Chap 23: Bị thương.

395 31 63
                                    


Selena đi sâu vào trong một tí nữa, đúng là có nước. Đó là một cái ao nhỏ, nước cũng không nhiều nhưng nhìn rất sạch sẽ, có thể là vì ở trong động không bị ô nhiễm, chỉ cần đợi đất cát lắng xuống thì nước chắc cũng đã có thể uống được. Selena lấy cái chai nước lúc nãy đã bị cô uống rỗng ra, múc một ít, ừm, ngòn ngọt, chắc là không đau bụng đâu ha?

"Cô đang làm gì ấy?" (Ben)

"Lấy nước a, chứ đợi hai người thì tôi chết khát mất!" (Selena)

Lấy nước xong cô đi về, ở đó đã có một đốm lửa cháy phừng phực soi sáng và sưởi ấm. Mấy bạn nghĩ là Ben với Jeff ngồi lấy hai que củi mà cọ sát á? Hay là lấy đá đập ra tia lửa á? Mấy bạn nghĩ nhiều rồi, vì trong ba lô của đám người leo núi xấu số chap trước bị sát hại có mấy cái bật lửa. Còn gỗ ở đâu ra á? Đừng hỏi nhiều, có chính là có, ai biết tại sao ở trong hang động lại có mấy que gỗ chứ? Hợp lí á? Không có, tác chính là tuỳ hứng vậy đấy, gỗ từ dưới đất trồi lên, từ trên trần rớt xuống, cũng có thể là đội thám hiểm bỏ quên, nói chung là nó thích thì nó nằm đó thôi, chẳng có gì là hợp lí cả. Tuỳ hứng vậy đấy, không phục đánh tác đi!!! Nói thì nói vậy thôi, thật ra họ cũng không phải là sử dụng củi đâu, họ lấy mấy cái áo không sử dụng đi đốt đó. Chứ tác nào dám làm càn tự nhiên quăng củi vô, bị đánh chết *hoảng sợ*!!! ><!!!!

Selena, Jeff và Ben ở đây cũng được một lúc rồi. Họ vẫn đang nghĩ cách thoát ra. Biết làm sao bây giờ, cũng không thể lấy tay mà đào đất chứ? Đợi người tới cứu thì thôi đi, đường đường là sát nhân mà lại phải nhờ đội cứu hộ cứu thì mặt để đi đâu bây giờ??? Nhưng nghĩ mãi mệt quá, nên là họ tạm vứt ra sau đầu rồi, bây giờ cứ thế mà nghỉ ngơi rồi đi vào sâu hơn coi, lỡ ra được thì sao!

"Cái này ăn không ngon cho lắm." (Ben ghét bỏ gặm một miếng lương khô)

"Có ăn là được rồi, phiền toái!" (Selena)

"Nghe chưa nghe chưa? Mày phiền quá Ben!" (Jeff)

"Hừ, tao đâu có như mày mà cái gì cũng tống vô họng được?" (Ben)

"Aaaaa!! Láo nhỉ? Tao ấn mày vô nước bây giờ!" (Jeff)

Selena im lặng, nhẹ nhàng và hiền dịu đập thẳng vào đầu hai anh nào đó.

"Auuuu!!!" (Ben, Jeff)

"Còn cãi nhau nữa, tôi cắt đồ ăn!" (Selena hung dữ)

"Cô quá đáng nha! Vì cái gì cô có thể cắt đồ ăn của tôi?" (Ben)

"Không phải cậu không thích?" (Selena)

"Nhưng tôi vẫn đói!" (Ben)

"Ta cũng tự lục đồ ăn mà! Sao nhóc cắt là cắt được!" (Jeff)

"Thế cãi nhau thử xem! Xem xem lát nữa mấy cậu kiếm đồ ăn đâu ra!" (Selena)

Thế là, mặc dù trên mặt vẽ hai chữ không phục to tướng nhưng Ben và Jeff vẫn im như thóc. Hai người ở chung với Selena lâu nhất nên họ biết, cô cáu lên đáng sợ như thế nào! Không thể tưởng tượng nổi, hành hạ từ thể xác tới tâm thần, từ cọng tóc đến ngón chân, nói chung là đáng sợ và vô sỉ vô cùng. Ví dụ thử cho bạn xem, cô có thể bỏ mấy trái chanh vô li nước của bạn, thả chocolate vào ly mì của bạn mà bạn không hay biết rồi nhìn bạn sặc chơi, có thể khi bạn đi tắm viết vẽ lên áo thun của bạn, đó là chưa nói có lúc cô còn vất luôn đi hoặc làm ướt chúng, rồi cô còn có thể tỉnh bơ nửa đêm tạt cho bạn một chậu nước đá rồi leo lên cây nằm ngủ, chưa nói đến việc cô gài bẫy như đào hố trước cửa nhà chờ bạn ngã vào hoặc là quăng con cá sống còn giãy đành đạch lên đầu bạn hay nhân lúc bạn ngủ mà trói bạn rồi treo bạn lên. Đừng nhìn bình thường cô ngây thơ trong sáng mà nhầm, Selena mà không biết xấu hổ lên thì trời sập cũng không ngăn được. Cô có thể làm những việc đó với một bộ mặt tỉnh bơ, còn có thể đứng thản nhiên mà cười vô mặt bạn. Chỉ nghĩ đến thôi mà rùng mình rồi!!! Thế nên tốt nhất là không nên chọc vào cô, cô nổi nóng lên sẽ không chỉ đánh bạn đâu mà sẽ chỉnh cho bạn thảm đến không ngóc đầu lên được!!!

Creepypasta x OcWhere stories live. Discover now