#16. Tôi chưa làm gì!

317 20 9
                                    

Warning : Slut / bitch ( R13???) ( R18???)















"Dậy!!! Ngươi đang nằm cạnh một đứa đc canh gác rất nhiều AKM đấy!" Cuba hét lên , China ngồi dậy . Cả lũ harem đang ngồi ngắm Nam ngủ say bên cạnh một đống súng . China đứng lên , đi vào nhà vệ sinh , đánh răng và rửa mặt , đi ra ngoài . "Ngươi đã làm gì Nam Nam!?" Bỗng nhiên Ussr đứng dậy , nói to , "T-Tôi chưa làm gì!" . "Tôi ko hề biết anh có thể biến thái thế đấy ! China-kun!!" Japan cũng đứng dậy , cô như muốn đấm vào mặt hắn , còn đống còn lại thì muốn ném nó xuống biển . "Ư-Ưm...Sao ồn ào vậy...?" Nam nói bé , Cuba vuốt đầu cậu như đang ru cậu , "Không có gì..." .
Nam ngồi dậy nhưng ko thấy những chiếc súng và đẩy chúng qua một bên , tiến về nhà vệ sinh . China vẫn lẩm cẩm giải thích là cậu ko sao cả nhưng có vẻ mọi người ko tin . Nam đi ra , ko nhìn đường nên bị đập phải Japan , "Nam-kun! Anh ko sao chứ?" "A...Japan hả?" Cậu ôm cô khiến cho cô giật mình , đỏ mặt .
Skip time cho tới khi ăn~~
Nam đang ngồi ăn đối diện Nga và ngồi cạnh Ussr . Ăn xong , cậu hỏi "Vậy mọi người có đi đâu ko?" "À tôi và một số đất nước khác cần phải đi họp 'cho người lớn' " "Vậy con ko phải là người lớn à bố!?" Nga nói to , nhìn cậu rất giận dữ , "Ko , con sẽ ở nhà với Nam và bố sẽ về sau một ngày" . Thế là Nam và Nga đều bị nhốt trong phòng của Ussr .
Nga thì chơi điện thoại còn Nam thì ngồi viết một đống giấy tờ trên bàn làm việc . "Nè cậu có thấy hơi một chút ko hài lòng về câu hỏi mà tôi sắp hỏi ko?" "Hửm? Cậu muốn hỏi gì?" ( thực ra Nga gọi Nam là bác nhưng mà nghe kì quá nên dell ) Nga ngồi suy nghĩ một lúc và hỏi "Cậu có thích bố tôi ko...?" Nam giật mình , cậu rất yêu quý sếp cậu nhưng đây là Nga chứ ko phải là Ussr vì thế cậu trả lời "Bình thường" "Vậy thì..." Nga lấy một chiếc vòng cổ từ trong túi ra . "Cậu nuôi cún hả?" Nam bất ngờ , còn Nga thì cười nguy hiểm vì sự trong sáng của cậu và đứng dậy , tiến về chỗ Nam . Cậu đã nhìn thấy cánh tay của Nga đầy vết cắt bằng dao , cầm lấy tay của Nga , "T-Tại sao?" Nga liền giật tay lại , "Tôi ko sao...và tôi có mang một bất ngờ..." "Bất ngờ ư? Tôi thích bất  ngờ lắm!" Nam cười tươi . "Vậy thì nhắm mắt vào đi" Cậu nhắm mắt lại .
Cạch! Nam mở mắt ra thì thấy Nga đã khoá một cái vòng cổ với dây cho cậu . "Lại đây nào cún con!" Cậu bị Nga kéo sợi dây lại phía đó , Nam giật mình . "H-Hả!?" Liền cậu đến chỗ mà người kéo dây đứng . "Tôi đã tức với cái thế giới này lâu lắm rồi..." "C-Cậu...sẽ làm gì tôi...?" Nga kéo Nam lại gần hơn nữa và nâng cằm cậu lên , "Tôi sẽ làm việc mà tôi nên làm từ lâu rồi..." cậu đã bị Nga cưỡng hôn , xong rồi cậu biết cậu sẽ bị như thế nào nếu Nga cứ tiếp tục vì thế cậu ôm lấy người đứng đối diện . Nga giật mình , thở dài , "Ta sẽ nhẹ tay với ngươi" . Cậu bị kéo lên giường và cưỡng hôn , đủ kiểu hun hít cho tới khi Nga kéo áo cậu lên và bắt đầu sờ nấm ngực của cậu khiến cho cậu rên lên một chút , "Đ-Đủ rồi..." cậu nhẹ nhàng đẩy tay ra . Nam cảm thấy như bị rape vậy ( đúng mà ;) ) vì Nga cưỡng hôn cậu và tiếp tục sờ núm ti của cậu , "N-Nga ơi đủ rồi..." "Tôi chưa thoả mãn" Nga sờ mọi nơi ở trên người cậu ngoài chỗ đó và cúc . Cậu còn bị sờ vào đùi và bị liếm vào cổ, nơi mà cậu rất nhạy cảm . "Nè , nghỉ đi" Nga đưa cậu một chai nước , cậu uống nó và ngồi đấy , nhìn điện thoại một lúc thì bỗng nhiên , mặt cậu đỏ bừng bừng lên , cậu như đang muốn một thứ gì đó và chưa thoả mãn . "C-Cậu đã cho gì vào chai n-nước đó..." "Thuốc kích dục" Nam giật mình , bị Nga đè xuống , "Cậu sẽ ko sao đâu~"


















Lúc ngồi trên máy bay :)

Countryhumans yeah countryhumansWhere stories live. Discover now