Chương 73

514 59 3
                                    

Nhưng sự thật không như Liên Tích đã nghĩ.

Sau khi Phong Vũ tỉnh lại liền nghiến răng nghiến lợi chạy đi tìm Hắc Sát, trực tiếp vạch trần kẻ cung cấp dược và kẻ cung cấp dược nọ lại trực tiếp vạch trần kẻ hạ dược, tiếp sau đó kẻ hạ dược liền trực tiếp vạch mặt những kẻ liên đới đồng phạm.

Liên Tích " . . . " Tụi nó là anh em thiệt hả trời!!

Một trận gà bay chó sủa, náo loạn tới bay nóc nhà.

Ở một nơi phía xa xa, Vũ Thần đang gặp một rắc rối lớn, kim loại đặc biệt hắn cần để tu sửa phi thuyền lại không có. Lại cho người đi lùng sục một trận nữa, hắn đưa tầm mắt lạnh lẽo kia nhìn về phiến không gian chiếu rọi trên bầu trời.

Hắn thâm thâm thở dài, nhưng hắn không nghĩ sẽ bỏ cuộc, dù cho chờ bao lâu đi nữa hắn cũng sẽ chẳng bỏ cuộc đâu.

Quay về với mấy con rồng thiểu năng nào, sau một trận gà bay chó sủa trên, trong ánh mắt kinh dị của hàng trăm dân chúng đang ăn bắp xem kịch kia, cả đám đánh xong lại làm hòa cứ như chưa có việc gì xảy ra.

Sau đó, câu chuyện cứ thế mà lạc đề qua tận chỗ ở của Bila Quật, thế là cả đám lại nháo nhào bàn tán về cách hạ chiến thư như thế nào cho cool một tý.

Liên Tích cùng quần chúng nhân dân cho hay: Bỗng dưng có chút thương xót cho kẻ thù làm sao!

Rất nhanh, Liên Tích đã được gia nhập cùng nhóm phu quân còn lại kia, ngồi uống trà trông vợ, mặc vợ tùy hứng kia.

Thâm thâm thở dài, Liên Tích nhận mệnh ngồi ngó, xem đám huynh đệ nọ đang cười đến vô cùng đê tiện mà bấm lia lịa loạn xà ngầu trên quang não của bọn họ.

Sau đó, tiếng cười quái dị kia càng vang càng lớn, một đám cho dù đẹp đến vô pháp vô thiên nhưng cứ chống nạnh mà ngửa đầu lên nhìn nóc nhà cười khằng khặc thì đẹp mấy cũng trở thành quái dị như thú lạ thôi.

Rất nhanh những người còn lại đã biết chuyện gì xảy ra, năm tên nào đó tranh thủ sefile một tấm rồi post lên trang võng tinh tế còn kèm theo một hàng chữ vừa to vừa chói "QUÂN KHU HÃY CHUẨN BỊ ! ! ! BỌN TA SẮP ĐẾN, HÃY ĐÓN NHẬN SỰ KHỦNG BỐ NHO NHỎ NÀY NHA ! !" kèm theo một cái icon dở khóc dở cười trong rất trâu.

Sau khi đọc xong hàng chữ trên, Liên Tích cảm thấy đầu mình bị một trận choáng váng ập đến, hai mắt tối đen đi, không xong rồi, y tăng xông máu mất thôi.

Đám thuộc hạ của y khi đọc xong đều hai chân mềm nhũn mà ngã quỵ trên đất hết rồi. Lão đại, sao người gom ổ sát tinh này về làm gì?! Hu hu, chết mất thôi, hu hu!!!

Cả một đám khóc không ra nước mắt mà lao vào chuẩn bị vũ khí, tiếp tay mấy vị kia đi khủng bố quân khu của gia tộc Bila kia, sợ quá mà hu hu, ráng đập chết hết bọn kia thôi.

Trong lúc mà bọn không tặc bên đây đang ầm ầm chuẩn bị vũ khí, thì trên võng tinh tế đã bùng nổ ầm ĩ. Quân đội không những không bắt được người mà còn bị khiêu khích tới tận chỗ ở rồi.

Trong khi Bila Nghiệp đang sức đầu mẻ trán để làm màng phòng hộ thì Bila Quật đang dẹp loạn trên mạng thông tin, còn tuyên bố rất dõng dạc trên đấy.

Ngũ đại Tiên SinhWhere stories live. Discover now