Chương 58

601 76 40
                                    

Mấy lão già của viện nghiên cứu kia rất nhanh bị đám ấu long bắt gọn, còn tên áo đen nào đó thì từ khi nghe được căn cứ bị đột nhập liền tự động chuồn mất.

Mặc Uyên cuối cùng cũng chui ra khỏi lưới khốn long, liền lạch bạch chạy đi kiếm mấy miếng máu thịt của mình đem về.

Còn đám nhân viên nghiên cứu kia liền được các ấu long vui vẻ lôi đi quăng đến chỗ mấy kẻ bị bắt làm thí nghiệm đến mức đã không còn nhìn ra được bọn họ vốn là nhân loại nữa rồi, có một số kẻ đã không còn thần trí gì nữa chỉ còn sót lại mỗi bản năng mà thôi.

Nhưng hận thù của bọn họ lại làm đám Ngự Thiên mở mang tầm mắt, đã không còn thần trí vậy mà vẫn có thể nhắm đúng người mà nhai cắn xé xác, khâm phục, khâm phục a!!

Vũ Hàn đã sớm bị Mặc Uyên tha đi ra ngoài hóng gió rồi, chỉ còn đám Ngự Thiên ở lại chơi mà thôi. Thỉnh thoảng dùng súng nước bắn vài tia axit lên người đám nhân viên chưa chết hẳn kia, tiếng kêu la, gào khóc, chửi rủa, cầu xin vang vọng khắp một vùng trời.

 Cuối cùng cả một đám người bị cắn xé tới chết, chết trong không cam lòng cùng hận thù đến tột cùng, nhưng cũng có một số người lại như được giải thoát. Không biết là nên khóc hay nên cười đây!

Cả đám làm xong việc liền không thèm quan tâm tới đám quân đội đang tập kết ngoài kia nữa, mà đem hỏa tiễn vốn đang vác ra, chia nhau chạy ra khắp nơi.

Chơi lớn một trận, bắn nổ cả viện nghiên cứu rồi ẩn thân chuồn mất bóng lần 2. Cả một viện nghiên cứu đã từng huy hoàng nay chỉ còn lại một đống gạch đá, không còn ai còn sống.

Còn về phần tiểu ngư thì bọn họ lại một lần nữa quên béng đứa nhỏ, hoàn toàn quăng đứa nhỏ ra sau đầu. Hãy cứ cầu mong Đông Phương Bất Bại đem đứa nhỏ đáng thương tội nghiệp đi luôn đi, rời khỏi cái đám chủ nhân không tiết tháo này hướng về một tương lai có tiết tháo hơn.

Cả căn cứ lại lâm vào một bầu không khí u ám, không ít người nghi ngờ là đám cao thủ kia làm nhưng chẳng có lấy một người có chứng cớ, toàn bộ đều phải nghẹn trở về hết.

Muốn gây thù chuốc oán ít nhất phải có năng lực bằng không cũng phải có chỗ dựa vững chắc, không thì chết mất xác cũng chẳng ai biết.

Lão gia tử cũng im lìm và chìm luôn, khơi khơi tới lượt lão biến mất rồi sao?! Không nói chứ đâu phải không sợ đâu!!

------------------------------------------------------------------------

Tên áo choàng đen hiện tại đang chạy đến một nơi xa lạ, hắn cũng chỉ theo bản năng mà tìm đến người kia mà thôi.

Khi hắn nhìn tới được cái hình bóng thân quen đã in sâu vào tiềm thức vào linh hồn của hắn thì hắn ngừng lại. Không dám, đúng hắn không dám tiến lên, hắn sợ tất cả chỉ là một giấc mộng do hắn thêu dệt nên mà thôi.

Nhưng tới khi nhìn tới bên cạnh thiếu niên kia lại có bóng dáng của một tên nam nhân, hắn lại không thể bình tĩnh nữa rồi.

Màu mắt đỏ như máu đó, có chết hắn cũng không nhận lầm, là tên ca ca khốn kiếp kia của hắn, y chưa chết, y vậy mà chưa chết. Khốn nạn, khốn nạn, khốn nạn!!!!

Ngũ đại Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ