Chap 15: Tuần lễ hỗn loạn (Ngày 5: Chiến đấu! Là hy vọng hay tuyệt vọng?)

490 39 9
                                    


——————— 3 POV ——————

Tik tok... tik tok... Tiếng đồng hồ vẫn cứ vang lên trong màn đêm u tối. Mọi người đều đang nhìn vào nó. Họ đang tiến dần hơn đến trò chơi thực sự.

——————— 11 giờ ——————

Boom!

Một tiếng nổ lớn vang lên. Toà chung cư sụp xuống. Những tiếng la hét vang dội. Khói tràn ra. Cảnh sát đã đến để sơ tán người dân nhưng thật không may, những bình gas đã rò rỉ và làm cho vụ nổ lớn hơn đồng thời khơi ra một đám cháy. Đám cháy đã lan ra những cái cây ở công viên gần đó. Đội cứu hộ đã được điều động nhưng đám cháy vẫn chưa dứt.

Số cảnh sát cấp 2 còn lại: 5

Số cảnh sát cấp 3 còn lại: 30

Số bom còn lại: 19

————— 12 giờ —————

Boom!

Một trụ sở cảnh sát đã phát nổ. Không có cháy. Vì đã được điều động đi nên thiệt hại ít về người. Nhưng vẫn có 2 cảnh sát cấp 3 chết.

Số cảnh sát cấp 2 còn lại: 5

Số cảnh sát cấp 3 còn lại: 28

Số bom còn lại: 18

—————— 1 giờ sáng —————

Boom!

Một bệnh viện đã phát nổ. Không thể cấp cứu được cho những người bị thương. Không thể sơ tán kịp. Bệnh viện hoàn toàn sụp đổ. Sam đang đi quanh đó đã bị đè. Cô thật sự không ngờ rằng mình lại chết đầu tiên như vậy. Nhưng đó là sự thật, và cô đã thua. Liệu cô có suy nghĩ gì hay không? Nhẹ nhàng chấp nhận hay đã nổi nóng lên? Chẳng ai biết được cả bởi vì...

Sam đã rời bỏ cuộc chơi!

Số cảnh sát cấp hai còn lại: 4

Số cảnh sát cấp 3 còn lại: 27

Số bom còn lại: 17

—————— 2 giờ sáng —————-

Boom!

Lại một văn phòng cảnh sát khác đã nổ. Lần này vụ nổ đã cuốn theo Jim. Anh cũng không ngờ được chỉ ngồi đánh máy tra tài liệu mà cũng chết được. Trái bom lại nằm ngay ở dưới chân anh. Tất cả những suy tính của anh đều đã bị nghiền nát. Nhân dân quanh đó đã nổi lên ý nghĩ làm loạn nhưng vẫn chưa dám. Dù sao thì...

Jim đã rời khỏi cuộc chơi!

Số cảnh sát cấp 2 còn lại: 3

Số cảnh sát cấp 3 còn lại: 25

Số bom còn lại: 16

—————— 3 giờ sáng ——————

Boom!

Lần này là một trái bom ở công viên. Tổ 3 đã tìm được nhưng trong lúc vô hiệu hoá thì trái bom đã vô tình bị kích nổ. Nhờ sơ tán kịp thời và cũng là buổi tối nên gần như không có thiệt hại gì về người nếu không tính đến đội đặc vụ và nhóm gỡ bom.

Creepypasta x OcWhere stories live. Discover now