóng nhỏ giọng nói: "Thím hai, chính là bác sĩ này sai người đánh gãy xương mũi của Khải Khải."

Mẹ Phùng Khải vừa nghe liền nóng nảy, kêu gào: "Đây chính là Hà Quyền kia? Gọi viện trưởng cho tôi! Cậu ta là tên lừa đảo, sao còn ở trong bệnh viện làm nghề y!? Tôi muốn báo cảnh sát bắt cậu ta!"

Tên lừa đảo? Hà Quyền đầu tiên là sửng sốt, sau đó lập tức phản ứng lại — Không ngờ là bà con mẹ nó tố cáo ẩn danh đánh giá tư cách bác sĩ chủ nhiệm của tôi không tuân theo quy định!

"Ồn ào cái gì?"

Bác sĩ khám gấp Tiết Vĩ nghe thấy có người nói Hà Quyền là tên lừa đảo, nhanh chóng từ trong phòng cấp cứu đi ra.

"Là cậu ta — cậu ta là tên lừa đảo! Cậu ta còn độc ác hành hung đánh gãy mũi con tôi! Bệnh viện các người sao có thể để người như vậy ở lại đây?"

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Bệnh Viện Sản Khoa - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ