[Chương 17] Tiễn Tiễn: Cánh gà lớn và sườn xào chua ngọt

7.1K 522 22
                                    


Cũng nhờ nghe được mấy lời này của Tả Tiễn mà nỗi lo trong lòng Lục Ngưng Hòe giảm đi phân nửa.

Cả hai ngồi xuống mở mấy món quà Tả Tiễn đem đến. Trong đó có một cái bồn ngâm chân, mọi người còn đang chuẩn bị bữa tối, Tả Tiễn mở hộp ra, nàng và bà nội nghiên cứu cách sử dụng, nhân lúc chờ đợi có thể ngâm chân luôn.

Trong tương lai loại bồn tắm này rất thịnh hành, Tả Tiễn từng dùng qua, ngâm chân rất đơn giản nhưng lại rất thoải mái. Hơn nữa nó còn sưởi ấm cơ thể từ trong ra ngoài, loại ấm áp này không giống những ấm áp khác, rất tốt cho cơ thể.

Đoàn tụ người thân trong ngày tết Nguyên đán cũng không có việc gì lớn để làm, các bậc phụ huynh sẽ trò chuyện về đồ đạc, công việc của mình, thỉnh thoảng nói đến chuyện mấy đứa trẻ sẽ xoay đầu nhìn sang đây cười.

Lục Ngưng Hòe cũng muốn đi qua đó trò chuyện nhưng nhìn Tả Tiễn đang chuẩn bị đồ cho mình, chân còn đang ngâm trong nước, muốn đi cũng không đi được. Vì thế bà chỉ ngồi đó xem ti vi, ăn mấy qủa quýt Tả Tiễn ngồi bên cạnh bóc vỏ.

"Đúng rồi Tiễn Tiễn." Bỗng nhiên Lục Ngưng Hòe nghỉ đến gì đó "Hôm trước bà lên mạng xem tin tức, đã xảy ra chuyện gì thế? Sao có nhiều người mắng chửi con vậy? Truyền thông làm sao thế?"

Tả Tiễn không để ý lắm, nàng chăm chú xem hướng dẫn sử dụng, sau một tiếng là có thể dừng, nàng cầm khăn lông đã chuẩn bị trước lên cạnh lên lau chân cho bà, xong hết thảy mới mang dép vào "Bà nội đừng để tâm đến mấy chuyện này, người đại diện của con rất giỏi, chút nữa chị ấy sẽ lên tiếng trả lời. Chuyện này cũng không nghiêm trọng lắm đâu."

Bà nội Lục vẫn không vui, nhìn dáng vẻ bận rộn của Tả Tiễn bà lên tiếng "Con á, chịu ủy khuất cũng không biết nói với người nhà. Nếu con có cần giúp đỡ gì phải nói với bà sớm, biết chưa?"

Tả Tiễn cười híp mắt gật đầu đồng ý, nhanh chóng chuyển đề tài đi, nàng hỏi Lục Ngưng Hòe ngâm chân xong cảm thấy thế nào, có thoải mái không.

Lục Ngưng Hòe biết Tả Tiễn muốn nói sang chuyện khác nên cũng không truy cứu vấn đề kia nữa. Bà chỉ ngầm liếc mắt với Lục Tinh Nhàn, muốn cô chú ý Tả Tiễn nhiều hơn nữa.

Lục Tinh Nhàn đang gọt trái cây nhìn thấy gật đầu cười.

Đương nhiên nàng cũng muốn giúp một tay nhưng hiện tại phải hạn chế rất nhiều.

Vì thế nàng đành phải chờ đợi. Dù sao thì mài tốt mới không phí lưỡi dao chứ.

Tối đến, trong lúc hai nhà đang vui vẻ ăn cơm thì trên mạng nổi lên một bài viết từ weibo Trần Cần Cù Chăm Chỉ, đồng thời bài viết này còn được nhiều trang lớn chia sẻ lại, dẫn đầu tiêu đề là #Trả lại công bằng cho người bị hại, Tôn Gia Di, đừng đổi trắng thay đen, mau xin lỗi Tả Tiễn#

Lời văn bình thường, chỉ kể lại đơn giản những chuyện đã xảy ra ở trường quay hôm đó, phía dưới còn có vài tấm ảnh đính kèm theo bài viết.

Tấm thứ nhất là Tôn Gia Di cố ý ngáng chân khiến Tả Tiễn té.

Tấm thứ hai là khi Tả Tiễn đã ngã xuống Tôn Gia Di ngang nhiên tạt nước lên người nàng, không những thế còn giả vờ che miệng ngạc nhiên.

[BHTT] [Edit] Cậy sủng sinh kiều [Trọng sinh] - An Tiêu Tô TôWhere stories live. Discover now