[Chương 26] Tiễn Tiễn: Bọn họ không giống chị

7.1K 473 8
                                    


Khúc Bình vẫn còn quẫn bách, cô vẫn khoác chiếc áo lông dầy ban nãy.

Tuy bây giờ đã chỉnh trang lại nhưng vì trước đó từng lăn lộn trên đất mấy vòng nên vẫn trông khá chật vật.

Tả Tiễn mở cửa nhưng không đóng lại. Trong phòng có thêm một người thì không thể gọi là riêng tư nữa rồi.

Trước đó nàng đã đoán Khúc Bình có quen biết với Lục Tinh Nhàn. Dù sao máy ảnh loại khá cũng tầm một hai vạn, huống hồ cái trước mắt nàng là dòng đặc biệt cao cấp, Tả Tiễn nhìn thế nào cũng cảm thấy cái này tầm ba bốn vạn.

Đối với dân đi làm thì ba bốn vạn không phải là một số tiền nhỏ, sẽ không ai vô ý để quên lại chỗ minh tinh. Vì thế chắc chắn là có quen biết, hơn nữa có lẽ quan hệ cũng rất tốt.

Khúc Bình bước vào hơi không tự nhiên – Bản thân Lục Tinh Nhàn đã có khí chất mạnh mẽ, nhưng vì fan và minh tinh luôn có khoảng cách, vĩnh viễn không tiếp xúc gần gũi nhau. Cho nên loại khí chất này lại sinh ra thêm tâm trạng sùng bái trong lòng người hâm mộ. Về sau quen thuộc rồi sẽ cảm thấy tốt hơn nhưng mà không hiểu sao giờ phút này Khúc Bình lại cảm thấy... Lục Tinh Nhàn và Tả Tiễn ở cùng phòng, dường như cô...

Hơi thừa thải?

"Khúc Khúc." Lục Tinh Nhàn gọi nickname của Khúc Bình "Cảm ơn video của em."

Tả Tiễn nghe thấy tên liền cười, rất nhanh đã hiểu.

Trong giới giải trí này có không ít người dùng nghệ danh chỉ riêng nàng và Lục Tinh Nhàn là hai trường hợp hiếm có.

Một là bởi vì tên cả hai nghe hay rồi, không có gì kỳ lạ cả. Hai là vì Lục Tinh Nhàn vào giới giải trí trước, bước khởi đầu của cô là vang danh nghệ thuật gia cả trong và ngoài nước. Vì thế nếu đổi nghệ danh thì chẳng có ích gì.

Khúc Bình nghe gọi tiếng lên hai bước. Dù không nhìn thẳng vào Tả Tiễn nhưng bị nàng nhìn chăm chú liền không hiểu sao lại đỏ mặt, không nhịn được liếc nhìn nàng một cái.

Cô hắng giọng, khẳng định với Lục Tinh Nhàn "Đến lúc đó chúng ta sẽ dùng đoạn video này để dành trước một bước. Nếu như cảnh sát cần nhân chứng, chị, chị lúc nào cũng có thể tìm em!"

Tính chất công việc của cô rất dễ khiến người khác hiểu lầm nên cô càng rõ nhân chứng, vật chứng trong chuyện này quan trọng đến dường nào. Huống chi chuyện hôm nay gã đàn ông ấy trong có vẻ có chút bối cảnh, nếu không hắn sẽ không lựa ban ngày ban mặc làm chuyện như vậy với nữ diễn viên!

Tuy cuối cùng Tả Tiễn không chịu thiệt nhưng nếu như lúc ấy cô không ở cạnh, trợ lý cũng không chạy đến kịp thì xảy ra chuyện phải làm sao!

*

Sau khi nhận được chữ ký của Lục Tinh Nhàn và Tả Tiễn, Khúc Bình vui vẻ ra về, cô thầm xem đây như trân bảo mà cất kỹ. Cũng không rõ vì sao nhưng cô mãnh liệt cảm thấy tương lai có một ngày Tả Tiễn sẽ ngồi lên đỉnh vinh quang.

Trong phòng quay về trạng thái yên tĩnh, Tả Tiễn thở phào nhẹ nhõm – Khúc Bình đến rất đúng lúc, bầu không khí vừa bị quấy nhiễu trong thoáng chốc không thể quay về trầm mặc được.

[BHTT] [Edit] Cậy sủng sinh kiều [Trọng sinh] - An Tiêu Tô TôDär berättelser lever. Upptäck nu