Chap 9: Điều tra

894 57 5
                                    

———————— Ben POV ———————

Tôi đã ở đây được mấy ngày rồi nhỉ? Tôi không quan tâm đến thời gian lắm nhưng chắc cũng hơn một tuần rồi. Lần đầu tiên tôi xa Slender Mansion lâu đến vậy. Trong những ngày này thì chúng tôi đã thân thiết hơn, chắc vậy? Chúng tôi đã làm gỏi thêm vài nhà nữa và tôi may mắn có được một cái laptop đời mới, có mật khẩu luôn, mà với tôi cái đó chỉ là đồ chơi thôi. Selena là một người mù điện tử, nên tôi chẳng chơi game được với cô ta, chắc lúc nào rãnh tôi sẽ chỉ cô ta vậy, chứ thời buổi này mà mù công nghệ thì không được đâu.

Vậy các bạn nghĩ là thân thiết hơn thì tôi sẽ được giải thoát khỏi cái còng? Bạn lầm to rồi! Cô ấy đã còng chân tôi vào cái bàn khi tôi nói rằng nó sẽ vướng khi tôi chơi game nếu còng tay tôi lại. Mặc dù tôi không có ý định rời đi, thì nơi này cũng không tệ, không, nơi này tệ thật, nhà chật hẹp và chúng tôi chen chúc trong một cái phòng, nhưng ở với cô ta cũng thú vị mà phải không. Tôi cũng đã hứa rồi thề để được thoát khỏi cái còng vướng víu này, nhưng có vẻ như cô ta chẳng thèm nghe nên tôi đã từ bỏ. Ít nhất tay tôi được thoải mái, nhể? Vào những ngày đi săn thì cô ta lại còng tay chúng tôi lại với nhau, tôi cũng thấy quen với việc bị lôi đi bởi sức mạnh quái vật đó rồi. Ở đây cứ mỗi khi hết đồ ăn là lại phải đi săn, không như ở Slender Mansion. Tôi có thể hack tiền đấy, nhưng, dù không muốn thừa nhận tẹo nào, với chiều cao của chúng tôi mà đi mua sắm chắc sẽ lại vướng vào rắc rối nữa thôi, Selena cũng ghét nơi đông người, nên chúng tôi lấy đồ ăn từ những nhà mà chúng tôi ghé thăm vào buổi tối. Kể từ ngày đầu tiên chúng tôi không bị cảnh sát phát hiện ra lần nào nữa, chúng tôi đã cẩn thận hơn nhiều mà. Lũ cảnh sát chắc đang bận bịu lắm khi đột nhiên có nhiều người chết như vậy! He he!

Tóm lại thì... ừm... ở đây... cũng rất là vui đó!

————————— Selena POV ——————

Đã hơn một tuần từ khi Ben tới đây. Tôi vẫn còng chân cậu ta vào cái bàn để cậu ta không chạy đi, dù cậu ta có nói rằng sẽ không làm thế. Maa~ tôi cũng thích nhìn vẻ mặt của cậu ta khi bị còng lại như vậy lắm! Nên tôi sẽ để nó như vậy. Chúng tôi đã đi săn thêm mấy lần và Ben đã lấy được một thứ gọi là laptop, một cái máy vi tính nhỏ gọn. Tôi đã biết về nó trước khi tôi bị bắt, nhưng tôi chưa tiếp xúc với nó bao giờ. Đúng hơn là tôi không có thời gian để thậm chí nghĩ đến việc khác ngoại trừ làm việc nhà, học và luyện võ. Ben có vẻ rất quen thuộc với nó, cậu ta ngồi bên nó cả ngày trời. Cậu ta nói sẽ dạy cho tôi về điện tử bởi vì thời buổi này mà không biết nó thì sẽ rất tệ. Học thêm cũng có sao đâu nhỉ? Hì.

Mà khoan... nếu như cậu ta có thể sử dụng máy vi tính thì cậu ta sẽ tra được nó đúng không nhỉ? Tôi đã từng học về máy tính, dù tôi chỉ nhớ được chút chút, nhưng mà nếu cần một thông tin gì đó thì có thể tìm kiếm trên nó mà nhỉ? Tôi muốn biết chân tướng vụ đó...

"Ben! Cậu có thể tìm kiếm thông tin bằng cái laptop đó không?" (Selena)

"Ể!? Tất nhiên là có rồi! Cô đang xem thường tôi đấy à? Tra thông tin là một việc dễ hơn ăn cháo lun ý! Mà không phải với người mù công nghệ như cô đâu Selena." (Ben)

Creepypasta x OcWhere stories live. Discover now