Chương 57

588 75 51
                                    

Cả đám rất nhanh liền tức hộc máu, lên một thân trang bị mà đi cứu người. Nhưng rơi vào trong mắt người khác thì lại là một đám người hưng phấn ôm vũ khí đi cướp bóc giết người.

Hoàn toàn là một bộ dạng hí ha hí hửng đi đánh bom nhà người ta mà, ai tin bọn hắn đi cứu người chết liền ý.

Và thế là một đám người chạy băng băng một đường đi cứu đệ đệ, ca ca thân yêu nhà mình.

Cả đám rất nhanh đã nhập vào vai FBI của Mỹ, cả người nghiêm đến không thể nghiêm hơn mà cầm cây súng nước đã bơm đầy axit vào, ẩn thân rồi rón ra rón rén quang minh chính đại đi vào.

Vũ Hàn "............" Ai đó chọc mù mắt tui đi!!! Đừng thử thách tim tui như thế nữa, nó chịu hết nổi rồi!!! TvT

Phía bên trong của viện nghiên cứu không có cũ kỹ như bên ngoài, bên trong là một màu trắng tinh vô cùng thanh thuần lại càng làm cho người ta thêm ghê tởn với bộ mặt phía sau của nó.

Hành lang sáng trưng sạch sẽ vô cùng thoải mái, nhưng bầu không khí âm u lại không cách nào áp chế được.

Bỗng Vũ Hàn thấy cả đám người Ngự Thiên bỗng dưng dừng lại mà nhìn một cánh của phòng chăm chú, tim của hắn cũng bị treo lên cao.

Chẳng lẽ, căn phòng này là..... Vũ Hàn có cảm giác mình hít thở chẳng thông nữa, cứ nghĩ tới người mình yêu bị tóm tới nơi đầy ghê tởm như thế này, tim của hắn đã đau đến thắt lại.

Vũ Hàn gần như chạy đến trước căn phòng đó.

Vũ Hàn "Σ(O_O)" Ni mã ~~~~ cái quần què gì đây!!

Cái bảng tên phòng chói lọi đến không thể chói lọi hơn "KHÓA HỌC THÊU CẤP TỐC" còn thêm dòng chữ nhỏ bên dưới "Do Đông Phương Bất Bại đứng lớp".

Thần linh ơi, viện nghiên cứu đã hồi sinh được Đông Phương Bất Bại luôn rồi sao?! Còn có thể khiến người ta đi làm giáo viên nữa?! ÔI mẹ ơi, thế giới này điên rồi!!!"

Vũ Hàn cả người đều không ổn mà máy móc quay qua nhìn mấy người kia thêm một đứa trẻ đang ngơ ngác nhìn cái bảng kia.

Cả đám người vẻ mặt nghiêm chỉnh suy nghĩ sâu xa nhìn cái bảng kia, trong lòng lại đang dậy sóng ầm ầm.

Cả đám dùng ánh mắt trao đổi với nhau "Tận thế, xuyên không cái gì cũng đã xảy ra rồi, lòi đâu ra thêm Đông Phương Bất Bại cũng là bình thường thôi ha!!!!"

Rất nhanh cả đám đồng lòng mở cửa rồi quăng tiểu Ngư vào trong rồi cùng hét thất thanh.

"Tiểu Ngư con, bọn ta tin con sẽ học được a a a a!!!!!! Cố lên TIỂU NGƯ!!!!!!!!"

Tiểu ngư vốn ngơ ngác khi bị quăng vào vừa nghe các chủ nhân của mình bi thương(?) không ngừng tin tưởng nó, nó liền quyết tâm học hết chỗ này thật nhanh rồi về bên cạnh các chủ nhân của mình.

Không thể phụ lòng tin tưởng của các chủ nhân nha!! Tiểu ngư vì được chủ nhân khen ngợi liền liều mạng chạy vào ở kiến lửa.  ─=≡Σ((( つ><)つ

Vũ Hàn ".............." (  ̄ー ̄)φ__  Mệt ta còn tin tưởng các người, chúng ta đây là đi cứu người không phải đi tấu hài cho thiên hạ coi, có được không?! Tâm mệt, biệt muốn yêu!!!

Ngũ đại Tiên SinhWhere stories live. Discover now