Chương 74

506 60 12
                                    

Khi các binh lính bắt đầu cảm thấy trướng là gan, bắt đầu di chuyển thì mấy con quái vật trong mắt họ rất nhanh đã bật dậy đứng sừng sững hiên ngang giữa trời khiến cả đám người vừa mới phì lá gan liền bị dọa cho vỡ mật ra.

Bila huynh đệ đều cảm nhân được tâm như tro tàn của mình, ngay cả vũ khí cao cấp cũng không làm được gì thì bằng vào sức người còn làm được gì nữa.

Nhưng ngay khi tất cả đều tuyệt vọng mà lùi bước, thì đám quái vật kia liền nhanh chóng bay đến chỗ ở của bọn họ mà lăn quay ra dụi dụi, cứ như bọn nó đánh sập hết nhà ở của bọn hắn chỉ để gãi lưng cho đỡ ngứa vậy.

Cả một đám quân nhân vậy mà cư nhiên chẳng có một tý sĩ khí nào, thật khiến cho người ta thất vọng. Tiểu thuyết gì gì đó toàn nói dối long thôi, tin tưởng gì gì đó quả thật đần hết chỗ nói - một đám long đần từng trải cho hay.

Một đám quái thai nào đó sau khi phá nhà người ta xong liền rất hãnh diện, ngẩng cao đầu huênh hoang bước từng bước chân ngắn ngủn mà rời đi chứ chúng nó ếu thèm bay nữa.

Hai huynh đệ nhà Bila đã hoàn toàn nhận mệnh, yên lặng như gà mổ thóc mà trợn mắt nhìn đám quái vật kia rời đi. Một đám người vừa thở phào nhẹ nhõm nên không chú ý tới mạng võng tinh tế chợt bùng nổ kia.

"Ta là hội trưởng hội lịch sử - văn hóa, theo như ta vừa tìm được thì mấy con thú vừa rồi chính là rồng trong truyền thuyết, bảo hộ muôn dân, là cự long vĩ đại mà tổ tiên chúng ta luôn thờ phụng. Hiện tại có thể chính mắt nhìn thấy, lão phu chết cũng không còn gì hối tiếc rồi!!"

Nhìn thấy luận văn của chủ lâu, cả võng mạng như chìm vào trạng thái hóa thạch, sau đó dân mạng liền ào ào như ong vỡ tổ mà tru lên.

"Chủ lâu, ngươi nói thật sau!!!! Sẽ không lừa người chứ!!!"

"Yêu cầu bằng chứng yêu cầu chứng thực!!"

"Yêu cầu bằng chứng +1"

"Yêu cầu bằng chứng +2"

". . . . . . ."

"Yêu cầu bằng chứng +100012"

"Image.jpg, đây chính là bằng chứng thép mà các ngươi cần, chống mắt lên mà nhìn cho rõ đi!"

" . . . . . "

" . . . . . "

" . . . . . "

"Ngọa tào, là thật kìa!!!"

"Này này, không phải ảnh giả chứ, ghép à!!"

"Lầu trên không tin có thể đi tra sách nhá!!!

"Đúng, linh ta linh tinh cẩn thận vêu mồm nhá!!!"

"Ni mã, thần long tái thế!!"

"Đây là cảm giác mặt trời chân lý chói qua trym ư!!"

"Quân đội có ngầu mấy cũng chẳng bằng cự long thần bảo hộ đâu!!!"

"Ma ma vừa hỏi tại sao màn ảnh của ta lại ướt!!!"

"Thần long điện hạ, cầu bao nuôi a a a!!"

"Có cần làm quá lên thế không, không nhìn thấy bọn họ phá hoại mọi thứ sao?"

Ngũ đại Tiên SinhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon