Người bạn đồng hành?

159 13 2
                                    

Tôi kể đến đâu rồi nhỉ...?
À ừ...











Trong vụ quái vật giết lũ trẻ đó , có 6 đứa trẻ...trong đó có đứa gọi là Cuba? Tôi nghĩ thế...nó cũg chính là người đã thấy cảnh đấy và chính là người bị con quái vật đuổi theo . Mặc dù đó là buổi sáng và các con quái vật sẽ bị đốt cháy...nhưng 1 cách nào đó con quái vật đó đã lấy đc một cái mũ và 1 bộ kimono của phụ nữ và biến hình thành phu nhân của 1 ông samurai nào đó khiến cho bọn trẻ tin tưởng vào nó , để đến khi bị nó xé và ăn . Cuba cũg ko phải là 1 thằng bé yếu đuối mặc dù cả làng cho rằng thằng bé ko có tài năng và ko biết võ...
Cuba chơi thân với cậu bé ngôi sao kia lắm nhưng cậu luôn sợ hãi mỗi khi gặp cậu , vì cậu nhìn kì lắm với bộ trang phục đấy chăng? Không phải đâu , cậu bé Cuba này đã có 1 đôi mắt thính , có thể nhìn từ khu vực sống tới khu vực chết ( nghĩa là giới quỷ ) . Thằng bé đã thấy 1 con quỷ luôn đi theo cậu bé ngôi sao kia và luôn cảnh báo cậu rằng là đừng quay đầu lại , cậu bé ngôi sao kia rất thật thà nên đã tin tưởng Cuba . Từ khi nhìn thấy cảnh kinh dị đó thì Cuba đã mất tích cho tới một hôm...















"Bộ...cái đường này chả dẫn đi đâu cả!" 1 lời nói khá trẻ con , tay cầm bản đồ ngó ngó nghiêng nghiêng . Cậu lại phải hỏi đường .






Note từ t/giả: (đây là lời trong đầu của nhân vật nhé)





"Chào cậu , tớ là 1 shiroto ở đây , cho tớ hỏi nhà bà Hamakito ở đâu với?" Hiện tại cậu đang hỏi 1 người đeo cái mặt nạ khá đẹp , chúng được vẽ theo các đường viền đẹp , cậu cũng muốn có 1 cái...
"Nhà bà Hamakito hả? Ngươi hỏi để làm gì?" (Chậc chậc...người đâu ăn nói vô duyên ghê) "bà Hamakito có nhờ tôi bảo vệ hộ cái vườn nhà bà ấy...cậu biết bả hả?" Sau những câu hỏi đó thì thằng bé có cái mặt nạ không trả lời cậu kia . Như các bạn biết , sau khi bảo vệ xong làng mình cậu bé ngôi sao phải đi bảo vệ các làng khác khỏi những con quái vật hoặc quỷ . "Nếu muốn đi thì ngươi ngậm mồm vào , thằng shiroto" ( Vô văn hoá ghê...)














Sau 1 hồi thì hai người đến được nhà bà Hamakito , cổng nhà bà to , sân to và cả cái nhà cũng to! "Uầy..." cậu bé ngôi sao phải giật mình . "Trước khi vào , cậu hãy đeo chiếc mặt nạ này " cậu bé mặt nạ kia đưa cho cậu 1 cái mặt nạ cáo , "Sao vậy?" "Đeo vào đi rồi biết..." . Khi đeo xong , cậu và thằng bé kia cùng đi vào nhà của bả , thằng bé dẫn tay cậu ngôi sao kia vào nhà . ( Tối nay mình ngủ đây ư??? Sao mình vẫn không thấy bà Hamakito đâu nhỉ?)










Xoẹt!


Tiếng quạt tay? Bỗng nhiên tiếng quạt tay đã hiện ra 1 người phụ nữ xinh đẹp , mặc bộ kimono đắt tiền và cầm chiếc quạt tay trông rất điệu . "Thưa bà , có phải bà nhờ thằng nhóc này đến bắt quái không ạ?" Thằng bé kia cúi gằm đầu xuống đất , cậu cũng thế . "Ta xin tên ngươi?" Lời bà cất lên , nhẹ nhàng . "T-Tôi là tiểu Nam Nam! Cậu bé shiroto từ làng Maratoki!" "Vậy là đúng rồi...dạo này , vườn nhà ta có bị mất 1 vài thứ trong vườn nhưng ta không biết do ai...Lọ hoa bị vỡ...Hoa chết hết...Ta nhờ ngươi và tiểu này cùng làm nhiệm vụ..." Bà vừa nói vừa đưa tay sang người cậu bé đang đeo mặt nạ ngồi cạnh cậu . "Dạ vâng! Xin tạ ơn bà chủ!" Thằng bé kia cúi gằm mặt xuống .













Bóng tối sớm chùm lại bầu trời...











"Công nhận bà Hamakito nấu ngon thật! Thế cậu thấy sao-" "Dừng lại kiểu ăn nói đấy đi , thằng khỉ" cậu ngôi sao vừa nhìn vừa ăn cái bánh gạo . "Tớ xin lỗi..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Tớ xin phép" cậu từ từ đi ra ngoài ngồi , ngắm trăng ngoài sân của bà , không quên cầm theo kiếm .












(Đã muộn rồi nhưng thằng nhóc đấy vẫn ngồi đấy!? Chắc nó bị điên rồi...)














Sau 1 lúc , không thấy bóng dáng ngồi đấy nữa , thằng bé kia hoảng hốt chạy ra . "Thằng khỉ! Mày lại đi đâu rồi?!" .













Xoẹt!












Thì ra thằng khỉ đấy đã đỡ 1 nhát dao sắc vào chính cánh tay của mình . "Hãy cẩn thận! Chạy đi!" , cậu ấy đang phải đối mặt với 1 con quỷ nhân trông thật xinh đẹp , chuyện gì đã xảy ra với nữ phu nhân này?
"Hụt rồi! Bữa ăn của ta trong mấy ngày! Thằng khốn nạn này!" "Hãy chạy đi! Tớ không giữ được con quái này lâu đâu!" "Ta không nhờ ngươi bảo vệ! Hãy tránh ra thằng shiroto! Mày yếu lắm!!!!" (Thì ra là shiroto , thằng này ta chấp!) con quái dần dần biến mất , ( Chết tiệt! Nó tàng hình!) . Trước khi nhận biết được con quái ở đâu thì con quái đó đã đá vào bụng của tiểu đó khiến cho cậu bị đánh rạt sang 1 bên , bất tỉnh vì cú đá đấy đã mạnh đến mức mà chạm vào xương sống của cậu . Đây là 1 cảnh hỗn loạn nhưng cậu bé đeo mặt nạ kia vẫn bình tĩnh , "Để thằng nhóc yên..." nó nói nhỏ khi con quái tiến gần thằng bé ngôi sao kia , "Nói gì thì nói to lên! Thằng khốn nạn kia! Cái mặt nạ của mày cũ nát rồi sao mày không bỏ đi!? Nhìn xấu xí biết sao-" trước khi dứt lời thì cơ thể nó đã bị cắt ra thành mảnh .












"Ta không nói chuyện với người vô liêm sỉ giống ngươi..." (T-Ta đã bị chém!!!!Ánh sáng mặt trời đang toả ra đây!!! Rát quá!!!)













Countryhumans yeah countryhumansNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ