[Chương 28] Tiễn Tiễn: Tôi chuẩn bị xong rồi

5.8K 473 43
                                    


Cốt truyện [Sinh Đôi] vô cùng máu chó.

Tả Tiễn đọc mà khóe môi nàng run run co rút, có vẻ sắp không còn nhận ra là của mình nữa rồi.

Bộ phim có hai nam chính, dựa theo trào lưu của giới trẻ hiện nay nên nam chính cực kỳ đẹp trai, trong nhà nhiều tiền, tài giỏi mọi mặt y như 'Nam thần'.

Anh trai – cũng chính là nam chính thứ nhất, tên là Hoàng Phủ An, tính tình ôn hòa, giỏi nhất là đàn dương cầm.

Buổi vũ hội khai giảng anh đã làm lung lay trái tim nữ chính.

Hôm ấy anh đứng giữa sân nhảy ngồi đàn bản [Thì thầm mùa thu] bằng dương cầm. Hơn nữa anh còn mời nữ chính – người bị nhiều học sinh cô lập nhảy mở màn. Từ đó nữ chính động tâm, sau đó nữ chính còn biết anh nổi danh toàn trường với tên 'Vương tử dương cầm ưu buồn'.

Nam chính thứ hai là Hoàng Phủ Tước, em trai Hoàng Phủ An. Là một badboy cầm đầu toàn trường. Việc thường làm nhất là khi dễ kẻ yếu, thu phí bảo hộ, đùa giỡn với các nữ sinh, mấy chuyện đánh nhau xảy ra thường xuyên như trò chuyện, mà bên cạnh đó cậu cũng rất đẹp trai. Khi phát hiện anh trai mình có hứng thú với nữ chính, mỗi ngày cậu sẽ trêu chọc nữ chính, từ đó nữ chính đã đặc biệt tặng cho cậu biệt danh 'Ác ma'.

Cứ như thế mỗi ngày nữ chính sẽ vô tình gặp được nam chính, sau đó sẽ bị nam chính thứ hai cắt ngang. Thời gian thấm thoát trôi qua, nữ chính dần nhận ra mình có tình cảm với nam chính. Thế nhưng ngày vui nào cũng chóng tàn.

Trong một lần họp lớp, nữ chính uống nước do tình địch đưa. Kết quả sáng hôm sau tỉnh lại cùng phòng với nam chính thứ hai.

Lúc này nam chính vô cùng đau khổ nhưng vẫn nguyện ý chấp nhận... Hai tháng sau nữ chính mang thai.

Đọc đến đây Tả Tiễn run run khóe môi, kịch bản này cẩu huyết quá mức rồi! Chỉ còn thiếu xuất hiện cảnh mẹ chồng độc ác cầm hai trăm ngàn nói với nữ chính 'Chỉ cần cô tránh xa con tôi, tôi sẽ đưa tiền cho cô!'.

Tả Tiễn lau mô hôi lạnh cúi xuống đọc tiếp, không ngờ kết quả lại làm nàng giật mình.

Vì đang mang đứa con nên mối quan hệ của nữ chính và cậu em trai càng xích lại gần nhau hơn. Sau đó nàng dần phát hiện cậu em trai bá đạo ngày nào thi thoảng cũng bộc lộ vẻ ôn nhu, vô tình nữ chính đã động lòng với cậu. Nhưng khi nữ chính còn đang rầu rĩ thì hay tin nam chính đang trên đường trở về mừng sinh nhật nàng lại gặp phải tai nạn ô tô, trở thành người thực vật.

Nữ chính vô cùng đau khổ vì thế nàng sinh non, cậu em trai chạy đến chăm sóc nữ chính không ngờ ngất xỉu giữa đường. Người qua đường đưa đến bệnh viện khám chữa bệnh, phát hiện là do bệnh tim đột ngột tái phát.

Nữ chính cô đơn một mình sinh ra đứa trẻ, biết được cậu em trai không còn sống được bao lâu nữa, trước đây cậu bá đạo như thế là vì muốn che giấu sự thật về cơ thể ốm yếu của mình thôi, thật ra cậu cũng rất ôn nhu. Nữ chính kéo thân thể ốm yếu của mình chăm sóc cho cậu em trai suy sụp tinh thần trên giường bệnh.

Bỗng nhiên lúc này nam chính đang là người thực vật tỉnh lại.

Anh ký đơn quyên tặng sau đó đưa lá đơn cho nữ chính, nữ chính hít một ngụm khí lạnh, trước khi chết anh nói "Trái tim anh sẽ đi theo A Tước bảo vệ em."

[BHTT] [Edit] Cậy sủng sinh kiều [Trọng sinh] - An Tiêu Tô TôWhere stories live. Discover now