Chương 60

619 76 17
                                    

Đối với bi kịch của hai vị phụ thân này, các ấu long tuy có chút thương tâm nhưng rất nhanh mà biến mất.

Đối với cả một đám lạc quan yêu đời như đám này thì sau khi chấp nhận sự thật xong liền gọi cha và phụ thân đặc biệt thuận miệng.

Trong chiếc nhẫn năm ấy, mọi thứ đều vô cùng đầy đủ, mọi tri thức từ nhỏ nhặt đến to lớn đều đầy đủ. Có thể nói lên dụng tâm của người tặng, cũng vì thế mà bọn ấu long mới tha cho Minh Ngọc nàng ta một mạng.

Ai ngờ, đâu phải là nàng ta cho!!! Lỗ vốn rồi, nữa về lỡ gặp nàng thì giết luôn cho sạch đất sạch trời vậy!!!

Đoàn tụ vui vẻ thì vui vẻ nhưng cả năm lại bắt đầu lật tung khắp nơi lên tìm tên khốn kiếp Thiên Trì đang trốn chui trốn nhũi kia.

Hai vị phụ thân cũng tỏ vẻ sẽ ủng hộ bọn hắn đến cùng nên cũng gia nhập tập đoàn phá hoại, phá sản luôn.

Cho nên nhóm người rời khỏi căn cứ mà bắt đầu đi khắp nơi "tìm kiếm".

Trước lúc đi, nhóm ấu long bắt đầu thu gom mấy hạt giống trái cây biến dị kia đem về thạch tinh của mình trồng cho đỡ thèm. Căn cứ trồng ít quá hoàn toàn không đủ nhét kẽ răng mà hu hu!!

Nhưng có một sự việc khiến các ấu long không ngờ được rằng, Hàn Vũ không muốn đi cùng với họ.

Mặc Uyên âm trầm không nói gì, nhưng nhóm huynh đệ của hắn thì khác.

"Tại sao lại không đi cùng?!"

"Ta có trách nhiệm với căn cứ này, ta không thể bỏ nó lại được!!"

Bầu không khí bắt đầu trở nên nặng nề, nhóm ấu long dùng ánh mắt khiển trách mà nhìn Hàn Vũ cũng không khiến hắn thay đổi quyết định.

Phong Vũ tức giận đang muốn nhào lên cho tên nào đó một bài học nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị Mặc Uyên ngăn cản lại.

Mặc Uyên không hề nói một lời dư thừa, chỉ yên lặng đứng nhìn người trước mặt này, y cảm thấy thật thất vọng.

Bọn y hoàn toàn có thể lập trận pháp bảo vệ nơi này, chỉ chờ một câu nói của hắn vậy mà thay vì nhờ bọn y một việc nhỏ hắn lại chọn phân rõ ranh giới giữa cả hai.

Nếu người ta đã chọn lựa trách nhiệm rồi thì y còn có thể nói gì nữa đây, đúng người sai thời điểm cũng chẳng hạnh phúc gì.

"Không có bữa tiệc nào là không tàn!! Hữu duyên sẽ tương ngộ!!"

Giọng Mặc Uyên không lạnh không nóng cứ như đang trò chuyện cùng một người xa lạ vậy, có thể y yêu cầu quá cao nên y sẽ vì yêu cầu của mình mà chờ đợi, chờ đến khi gặp một người phù hợp với mình.

Gạt bỏ hết thảy để yêu mình như của ca ca và đệ đệ, đó mới là thứ ái tình mà y hướng đến, không có ranh giới, không có kiêng kị.

Tuy không hề nói ra nhưng ai lại không biết, Hàn Vũ cũng giống như những người khác luôn kiêng kị sức mạnh của họ, dù thân thiết hơn nhưng sự kiêng kị đó chưa bao giờ vơi bớt mà là theo thời gian cùng hiểu biết càng ngày càng sâu thêm.

Ngũ đại Tiên SinhWhere stories live. Discover now