Chương 69

543 63 35
                                    

Cả đám Ngự Thiên lên phi thuyền, cũng giồng như bao người khác mà bắt đầu ngủ. Ngủ xong thức rồi lôi bài lên đánh tiến lên, niềm đam mê bùng nổ mãnh liệt.

Còn bên Phong Vũ thì trời vừa sáng hắn liền bị Liên Tích đánh thức, chuẩn bị thực hiện phi vụ cướp cạn đầu tiên của mình.

Phong Vũ hớn ha hớn hở thay quần áo rồi tung tăng theo đuôi Liên Tích lên phi thuyền rời đi tổng cục.

Phi thuyền của Liên Tích gần như là phi thuyền cao cấp nhất, nên rất nhanh liền dò ra mục tiêu cụ thể. Một chuyến tàu chở khách du lịch.

Sau khi cho người kết nối liên lạc với tàu khách kia, vốn định bảo chúng mau đầu hàng nhưng khi xoay ngang bị tầm mắt chờ mong kia của Phong Vũ, Liên Tích liền bại trận mà nhường việc cho hắn.

"ALO ALO 1 2 3 4 HÚ À HÚ!!!!"

"ĐỆCH!!" x4 . Mấy người đang đắm chìm vào đam mê kia gần như hoàn toàn không tin vào lỗ tai mình nữa.

"TOÀN BỘ NGƯỜI TRÊN TÀU KIA NGHE ĐÂY!!! MAU NỘP HẾT ĐỒ ĐÂY CHO BỌN TA!! NẾU KHÔNG LIỀN HỪ HỪ!!!"

Mọi người ".............." Hừ hừ là cái quần què gì cha!!!

Mấy người nào đó "..............." Thứ ngu này cũng đủ trình độ làm cướp á hả?! Từ bao giờ bọn cướp đã xuống cấp đến thế này rồi?! Không tin nổi, thế giới này thật huyền huyễn làm sao!!!

Hắc Sát tâm tình cực kì vi diều, cậu méo miệng khó khăn dời mắt nhìn sang đại ca nhà mình "Hàng này chuyển nghề từ IS qua làm cướp rồi!!!"

Ngự Thiên sau khi nghe xong cái giọng trên loa phát thanh thì cả người liền cứng đờ, y hệt máy móc quay qua nhìn Hắc Sát, môi mấp máy như cố hết sức để rặng ra lời "Ta cũng thật đéo ngờ tới!!"

"Không xui vậy chứ, đi xa cũng gặp phải nó!!! Duyên phận quá bền vững, rắn chắc quá rồi!!!" Ngữ ngôn chống cằm nheo mắt cảm thán.

Mặc Uyên ".............." Cạn lời!!

Liên Tích mang theo Phong Vũ mặc đồ bảo hộ bay ra khỏi phi thuyền chính, mang theo người đến gần cái thuyền du khách kia.

Ngữ Ngôn duy trì thái độ trời sập cũng bất động mà quay đầu lại nhìn mấy người huynh đệ nhà mình "Nó sắp lại rồi kìa tính sao đây?!". Sau đó hắn bị hành động của đám trước mắt này làm cho nghẹn họng trân trối.

Hắc Sát và Ngự Thiên hành động như một thể, thu dọn hành lý cực nhanh rồi kiếm đại cái góc kẹt nào đó ẩn thân trốn vào, trốn người cần trốn.

Tĩnh Kỳ mang vẻ mặt thấy chết không sờn mà ôm bã xã mình chui vô kẹt ở, Cửu Minh cũng rất tri kỉ mà thu dọn đồ rồi nắm lấy Nhã Qua cùng kéo người còn đang nghẹn họng nào đó chui vào góc kẹt gần đó luôn.

Mặc Uyên "............." Ta theo số đông thôi!! Nhị ca, ta thực có lỗi với huynh!!!

Đợi khi Phong Vũ thuần thục phá thuyền vũ trụ chui vào khiến cho đám tặc nào đó hai mắt lấp la lấp lánh sùng bái thì đám nào đó đã trốn kĩ hơn cả chuột rồi.

Một đám rành việc nên rất nhanh liền dọn sạch cái tàu này, cho đến khi tên Bila Quật đại nạn không chết kia rượt tới thì đám Liên Tích đã đi mất tích rồi.

Ngũ đại Tiên SinhWhere stories live. Discover now