[Chương 8] Tiễn Tiễn: Em thấy rồi

8.3K 583 27
                                    


Không nên khích lệ hậu bối quá nhiều, dù sao bây giờ vẫn chưa quay phim nên cuộc trò chuyện cũng dừng lại ở đó.

Tả Tiễn rất hiểu ý người. Nàng biết màn trình diễn của nàng làm Tưởng đạo diễn hài lòng, cộng thêm sự cố khi nãy nên có thêm một phần hảo cảm. Nhưng trong lòng Tả Tiễn càng rõ hơn, dù gì người diễn chung với nàng là Lục Tinh Nhàn, Tưởng đạo diễn vì nể mặt mũi cô nên mới khen ngợi nàng vài câu.

Tả Tiễn cười tươi nói "Hai vị trò chuyện, tôi xin phép."

Tưởng Mẫn Duệ nghe thế nhìn Tả Tiễn, quả là người rất thức thời.

Hắn muốn mời Lục Tinh Nhàn nhận một vai phụ trong bộ phim này nên tốn không biết bao nhiêu miệng lưỡi, thế mà đến tận bây giờ vẫn chưa thành công nữa!

Tả Tiễn lén lè lưỡi, từ một góc không ai nhìn thấy nháy mắt với Lục Tinh Nhàn rồi nắm váy chạy đi.

Nàng đi ngang qua phòng tuyển chọn thì gặp kẻ gây sự lúc nãy. Cô ta ngồi giữa nhóm người khóc lê hoa đái vũ (*). Khóe miệng nàng giật giật.

Một nhóm người độ tuổi tầm sinh viên, không được tuyển chọn. Bây giờ đang ngồi vây quanh cô gái kia, nhanh chóng kết đồng minh.

Khi thấy nàng đi ngang qua vài người vội đứng vậy. Tựa như Tả Tiễn đã làm nên tội ác tày trời gì đó, giang hai tay che chở người phía sau, quát lên "Cô còn muốn gì nữa! Ỷ bản thân có chỗ dựa nên muốn khi dễ người khác hả! Khuôn mặt của Gia Di bị cô đánh nên sưng lên cả rồi. Mới đầu giành chuyên viên trang điểm, sau đó lại ra tay đánh người! Bây giờ trước mặt nhiều người chẳng lẽ cô còn muốn ra tay nữa sao?!"

Tả Tiễn kinh ngạc mở to mắt.

Nàng nhìn người được bảo vệ phía sau dựa vào vai người khác lau nước mắt trên mặt. Nhếch môi, cuối cùng cũng nhớ ra được đây là ai rồi. Vẻ mặt tiếc nuối đáp lại "Nếu cô có thể diễn màn này cho đạo diễn xem thì có khi sẽ nhận được được một cơ hội rồi."

Nói xong Tả Tiễn không quay đầu lại rời đi.

Những chuyện thế này kiếp trước nàng đã gặp không ít.

Là một diễn viên bước từ vũng bùn lên đỉnh vinh quang, ai cũng không dễ dàng. Sống qua một kiếp người, nàng nhìn những chiêu trò này chỉ thấy buồn cười.

– Tựa như một người trưởng thành đang nhìn đám nhóc sáu tuổi. Dùng những từ ngữ ác độc mà chính bản thân chúng cũng không hiểu nghĩa để bình luận về người khác. Một cuộc tranh cãi vừa vô nghĩa vừa ngây thơ.

Từ Huy yên lặng ấn vào nút camera lần nữa. Lưu lại toàn bộ quá trình mình vừa quay.

Đi ngang qua đám người chỉ trích Tả Tiễn, cậu nhíu mày, sau đó bước chân nhanh hơn, không muốn nghe thêm lời nào từ những người này nữa.

*

Những vai phụ không hề có tí 'quan trọng'(**) nào như bọn họ, việc thử vai cũng giống như việc đi chợ lựa mua cải trắng, người đại diện căn bản không được phép vào bên trong.

Tả Tiễn thay xong quần áo bước ra ngoài, Trần Song lo lắng chạy lại hỏi "Thế nào rồi?"

Tả Tiễn trầm mặt lắc đầu.

[BHTT] [Edit] Cậy sủng sinh kiều [Trọng sinh] - An Tiêu Tô TôWhere stories live. Discover now