China x Vietnam #3

248 20 12
                                    

Sao dài thế nhỉ?? Thôi kemedi à có H nhè nhẹ nhé!!!! Chắc thế :vv












Nam được China dẫn về nhà của anh , không còn một lựa chọn nào khác anh phải đưa cho Nam mượn bộ quần áo và ngủ chung phòng . Cậu tắm xong mặc chiếc áo phông dài của China nhưng nhìn nó giống một chiếc váy ngắn ( China : 👌👈 Me : cút! ) Nam hôm đó ngủ trên đệm bông của China nhưng cậu không ngủ được . Cậu kéo anh vào đệm vì nhìn anh rất lạnh với một chiếc chăn mỏng . Bỗng nhiên , anh mơ hay gì đó , kéo Nam vào vòng tay của anh và ôm chặt . Cậu dẫy dụa , cậu đã thành công kéo China vào chiếc đệm nhưng bây giờ Nam bị anh ôm chặt quá . Bỗng nhiên , anh liếm một phát vào đằng sau cổ của Nam . Cậu nhạy cảm quá nên rên hơi nhẹ ( ê câm vẫn rên đc :vv ) . China bắt đầu hôn , liếm vào cổ đằng sau của cậu khiến Nam cứ rên nhẹ như một chú mèo , cậu lại dãy dụa nhưng lần này cậu thoát được . Lúc này , Nam đang rất đỏ mặt , xoa xoa đằng sau cổ , phình má , đắp chăn và đi ngủ . Nhưng lại vào lúc gần sáng , China lại ôm Nam tiếp .
Anh vẫn ngủ nhưng không hiểu mơ gì mà lại liếm cổ trước của Nam . Cậu tỉnh dậy , đỏ mặt một lần nữa và dẫy dụa lần thứ N . Cậu lại rên lên tiếp và China cứ liếm vào cổ cậu , hun nữa ;) .
  Trong khi đó...
Taiwan úp tai ở ngoài cửa và không ngừng đỏ mặt , đi về phòng . Trong khi đó , anh cứ hôn vào cổ của Nam , cậu rên càng ngày càng to hơn khi China cho tay vào áo và tốc nó lên . Nam đẩy mặt của anh ra vì ảnh đang cố hôn cậu và China đã thành công hôn cậu . Cậu khó thở , đạp chân vào người ảnh , cậu được tha cho nhưng vẫn được tha cho cái ôm chặt . China liếm mọi chỗ trên người cậu ngoại trừ "que kem" bé và cúc của cậu , Nam chỉ biết rên lên . China nắm lấy cặp ngực của cậu khiến cậu giật mình và tiếp tục dãy dụa .
.
.
.
.
.
.
.
.
"Oáp—Nam?" China quay sang thì thấy Nam nằm cạnh và người thì lạnh vì hôm qua bị anh tốc áo lên . Anh giật mình , gọi Nam dậy và đi ăn sáng nhưng cả ngày hôm đó cậu dỗi China vì hôm qua làm cậu mất ngủ xong lại còn dậy sớm . Anh cho cậu ăn sáng xong rồi đưa cậu về vì ngày hôm đó không phải đi học .
.
.
.
.
2 tháng sau...
.
.
.
.
.
"Việt Nam!" China vẫy chào cậu . "Đi cẩn thận nhé!" Nam quay lại và làm kí hiệu "Cảm.Ơn.Cậu" xong rồi cậu đi về nhà . China nghĩ bây giờ nghỉ hè đi gặp lại mấy đứa khác và anh đã đi gặp Japan , Cuba , Nga . Nam đang đi về thì gặp phải Mỹ , "A....Việt Nam!" Mỹ vẫy tay chào cậu , cậu chào lại nhưng hôm đó cậu về nhà với vẻ mặt buồn có vẻ đã có gì đó xảy ra giữa Mỹ và cậu .
.
.
.
.
.
.
Mấy tháng sau...đến dịp nghỉ Tết
.
.
.
.
.
.
.
.
Nam mời China sang nhà cậu xem pháo hoa vì từ chỗ nhà cậu . Hôm đấy , Nam đã chuẩn bị sẵn đồ ăn và cậu đã mặc sẵn Áo Dài . China đến nhà cậu , ăn và nói chuyện với cậu cho tới khi Nam ra hiệu cho anh đi mua thêm nước sốt để chấm dưới siêu thị nhà cậu . China đi xuống mua và đi lên thì thấy Nam đang đứng ở ban công , "Ha...đẹp quá nhỉ..." Anh nói , nhìn Nam trước mặt là pháo hoa đủ màu . Bỗng nhiên...
.
.
.
.
.
.
.
Cậu đứng lên thành của ban công , China tưởng cậu đang ngồi đấy để nhìn pháo hoa nhưng anh cũng bắt đầu đi vào . "Việt Nam?" Anh bắt đầu tiến gần , những tà Áo Dài bay trên gió , China chạy tới . "D-Dừng lại !" Anh bị đập chân vào tập giấy khám bệnh của Nam , ngã và ngẩng đầu lên thì thấy cậu đang chuẩn bị nhảy , China đứng dậy , chạy tới nhưng đã quá muộn rồi...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"VIỆT NAM!" Anh cũng nhảy xuống , ôm chặt lấy người cậu và cả hai đều ngã xuống dòng sông họ hay cho cá ăn .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Việt Nam...? Cậu còn đó chứ?"
.
.
.
.
.
.
.
"Hãy trả lời tớ đi!"
.
.
.
.
.
.
"China! Anh cũng muốn được giải thoát phải không?"
.
.
.
.
.
.
.
.
"Không! Anh chỉ muốn ở bên em mà thôi..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Em xin lỗi...nhưng có vẻ như em sắp chết rồi..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Cảm ơn và hẹn gặp lại vào kiếp sau , anh nhé!"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
China ngồi bật dậy , anh đang ở đâu? Ở bệnh viện đó ! Người nằm cạnh giường anh là ai? Bị rèm phủ kín rồi... Bác sĩ gửi thông báo cho anh là anh đã sống sót thay vì đó lại là tính mạng của...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cảm ơn em!
.
.
.
.
.
.
.
.
End...Dài vl ;-;

Countryhumans yeah countryhumansWhere stories live. Discover now