Chương 14: HỌA VÔ ĐƠN CHÍ

131 24 21
                                    

-Tại sao không ở trong thư phòng đọc đi, phải ra ngoài thư viện công cộng thế này?- Taehyung càu nhàu nhưng tay vẫn giúp Y/n với lấy quyển sách ở trên cùng.

-Y/n: Đúng là thư phòng thì nhiều sách thật nhưng em không nghĩ em có thể đọc Hán tự nhiều thế, với lại mấy quyển tiểu thuyết em muốn đọc cũng chả tìm được ở trong đó.

   Từ sau vụ ở dưới Âm phủ đến nay đã tròn 2 tháng, Jungkook không mở lời nào trước Y/n, chỉ vỏn vẹn 2 chữ cảm ơn thôi thì cũng đủ rồi.Trở về với hiện tại, Y/n thật lòng muốn yên tĩnh một thân một mình đến thư viện đọc sách nhưng mọi người ra sức can ngăn cô rời nửa bước khỏi hội quán, và rồi bằng một "cuộc thi" bốc thăm mà diễn biến không hề khốc liệt lắm, Taehyung gặp phải vận đen của mình, bắt buộc phải theo bảo vệ cô. Đương nhiên Taehyung từ chối cũng có cái lý của anh, ngoài việc bị theo đuôi bởi lũ yêu nữ hám sắc thường thấy thì nay một đám phụ nữ già trẻ lớn bé đứng đầy rẫy, vây đen xung quanh thư viện. Họ không được phép vào trong vì bảo vệ đã cấm như thế, thư viện là nơi phải được giữ im lặng gần như tuyệt đối nên cho đám "fan cuồng" của Taehyung vào trong coi như phá vỡ nguyên tắc quan trọng nhất của thư viện.

   Đang thản nhiên lựa sách thì một lũ trẻ gồm 5 đứa lóc nhóc chạy ào từ cánh trái kệ sách của Y/n ,đâm sầm vào cô, thản nhiên đứng dậy không một lời xin lỗi. Bản tính vốn thích lo chuyện bao đồng của thanh niên hút gái kia trỗi dậy, lườm nguýt đám trẻ một cái, bắt chúng cúi đầu tạ tội. Ngờ đâu lại bị thêm một đứa từ đâu lao tới, đánh bốp vào đầu rồi huých anh ngã. Chúng cười khoái trá lắm, lè lưỡi chọc quê cả hai nữa chứ.

      Ngoaoooooooooo

-Rồi, phen này xong đời mấy đứa.- Y/n đỡ lấy Taehyung nằm dưới sàn,anh có vẻ sắp mếu đến nơi.

-Bà chị này hay nhỉ? Chỉ là con nít mà, năng động một xí đâu có sao? - Đứa trông có vẻ lớn nhất hội đứng chắn tụi nhóc lại, ra vẻ gà mẹ bảo bọc đám con.

-Năng động quá đi mất, anh đây suýt gãy xương rồi..-Giọng chán chường kèm giận dữ của Taehyung vang lên.

  Đúng lúc một đứa trong số đó định lao lên khơi mào cuộc chiến giữa họ bằng một cú đấm vào mặt Taehyung thì một con mèo đen mà Y/n và Taehyung biết chắc là ai nhảy phốc một cái, cho thằng nhóc kia một vụt, vết cào rõ đau, có thể thấy dấu hằn lên da, đang từ từ rỉ máu. Thằng nhóc đó oa oa mấy tiếng, nước mắt mũi chảy lem luốc đầy mặt, dây ra cả áo. Mèo Yoongi đứng như chúa tể sơn lâm trước mặt Y/n và cậu thiên hồ kia, tỏa khắp mình sát khí đe dọa khiến đám con nít phải lui quân.

-Yoongi: Cứ cho chú mày xổ chuồng thì ít nhiều lại gây họa cho người ta.- Yoongi cả người được vây bởi làn khói đen, một lúc sau mới hiện thành hình người.

-Taehyung: Anh cần em lựa cho mấy bộ màu khác không, đen hoài thế?

-Yoongi: Muốn ăn một vụt không?

-Taehyung: Thôi ạ.

   Taehyung đứng dậy phủi phủi bộ quần áo trên người, rõ là hào hoa phong tử, thảo nào ai cũng bám đuôi anh cho được, ăn mặc giản dị một chút thế mà lại tốt. Hội ngộ chưa được bao lâu thì Yoongi lại xị mặt ra, rõ ràng mới vài giây trước vẫn còn thư thái chán. Khịt khịt mũi hai cái, Yoongi vòng quanh Taehyung một vòng, ngửi có, sờ có, rồi chuyển đối tượng sang Y/n.

-Taehyung: Quân biến thái...- Taehyung lại giở giọng đùa, giả vờ lấy hai tay ôm lấy thân.

  Chát! Má phải của Taehyung sưng tấy, thủ phạm không ai khác ngoài Yoongi. Này thì cứ thích đùa nhây, khiến Y/n dở khóc dở cười.

-Yoongi: Hai người rời..-

  Vẫn là chưa kịp dứt câu, một cái bóng đen to bốc mùi nồng nặc áp sát cả ba từ bên phải. Tử thi? Không phải. Càng không phải đầu trâu mặt ngựa. Cái bóng to cứ lù lù tới gần, rồi gần hơn nữa.. Yoongi chậm rãi lệnh cho hai người lùi dần về hướng ngược lại.

-Nín thở chờ nó qua đi.-Yoongi ôm sát Y/n vào người, cả ba giờ đây đứng thẳng một hàng ngang, xoay mặt vào kệ sách, lưng đối với cái bóng kia.

  Vốn dĩ mọi sự sẽ êm xuôi, nào ngờ nó vừa cách cả bọn vài bước chân thì Taehyung hết hơi, thở phù một tiếng rồi hít lấy hít để. Cái bóng kia như dầu gặp lửa, phình to gấp bội, mọc xúc tu quất lung tung.

END CHAP

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hội Quán Thất Nhân Linh - BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ