Chap 18: Gặp mặt!

762 48 52
                                    

He he xin chào! Tác đây!

Chắc mấy bạn đang thắc mắc vì sao giờ tác lại để phần nói chuyện ở trên ha?

Tại vì tác đang rất lườiiiiiiiiiii và cũng rất là chánnnnnnnnnnn, nên tán nhảm với mấy bạn chút.

Bây giờ ngồi nghĩ lại, mấy bạn có thấy là tác rất ư là ngứa tay khi lỡ đăng luôn giải thích nhân vật không? Vì dù sao nó cũng không quan trọng lắm... nhưng mà tác nghĩ đi nghĩ lại cũng thấy mình rất là rãnh rỗi sinh nông nỗi. Đáng nhẽ cứ để mấy bạn đoán đi thôi.... nhưng mà biết sao được, tác quá lương thiện mà! He he! >‿<!!!

Ai ya, gì nữa đây ta. Nói thật là tác lười lắm luôn. Chắc lười đã trở thành căn bệnh truyền thống của mọi tác giả rồi. Haizzzzzzz...... Lười quá..... Lười chết mất...... Lười đến mức chẳng muốn bấm bàn phím nữa.... Lười quá rồi...... AAAAAAAA!!!!!!! LƯỜI QUÁ ĐI À!!!

Thôi, tác mà nhảm nữa thì chắc sẽ có bạn phát cáu mất. Vào truyện nào!!!

———————— 3 POV ————————

"NÈ!!! ĐM CÔ CÓ BIẾT LÁI XE KHÔNG VẬY??? Ê CÁI CÂY CÁI CÂY KÌA!!! CÁI *** CÔ MUỐN GIẾT TÔI HAY GIỀ?!?! DỪNG DỪNG DỪNG!!!!!!!!" (Ben)

"Im coi cái thằng ồn ào náo loạn này!!! Cậu thích thì tự đi mà lái!!! Ê Jeff đừng có nghiêng người ra ngoài!!! CÓ NGHE KHÔNG VẬY?!?! TÉ CHẾT CẢ ĐÁM BÂY GIỜ!!!" (Selena)

"CÁI **** ẤY!!! BỘ NHÓC TƯỞNG TA MUỐN NHOÀI RA LẮM CHẮC?!?! CÁI TÀI LÁI XE CỦA NHÓC XÉM LÀM TA VĂNG RA NGOÀI RỒI ẤY!!! THẰNG BEN NÓ NÓI ĐÚNG ĐÓ!!! NHÓC MUỐN ÁM SÁT TA HAY GÌ?!?!?!" (Jeff)

"VẬY TỰ ĐI MÀ LÁI ĐÊ! TƯỞNG TÔI MUỐN LẮM À! MẤY ANH HAI À ĐÃ KHÔNG LÁI THÌ NGẬM MỒM NHÁ!!! TÔI ĐẾCH MUỐN CÃI NHAU VỚI HAI ÔNG ANH ĐÂU NHÁ! TÔI CÒN BẬN LÁI!!!" (Selena)

"ÔI ĐỆCH!! LẬT!!! LẬT CMN XE BÂY GIỜ!!! CẨN THẬN HỐ KÌA!!! NGỒI CẨN THẬN COI JEFF!!! ÔI ĐM!!!!!!" (Ben)

"IM!!! CÂM!!! NGẬM HỌNG!!! TÔI CẦN TẬP TRUNG!!! MẤY NGƯỜI NẶNG THẤY MOẸ ẤY!!!" (Selena)

"NẶNG CÁI QUẦN Á! NHÓC LÁI CHO ĐÀNG HOÀNG!!! TA KHÔNG MUỐN TRƯỚC KHI CHẾT VÌ CẢNH SÁT LẠI PHẢI NGỎM CỦ TỎI MỘT CÁCH NGU NGỐC Ở ĐÂY ĐÂU!!!" (Jeff)

"ĐÃ BẢO LÀ IM CHO ÔNG!!! CÓ NGHE ÔNG NÓI KHÔNG??!?!! ÔNG CŨNG MỚI VỪA BIẾT LÁI THÔI CHỨ ÔNG ĐẾCH PHẢI TÀI XẾ LÃO LUYỆN GÌ ĐÂU MÀ LÁI TỐT ĐƯỢC???!!! LÁI TỚI ĐÂY ĐƯỢC LÀ PHẢI NHỜ VIỆC ÔNG SỐNG QUÁ TỐT ĐƯỢC TRỜI PHÙ HỘ!!! CÒN LẮC NỮA LÀ XUỐNG XE!!!" (Selena)

"CÔ MÀ SỐNG TỐT THÌ CHẮC TÔI LÀ THIÊN THẦN!!! MÀ KHÔNG PHẢI... Ê TÔNG!!! TÔNG VÔ VÁCH ĐÁ GIỜ!!!! TAO ĐÃ NÓI RỒI MÀ JEFF? SAO LÚC ĐÓ MÀY KHÔNG HỌC LÁI XE ĐI? NHÌN CON SELENA NÀY LÁI TAO SỢ NGỎM QUÁ!!!" (Ben)

"SAO KHÔNG PHẢI MÀY HỌC ĐÊ??? TẠI ĐẾCH GÌ LÀ TAO??" (Jeff)

"TAO NHỎ XÍU VẦY HỌC HỌC CÁI QUẦN QUÈ!!!! MÀY LỚN TƯỚNG VẬY RỒI LÁI DỄ HƠN KHÔNG???" (Ben)

"THÔI!!! CÂM!!! GÀO GÀO LÊN LÀM TÔI ĐAU HỌNG QUÁ RỒI NÈ!!! Mà khoan.... có ai biết tiếp theo đi đâu không vậy??" (Selena)

*Sau câu nói đó của Selena, hiện trường trở nên im phăng phắc một cách quỷ dị...*

—————— 3 POV ———————

Creepypasta x OcWhere stories live. Discover now