Phil x Nam

364 26 14
                                    

Tên đơn giản vl :vv ok vào truyệnnnn H+ được đặt bởi hai thanh niên @tacgia12345 , @zeroidea123
















Hôm nay là một ngày rất đẹp vì thế nên Nam quyết định sẽ ra ngoài để đi dạo phố . Cậu đang đi thì thấy Phil đang mua một vỉ thuốc gì đó , Nam chạy tới . "Phil ! Cậu mua gì thế?" Phil giật mình , quay lại , thì ra là Nam . "Thì ra là Nam...cậu làm tớ giật mình đấy!" Nam nhìn sang vỉ thuốc , "Cậu bị làm sao hả , Phil?" "A dạo này tớ hay bị mất ngủ ấy mà..." . "Vậy thì chúng ta đi chơi đi!"
Phil và Nam dắt tay nhau đi chơi , uống trà sữa và đi ăn cùng nhau ( hẹn hò ( ͡° ͜ʖ ͡°)?? ) . Đang ăn thì Phil hỏi , "Dạo này tớ không hay ngủ ngon...Mà sao cậu ngủ được vậy?" Anh vừa hỏi vừa uống một ngụm trà , "Cứ nhắm mắt là ngủ thôi—A! Cậu xem tớ ngủ á!?" Nam giật mình , mắt hình chữ O miệng hình chữ A . Phil cười nhẹ , "Đâu có , lần trước đang xem phim với Brunei thì cậu tự nhiên ngủ trên đùi tớ thôi" . Nam đỏ mặt , "Hay tối nay cậu dạy tớ nhé!" Phil nói , cười tươi với cậu , "Đ-Được! Miễn là cậu thôi ngắm tớ ngủ đi!"

-Skip đến tối khi mọi người chuẩn bị ngủ-

Phil và Nam đang ngồi ngoài ghế sofa thì anh bảo thi xem ai uống nước nhanh nhất . Điều kì lạ là Phil không uống còn Nam thì uống hết cốc nước nhưng người cậu bắt đầu nóng lên , "Phil c-cậu đã cho gì vào cốc n-nước đó...?" "Thuốc kích dục" bỗng nhiên Phil đè Nam .














Ok H+ coming right up!












"Phil! Bỏ tớ raaa!" Nam dãy dụa nhưng Phil nắm chặt hai cổ tay của cậu . Cậu vẫn dãy dụa cho tới khi Phil cắn vào cổ cậu , "Ah-" . "Cậu bảo là sẽ cho tớ ngủ ngon hơn đúng không?" , Phil hỏi , Nam hiểu ra , không ngừng dãy dụa . Anh lấy một chiếc dây thừng cột hai cổ tay của Nam lại và bế cậu vào phòng . Phil đặt Nam xuống giường , bắt đầu cởi quần áo của cậu và anh ra , xong rồi đè Nam . Cậu đang cảm thấy nóng như lửa trong người , Phil cúi xuống , liếm cổ Nam . "A-Ah...Phil...Dừng lại..." " Tớ biết cậu rất muốn nó..." Cậu rên rỉ tên của anh . " Tớ vào đây..." "Đ-Đừng vào!!" Phil be like kememay và đút "que kem" to của anh vào một cách từ từ . "A-Ah!~" anh vừa đút vào vừa vuốt ve "que kem" nhỏ của cậu khiến cho cậu không ngừng rên rỉ .
  Một lúc sau
"Que kem" lớn của Phil vẫn đang thúc mạnh vào cúc của Nam và cậu vẫn đang rên lên những tiếng dâm đãng . Nam đã ra dòng "sữa" trắng , dày trên tay của Phil , anh mang lên miệng mà liếm khiến cho Nam đỏ mặt rất rất rất nhiều . Sau khi anh liếm hết "sữa" trên tay thì lại quay sang cổ của cậu mà cắn , cúc của Nam vẫn bị hành và tiếng rên của cậu đầy phòng ngủ của Phil . Cậu cảm thấy không ổn ở bên trong và hiểu sẽ có chuyện gì xảy ra , "Phil ! D-Dừng lại! Đừng r-ra ở bên trong!-" nhưng đã quá muộn rồi Phil đã ra vào cúc của Nam và nó chảy ra đệm giường của anh . Cậu thiếp đi còn Phil thì lau người cho cậu và đặt cậu xuống giường để cậu ngủ . Anh mặc đồ xong rồi đi ra ngoài thì thấy Indo , Malay , Brunei đứng úp tai ở ngoài nhưng cậu kệ và đi tắm và quay lại để đi ngủ cùng Nam .

















Hết!! Mặn ko? Lần đầu tiên viết PhilNam đó!!! Tiếp theo sẽ là Ussr x Nam H+ nhé xong nó sẽ hơi ngọt .

Countryhumans yeah countryhumansWhere stories live. Discover now