Chap 24: Selena điên rồi?!?!

463 27 99
                                    

"Dậy đi." (Selena)

Selena đã tỉnh dậy từ lâu. Cô lăn qua lăn lại, cuộc tròn rồi lật tới lật lui nhưng vẫn không ngủ lại được. Ở trong hang động này nên cô cũng chẳng biết trời là đang sáng hay là đang tối nữa. Bực thật! Liếc về góc bên kia, cô nhìn thấy hai tên ngốc đang ngủ như heo. Sao bọn họ lại có thể ngủ ngon được như vậy chứ? Tức giận nha! Đột nhiên tính trẻ con của cô nổi lên. Cô không ngủ được thì họ cũng đừng mong ngủ được! Cô bước lại gần, một tay xoa xoa vò vò đầu tóc vàng của Ben, một tay khều khều tên Jeff đang ngáy bên cạnh.

"Cái gì vậy?" (Jeff, Ben)

"Tôi không ngủ được, nên dậy đi." (Selena mặt tỉnh bơ)

"Cô không ngủ được liên quan qué gì đến tôi mà không cho tôi ngủ?!" (Ben)

Các bạn đang hỏi vì sao Jeff lại không nói gì hết á? À, cậu ta ngủ lại rồi. Heo!

"Ồ!" (Selena)

Selena ồ một tiếng không rõ nguyên do sau đó...

"What?!?!" (Jeff)

Cô xốc Jeff lên và bế cậu! Theo kiểu công chúa! Kiểu công chúa! Jeff chưa định thần lại từ việc tự dưng bị bay lên, sau một hồi mơ mơ màng màng mới hiểu được tình cảnh hiện tại của mình. Mặt cậu ta  một cái liền đỏ ửng lên, nóng tới nổi có thể chiên chín luôn một cái trứng gà! Ben cũng đang trợn mắt há mồm ngồi ở bên cạnh, cậu đang nghĩ gì có trời mới biết a!

"Nhóc... nhóc nhóc nhóc làm cái quần gì vậy?!?!" (Jeff)

Jeff vùng vẫy, nhưng đụng tới vết thương đau đến nỗi co rúm lại.

"Đừng nhúc nhích. Cậu bị thương không phải sao? Tôi không muốn vết thương rách ra lại phải băng bó cho cậu. Ngoan đi nào." (Selena nói rất đương nhiên)

"Vậy cũng không thể bế ta như vậy được!!! Cho ta xuống!!!" (Jeff)

"Há há há há!!! Mày có biết tạo hình hiện tại của mày không Jeff?? Cười chết tao! Ha ha ha ha!!!" (Ben)

Ben lúc này mới lấy lại được tinh thần lập tức cười nhạo Jeff. Jeff muốn đi xuống, nhưng Selena nào có cho! Cô tung cậu lên, rồi chụp lại, nhìn vẻ mặt khủng hoảng của Jeff, cô cười khúc khích đáng yêu tới nỗi cả hai chàng của ta lạnh hết cả người, da gà da vịt đều nổi hết cả lên.

"Vùng vẫy nữa thì tôi sẽ tung hứng cậu như vừa nãy nữa đó! Còn nữa, đừng ồn ào, mấy cậu mà ồn ào lên thì tôi không biết sẽ làm gì với mấy cậu đâu nha!" (Selena khúc khích)

Cái... cái quái gì vậy! Đây là con Selena hả? Hôm nay mở mắt không đúng rồi hay sao vậy? Bình thường cũng không hiền lành gì nhưng cũng không đáng sợ như hôm nay mà! Lúc nãy cũng có chọc gì nhỏ đâu chứ!?

(Tsuki: Aiz.... bé con đã bắt đầu mở hình thức S, cẩn thận đó nhoa~~~)

Selena cũng không biết nữa, lúc trước cô đã có cảm giác này rồi, nhưng khi đó Ben và Jeff đều rất tốt nên cũng không có gì, nhưng lúc này, họ bị thương, nhất là Jeff ấy, nhìn cứ yếu đuối đáng yêu sao ấy, làm cô... chỉ muốn bắt nạt họ thôi! Khi còn ở nhà cô, nhìn họ tức hộc máu khi bị cô trêu cô cũng thấy rất vui vẻ, mấy ngày này ở Slender Mansion bị lôi kéo đi lung tung làm cô lâu rồi không có lại đi phá bọn họ nhỉ? Nhìn vẻ mặt hoảng loạn của Jeff khi bị cô tung lên làm tâm trạng đang khó chịu của cô tốt hơn nhiều! Dù sao... lúc đó cũng là cô dọn rắn cho họ, lại là cô băng bó cho họ, chọc họ một chút coi như là phí cũng không sao đâu ha!

Creepypasta x OcWhere stories live. Discover now