China x Vietnam

324 23 9
                                    

Inspired by : Silent Voice ( Anime )











RENG RENG!!
"Khỉ thật..." "Chưa gì đã vào giờ rồi!!!" Một đám cậu con trai nói to trong hành lang , "haizzz" . Học sinh bắt đầu vào lớp 6-3 , "A! Cậu biết gì chưa?" "Nani?" Nhật Bản nói chuyện với một bạn gái , "Hôm nay có—" "Các em đứng dậy!" Có vẻ như thầy giáo đã vào lớp . Sau khi chào thầy xong , "Hôm nay , thầy giới thiệu với các em một thành viên mới trong lớp" bỗng nhiên một bạn trai đi vào lớp , đứng trên bục giảng , cậu ấy cười tươi . "Nam ơi , em hãy giới thiệu bản thân"
.
.
.
.
.
.
.
Sự im lặng tràn đầy lớp học
.
.
.
.
.
.
.
"A!" Thầy vỗ nhẹ vào vai cậu khiến cậu giật mình . "Kì lạ thật..." Cả lớp thì thầm , Nam từ từ lấy một quyển sổ ra , giở trang đầu tiên ( nếu sai thì kệ nhé , me là thanh niên dốt TV :)) ) . Trang đầu tiên đã được ghi sẵn dòng chữ "Xin chào tất cả mọi người , mình tên là Việt Nam , mình bị điếc và câm ." Cậu giở trang tiếp theo , có ghi dòng chữ "Mong mọi người giúp đỡ.=)" . "Thầy mong là không ai sẽ trêu chọc Việt Nam , nhất là em đấy , Trung Quốc." Thầy giáo nhấn mạnh từ Trung Quốc khiến anh giật mình , đồng thời thầy cũng chỉ cho Nam chỗ ngồi .
Nam ngồi trên China và bên cạnh China là Nga . "Bây giờ thì các em hãy mở sách giáo khoa , trang 69" mọi người đều lấy sách , vở ra và giở đúng trang thầy nói . Trong lúc mọi người đều đang chép bài thì Nam ngồi loay hoay , không hiểu thầy giảng gì thì Nhật vỗ nhẹ vào vai cậu , lấy vở và chép hộ cậu . Giờ ra chơi đã đến , Nam đã biết được nhiều người bằng quyển sổ của mình , trong khi đó China trêu chọc Nga . "Nam-san cậu có biết Tiếng Nhật không?" "Cái đứa này!" Đài Loan đấm nhẹ vào vai Nhật , cậu thì không hiểu gì . "Ê Nga mày có thấy kì lạ khi cái thằng bé mới lớp mình lại được chép bài hộ không?" China hỏi Nga , "Đơn giản là nó bị điếc ok?? Hỏi ngu" Cậu trả lời . "Tao sẽ trêu nó" China cười nham hiểm . Cuối giờ , Nam đang chơi ở ngoài thì Mỹ chạy tới , "Nam! Cậu đang làm gì thế?" cậu nghiêng đầu , ra vẻ sự khó hiểu . "À ừ nhỉ..." Mỹ cầm tay Nam viết từng nét chữ một , cậu chỉ gật đầu nhẹ , "quái lạ...nhưng mà thôi tớ đi về đây!" Mỹ vừa đi vừa vẫy chào Nam , cậu chào lại . Trong khi đó , China đứng ngay gần cạnh cậu , cầm đá lên , ném vào vai cậu . "Nè dừng lại cái kiểu đấy đi" Nam quay sang , "Tôi biết cậu nghe thấy tôi , cái đồ giả tạo" China vẫn tiếp tực ném đá . Nam tới gần hơn , cậu nghiêng đầu , anh dừng ném đá và hỏi "chuyện gì vậy?" . Nam chỉ vào chính mình , xong chỉ vào China và cuối cùng là nắm hai tay lại cùng nhau ( ý là tớ và cậu làm bạn được ko?) nhưng lúc đó China hiểu lầm , "Tào lao!!" Cùng lúc , anh lấy một đống cát , ném vào mặt cậu . Nam ho vì cát đã chui vào họng mình , "Cậu đừng có giả vờ nữa!"
.
.
.
.
.
China đi về , đập vào vai Nam khiến cho cậu ngã vào đống cát . Sáng hôm sau , anh đến trường như bình thường nhưng vào buổi trưa khi ăn xong thì mọi người đang nói chuyện với nhau , Nam lại gần , đưa cho Đài Loan quyển sổ ghi "Các cậu đang nói chuyện gì vậy?" "À...không có gì thú vị đâu...Nam..." Mỹ thấy ở tai Nam có thứ gì đó và bảo "Nam ơi cho tớ mượn cái đó" Cậu hiểu và tháo ra , đưa cho Mỹ xem , "Ê cái gì đấy? Đưa tớ xem nào!!" China đứng ở cửa sổ , hỏi . Nam thấy thế , cố ngăn Mỹ lại nhưng rất tiếc bộ hỗ trợ khiêm thính của cậu đã nằm gọn trong tay China . "Ew...Hỗ trợ khiêm thính hả!? Ngu ngốc!!" Anh cầm , xong ném ra ngoài cửa sổ .
Và những ngày sau...China đều bắt nạt cậu như hét vào tai cậu , ném bộ hỗ trợ khiêm thính của cậu đi và tệ nhất là đẩy cậu xuống đài phun nước . "Tao nghĩ mày làm thế là đủ rồi đấy" Nga nói với anh , "Chẳng phải thầy bảo mày phải không trêu chọc nó sao?" "Kệ thầy thôi chứ tao thích thì tao làm" dứt lời xong , anh bị Nga đẩy xuống đài phun nước khiến cho người và sách vở của anh ướt nhẹt . "Thế thôi nhé , tao cũng không thiết gì làm bạn với mày" . China cầm cặp về , trên đường đi anh gặp Nam . "Thì ra là cậu" nhìn trên tay Nam là cuốn sổ ghi đó , cậu từ từ đưa cho China cuốn sổ được lật trang được ghi "Bạn bè?" .
Bỗng nhiên , anh giật cuốn sổ và ném nó vào thùng rác . Nam không nói gì ( vì bị câm mà >:vv ) . "Cậu cũng không cần cuốn sổ đó , tôi đang làm điều tốt cho cậu đấy!" Nam cúi mặt xuống , những giọt nước mắt bắt đầu lăn trên má , "...ại ...ao ...ậu ...ông ...uốn ...àm ...ạn?" . "Cậu im đi ! Nghe ghê quá đấy!" Bỗng nhiên Nam đẩy China xuống sàn , ngồi xuống đùi anh và bắt đầu giật áo , đánh mạnh vào người anh , "..ẠI ..AO!?" . "Bỏ tôi ra! Cậu bị làm sao đấy!?" . Nam phớt lờ đi và tiếp tục đánh China , hét ại ao , "Cậu bị điên rồi!!!" Anh cũng bắt đầu đỡ được những đòn của cậu . "...Ớ ...ÉT ...ẬU!!" Nam không thể ngừng khóc và cuối cùng là cậu đã thôi , đứng dậy , nhìn xuống China . "...ớ ...ét ...ậu ...ất ...iều"...
.
.
.
.
.
.
.
.
Sáng hôm sau...chỗ của Nam không còn một bóng hình . Thầy chủ nghiệm đã thông báo với cả lớp là Nam đã nghỉ học vì những bộ hỗ trợ khiêm thính của cậu đã biến mất và có người đã bắt nạt cậu . Mọi người đều biết đó là ai .
.
.
.
.
.
.
.
"Cậu ấy bắt nạt đấy"
.
.
.
.
.
"Vì cậu ấy mà Nam-san đã đi..."
.
.
.
.
.
.
"Cậu ấy là một người tồi tệ"
.
.
.
.
.
.

Countryhumans yeah countryhumansTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang