Chương 24

1.1K 158 28
                                    

Hắc Sát một đường chạy thẳng về chỗ sư phụ mình, lại thấy mọi người ai cũng chưa về. Sư phụ cũng không biết chui đi chỗ nào nữa.

Liền buồn bực mà đứng một chỗ đá đá chân, Đình Minh vừa hay đi ngang thấy vậy liền hốt tiểu sư đệ này đi theo mình chơi cho đỡ chán.

Hắc Sát không hiểu gì liền cũng đi theo chơi thử, khi nhìn thấy cả núi công văn trước mặt nó chỉ muốn đâm đầu vào cột tự sát thôi.

Công văn thì có gì mà chơi, lấy công văn chọi chó à.

Hắc Sát quyết định ngoảnh mông đi không một lời từ biệt, mặc kệ Đình Minh phía sau kêu như thế nào cũng không quay đầu lại.

Không có gì làm liền đi kiếm Phong Vũ phá phá vậy, Phong Vũ hiện tại đang rình trộm nam nam hôn nhau kia kìa.

Hắc Sát "......." đại ca, ở đây có biến thái, mau kill nó ngay trước khi nó kịp đẻ trứng!!

Phong Vũ thấy Hắc Sát đang đứng xa xa dùng ánh mắt như nhìn biến thái mà nhìn mình cả người liền không hảo.

Lôi đầu Hắc Sát lại gốc cây làm nó với hắn cùng nhìn lén. Cực kỳ khinh bỉ hành động của nhị ca mình, Hắc Sát liền cùng nhìn lén với tên nhị ca đê tiện này.

Trong lúc cả ha người vừa nhìn vừa bình luận trực tiếp thì Ngữ Ngôn ở đâu đó hiện ra cùng dòm lén rồi cùng lồng tiếng để thêm phần đặc sắc cho phía dưới.

Rốt cuộc Ngự Thiên cùn Mặc Uyên tình cờ dạo ngang gặp được ba tên này đang dòm lén người khác thân thân.

Ngự Thiên rất muốn gia nhập hàng bình luận nhưng bị Mặc Uyên sống chết lôi kéo. Cuối cùng phải dùng một đống thủ đoạn bức ép mới ép được mấy tên kia cùng trở về.

Cả bốn người tiếc nuối không thôi mà đi sau lưng của Mặc Uyên. Trong đầu thì nhớ mãi tình huống gay cấn vừa rồi.

Phong Vũ hai mắt đảo quanh bỗng dưng dừng lại trên mông của Ngự Thiên một lúc lâu. Trước khi bị Ngự Thiên phát hiện thì hắn đã đảo mắt rời đi nơi khác.

WAO!! Lão đại có thân hình của công nhưng cặp mông lại là cặp mông của thụ!!! Thế lão đại rốt cuộc là công hay thụ ấy nhể!!!! Ây dà, mông nảy ghê thế!!!

Không ai hay biết gì về cái suy nghĩ đen tối trong đầu của Phong Vũ cả. Nếu Ngự Thiên mà biết được nhất định sẽ có một cái mộ mọc lên gần đó và được khuyến mãi thêm ba tên khóc mướn cho xem.

Mặc Uyên đi phía trước thì vừa thẹn vừa giận, mấy tên phía sau có cần da mặt dày đến thế không hả.

(Bốn tên da mặt siêu dày: cần sao không!!
Mặc Uyên :......mịa nó!!)

Sau khi về tới, sư phụ của bọn nó cũng về tới và đang làm thức ăn thơm nứt mũi để cho tụi nó kìa.

Cả năm con nguỵ long vui sướng không thôi mà chờ ăn. Trên trời dưới đất chỉ có ăn là lớn nhất thôi.

Sau khi ngốn mãnh liệt một đống đồ ăn trước con mắt trợn to cùng miệng há rộng có thể nhét luôn cả quả trứng đà điểu của Hư Tĩnh quân thì năm nguỵ long liền miễn cưỡng no rồi.

Ngũ đại Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ