#17. Mất ai đó ( lol )

256 23 2
                                    

Vào lúc sau , Nam tỉnh dậy trong phòng của Ussr trên giường , cậu chỉ nhớ là Nga và cậu đã làm đến hiệp 5 thì cậu mệt quá nên thiếp đi . "N-Nga?" "Gì vậy?" Nam giật mình khi thấy Nga đang nằm cạnh mình . "Cậu nằm cạnh tôi từ lúc nào vậy!?" "Lúc nãy :vv" Hiện tại , Nam đang đc đắp chăn và ôm trong cánh tay rộng lớn của Nga . Thường thì Nga ko hay ôm người khác nhưng đối với cậu thì Nam rất đặc biệt . Nam nằm trên giường , cạn lời và cũng đau người nữa , ko biết nói gì . Nga ngồi dậy , đi tới chỗ bàn làm việc để lấy cái điều khiển TV và quay trở lại giường , nằm cạnh cậu .
Họ xem TV , cười đùa ( trên một chiếc giường và mặc quần áo rồi nhé ) :vv cho tới khi bố cậu về . Họ chào nhau và quay trở về phòng nhưng bỗng nhiên có người gọi Nam . "Nam! Tớ mang trà sữa cho cậu nè!" Cậu quay lại thì thấy Cuba cầm một cốc trà sữa , chạy về chỗ cậu . "Cuba...cậu đi mua trà sữa hả?" "À ừ , tớ nghe thấy cậu bị nhốt trong phòng Ussr vì cậu vẫn còn chưa đủ 'lớn' để họp" ( vậy thì khi mấy chú rape nó là mấy chú ở tù rồi đấy :vv ) "Tớ 'lớn' rồi mừ >:( " Cuba cười nhẹ vì sự đáng yêu của Nam . Cậu đc Cuba đưa cho trà sữa và chạy về phòng , đêm đó cậu uống hết cốc trà sữa , ngủ ngon . Sáng hôm sau , Nam tỉnh dậy , đánh răng ,rửa mặt và mặc chiếc áo hoodie bình thường của cậu . Nam muốn hít thở không khí bên ngoài vì thế cậu đi ra ngoài công viên , đang đi thì cậu gặp Japan . Họ đi bộ cùng nhau và trò chuyện cùng nhau . Bỗng nhiên...báo động của một thứ gì đó kêu lên , cậu bị Japan nắm tay , chạy ra đằng sau của một chiếc ghế công viên . Trực thăng của Mỹ bay xuống công viên , "Thằng Liên Xô đâu..." Mỹ bước ra từ chiếc trực thăng to lớn của hắn .
Không may là chiếc ghế công viên mà họ đang trốn lại bị Mỹ bắn nổ , hắn gọi lính qua chỗ ghế đổ nát đó . "Thằng chó..." hắn chửi thầm nhưng Nam có thể nghe thấy . Cậu đang rất sợ hãi trong khi Japan đang cố bảo vệ cậu bằng mọi cách . "Ê Mỹ!" Có một tiếng người phát ra từ chỗ cửa khách sạn , "Ta ở đây cơ mà!" Cậu quay lại , đó là Boss! "Lại đây đi ! Đấu như một đất nước thực thụ đi!" Mỹ bắn khách sạn khiến nó đổ sụp ( Đm mài biết một cái khách sạn đắt lắm ko >:(( ) "Sếp!" Nam đứng dậy nhưng bị Japan kéo xuống , bịt mồm . Cậu đang khóc , thật đấy cậu thực sự đang khóc , những giọt nước mắt cứ tuôn trào .
.
Thôi tí viết baiii

Countryhumans yeah countryhumansΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα