[Chương 19] A Nhàn: Tạm thời giữ bí mật

6.9K 534 8
                                    


Hiếm có diễn viên mới chưa xuất hiện trong bộ phim nào đã chiếm được hot search weibo.

Thế mà Tả Tiễn hết lần này đến lần khác liên tục lên hot search ngồi.

Tuy cách lên hot search không như mong muốn nhưng đến cùng người thông minh nhìn qua liền biết ai là người thắng cuộc!

Tưởng đạo diễn cầm điện thoại di động lướt xem, càng xem càng kinh ngạc. Liếc mắt nhìn về phía mấy nhà đầu tư, trong thoáng chốc do dự.

Tình thế bây giờ đã rõ rồi, với bằng chứng chắc như đinh đóng cột trước mắt có lẽ Tôn Gia Di không còn cách xoay người nữa, mà cô ta có xoay người được hay không cũng không liên quan đến hắn – cô ta có một kim chủ là người phía nhà đầu tư.

Vị kim chủ này đầu tư tiền không nhiều, chỉ yêu cầu đơn giản là thêm vào một vai phụ. Ban đầu số vai diễn không ít, bây giờ chỉ cần thêm vào một tiểu cung nữ không cần kỹ thuật diễn xuất cao là được. Nhân vật này không cần khán giả nhớ mặt, là kiểu nhân vật có cũng được không có cũng không sao.

Hiện giờ ai cũng không thể mất đi được. Tiến độ quay chụp đã xong một nửa rồi, lúc trước vì chuyện thay đổi diễn viên nhân vật 'Lâm Tiễn Tiễn' mà đoàn phim bị kéo dài thời gian, bây giờ xảy ra chuyện nữa sẽ khó tránh khỏi việc bị trì hoãn tiếp.

Đạo diễn dừng lướt weibo lại, cười tự giễu – hắn bây giờ chỉ ghi tên là một đạo diễn thôi chứ chẳng có quyền lực gì. Hắn đưa ra cách xử lí từng chuyện lớn nhỏ, còn chuyện tiếp thu hay không lại là của người khác. Tiền nhận như tiền chết, nhắm mắt làm việc như vậy làm gì có thể thanh thản trong lòng.

Đến khi cầm máy vi tính lên bắt đầu gõ bản thảo hắn lại không nhịn được phải dừng lại, mở weibo ra xem tin tức kia một lần nữa – những người có đầu óc chắc chắn sẽ không làm ra những chuyện ngu xuẩn như thế này.

Nghề diễn viên của Tôn Gia Di xem như hết rồi.

*

Bên trong phòng nghỉ.

"Ngài Lưu, ngài Lưu giúp em chút đi, em thật sự không nghĩ tới trong tay Tả Tiễn có bài tẩy này." Tôn Gia Di vẫn còn mặc trang phục đóng phim nhưng lớp trang điểm đã bị nước mắt cuốn trôi đi mất.

Không ít cuộn giấy bị ném lên bàn, một số bị cô siết chặt trong tay. Bây giờ cô đang khóc thê thảm trước mặt một người đàn ông trung niên béo mập, miệng không ngừng than thở "Từ khi tốt nghiệp đại học em đã theo ngài, ngài nể tình tình cảm trước đây giúp em lúc này đi..."

"Giúp cô?!" Người đàn ông đi loanh quanh vài vòng, vẻ mặt khó chịu nhìn Tôn Gia Di, nghe xong liền trách mắng "Bây giờ ông đây chỉ là Bồ Tát đất sét sang sông (*), đào đâu ra cách giúp cô?"

Tôn Gia Di nghe thế càng khóc lớn hơn, tay nắm chặt điện thoại và trang phục, ngay cả dũng khí mở weibo ra xem tin tức cũng không còn.

"Khóc khóc khóc! Chỉ biết khóc thôi!" Người đàn ông bực bội đưa tay lên đầu, tỉ mỉ sửa lại bộ tóc giả của mình, thân hình mập mạp hèn mọn.

Ánh mắt Tôn Gia Di lóe lên tia chán ghét. Vì khóc nhiều nên không còn nhìn rõ mọi thứ nữa, cô cầm khăn giấy lên lau nước mắt, cố gắng nặn ra một nụ cười, ngoan ngoãn bước đến cạnh người đàn ông. Cố gắng dựa cả người vào hắn, ánh mắt lóe lên tia sáng, khóe môi nhếch lên nụ cười vô cùng thâm độc, cô mở giọng mềm mại nũng nịu "Ngài Lưu... ngài nhìn xem, em theo ngài mấy năm rồi. Không có công lao cũng có khổ lao chứ, bây giờ em cũng có tuổi rồi, ngài có thể cân nhắc... Tả Tiễn..."

[BHTT] [Edit] Cậy sủng sinh kiều [Trọng sinh] - An Tiêu Tô TôWhere stories live. Discover now