#13. Dell có tên

302 23 15
                                    

Có H+ mặn nhé , bà con cô bác dưới 18t thì đừng đọc :))












Nam được Ussr bế vào một cái khách sạn ( vạn sao :)) ) . Cậu thiếp đi trong lúc bay về , sếp của cậu bế cậu vào một căn phòng có giường lớn . Vì thấy cậu khó chịu trong bộ đồ váy cưới khổng lồ nên Ussr đã cởi hộ Nam chiếc váy và trông thấy...
Trên người Nam có những vết cắn sâu , thâm tím . Ussr nghiến răng , cay đắng , liền cắn một chỗ sâu hơn ở trên cổ của cậu . Cậu khẽ rên lên trong đau đớn , tiếp tục mơ mộng trong khi sếp của cậu đang thèm 'thịt' ( mị học đấy ) . Ussr khoá cửa lại , cởi đồ ra ( thôi bai bai Nam :) ) và đè hai cái tay nhỏ bé của Nam . Cậu giật mình , tỉnh giấc , "S-Sếp?" "Sao thế ạ?" . Nam nhìn xung quanh và thấy người đang đè cậu lại là con người mà cậu iu quý nhất . "Sếp ơi b-bình tĩnh ạ..." Ussr ko nói gì , cúi đầu xuống chỗ vai của cậu , liếm láp từ chỗ cổ tới vai . Cậu khẽ rên nhè nhẹ , "S-Sếp...Em xin sếp đấy..." . "Em đã ngủ với hắn ta phải ko?" "A-Ai ạ?" Nam ngạc nhiên nhưng vẫn rên lên những tiếng thoả mãn nhưng cho tới khi Ussr cắn thêm một phát nữa vào vai cậu . "Em là của ta rồi~" Ussr từ từ đi vào lỗ cúc của Nam , "A-Ah...Em xin sếp đấy!" "Sao em lại nói với anh như thế?" Sếp cậu lại vào sâu hơn và sâu hơn . "N-Nó sẽ không vừa đâu ạ..." bỗng nhiên Ussr thúc mạnh vào cúc cậu khiến cho cậu hét lên trong đau đớn .
"Anh yêu em ( oẹ ) nhưng sao em ko chấp nhận anh?" Vừa nói Ussr vừa thúc vào cúc cậu sâu hơn . "A-Ah~ S-Sếp đang nói c-cái gì ạ...?" Cậu thở mạnh , nhìn sếp của cậu . Ussr ko nói gì và bỗng nhiên thúc mạnh , nhanh hơn khiến cho Nam rất đau đớn . Cậu bịt miệng lại , cố gắng ko rên lên vì China ngủ phòng bên cạnh .
Skip đê~~
"A-Anh sắp ra rồi" "Em c-cũng thế" Ussr thúc một cái cuối cùng vào Nam và cả hai đều ra . Lúc đó , cậu tưởng đã xong thì bị Ussr thay đổi kiểu nằm và thúc mạnh vào cúc cậu . "Ah! Sếp l-làm gì vậy—" bỗng nhiên cậu bị bàn tay của sếp cậu bịt lại . Họ đã làm tới 2 giờ sáng khi Nam đã thiếp đi trong vòng gần cuối , Ussr đặt cậu bên cạnh và nằm xuống , thì thầm vào tai Nam "Sẽ ko ai cướp đc em đâu~".
















*Ho lao*

Countryhumans yeah countryhumansWhere stories live. Discover now