Chương 70

546 68 25
                                    

Như bao ngày trước, Phong Vũ vẫn thức dậy một cách bình thường và vẫn làm mọi việc như thường hắn hay làm.

Nhưng hôm nay lại có điều khác hẳn lúc trước, hắn luôn có cảm giác như đang có vô số cặp mắt đang dòm trộm hắn, nhưng lấy thần thức bao la như la mã của hắn ra dò tì thì ngay cả cái quần xì cũng chẳng có.

Điều này làm hắn vô cùng bực bội, cả người cứ như hỏa thiêu suốt cả ngày vậy. Mỗi khi hắn đến gần Liên Tích thì mấy ánh nhìn kia lại càng thêm nóng bỏng cứ như muốn đốt chết hắn vậy.

Thật không vui vẻ gì mấy.

Trong lúc Phong Vũ đang vô cùng bực bội thì bốn tên nào đó đang ngồi chồm hổm ở một nhánh cây rắn chắc âm u gần đó đồng loạt dòm trộm hệt như mấy tên biến thái thích theo dõi vậy.

Cửu Minh cùng Tĩnh Kỳ được phái ở lại tiếp tục dạy Nhã Qua, Nhã Qua thân là nhân ngư nên cả đám quyết định để nó tu yêu cho dễ dạy tí.

(Thiên đạo: lũ vô trách nhiệm có tập thể kìa!!! (; ̄Д ̄)

Vận mệnh: ... *im lặng bóp mỏ lôi về*)

Lúc Phong Vũ đang đứng nói chuyện hào hứng với Liên Tích, vì muốn thúc đẩy nhanh quá trình tình củm của hai người nên Hắc Sát liền bắn ra một luồng gió để đẩy Phong Vũ ngã vào lòng người ta.

Ai ngờ, trớ trêu thay lại ra tay quá đà nhắm trật mục tiêu khiến "nạn nhân" nào đó đập mặt thẳng vào vách tường, nứt mịa nó vách tường nhà ngời ta rồi.

Phong Vũ "????" Σ(°△°|||)︴ Hắn vừa làm gì vầy nè?! Tự nhiên chơi bò húc vậy, chưa uống lon bò cụng nào mà ta?!

Nhìn vẻ mặt hoang mang khó tả của nhị hóa nào đó, Hắc Sát chột dạ im lìm chui vào góc, cố gắng giảm bớt sự tồn tại của mình.

Ba người còn lại thì vẻ mặt phức tạp mà nhìn cái tên đang hoang mang ngoài kia, ngu tới mức này thì chỉ có từ bỏ quá trịnh trị liệu thôi.

Vì tránh bị phát hiện nên cả bốn người chuyển từ cành cây xuống bụi lùm mà núp, Phong Vũ cũng chẳng có phát hiện gì cả nhưng tên nào đó bên cạnh hắn lại không như vậy.

Tuy không có thần thức dã man con ngang như Phong Vũ nhưng bù lại ánh mắt của Liên Tích lại vô cùng chuẩn xác, y kế thừa gien đặc biệt từ phụ thân mình nên có thể nhìn rõ hết quá trình chuyển dời "địa bàn" của đám nào đó.

Tuy trong lòng đang căng thẳng đến cực độ nhưng Liên Tích vẫn biểu hiện ra một loại biểu tình nhàn nhã khiến cho các ấu long ai cũng nhìn không ra biến hóa của y.

Bọn họ vẫn âm thầm quan sát cả hai, ngược lại y cũng đang quan sát đám núp bụi lùm thần bí kia.

Sau khi xác nhận mấy người kia tạm thời không có ý gì xấu, Liên Tích tạm thời thả lỏng tâm một chút nhưng vẫn còn phòng bị vô cùng nặng.

Nhìn người còn đang vui vẻ huyên thuyên trước mắt, bỗng một ý nghĩ lóe lên trong đầu của y nhưng vẫn còn chứng thực một chút.

Liên Tích dù biết tất tần tật nhưng vẫn im lìm giấu hàng chặt chẽ kín đáo, giả vờ cao lãnh "dễ lừa gạt" mà đi theo Phong Vũ về phòng mình, mắt nhắm mắt mở tạo cơ hội để nhị hóa gặm được đậu hủ.

Ngũ đại Tiên SinhWhere stories live. Discover now