Chương 12: BẢY MẠNG (P.2)

102 25 18
                                    

     Mạng thứ ba

;Hoặc
    Cậu giết tên tiểu tử này và hủy hoại tu vi mấy ngàn năm của mình.
;Hoặc
    Cậu từ bỏ việc này và trở về với tôi.

Yoongi đã nói lưu loát hơn trong lần hồi sinh thứ ba, đứng trước kẻ đã giết mình kiếp trước, anh không những vô cùng nhân nhượng mà còn đưa cho hắn những cơ hội mà có lẽ sau này sẽ thay đổi cả cuộc đời hắn. Việc bây giờ là liệu hắn có chịu nắm bắt thời cơ.

    "Biết thế ta không giết ngươi, để ngươi hồi sinh thế này thật phiền phức, không những nhớ được kiếp trước mà có lẽ ngươi còn khôn lên. " Taehyung cười có chút khinh bỉ sinh vật nhỏ đang đứng trước mình.

  "Ta thì sao cũng được, nhưng ngươi nỡ hủy họai tu vi của mình vì kẻ kia sao?" Yoongi lúc này trở nên nghiêm trọng hẳn.
 
   "Hắn suýt hủy dung* ta, giết ta và ngươi muốn ta tha cái mạng quèn của hắn?" Taehyung trong dạng thiên hồ lúc bấy giờ gầm gừ lên tiếng.

*Hủy đi dung nhan, nhan sắc.

   "Vậy từ bỏ lốt người ngươi luyện thành bấy lâu đi, ta không phí lời nữa."

  "Này!" Taehyung gào lên, lườm tên thiên nhân trong tay rồi ném hắn xuống đất rõ mạnh, đuổi theo Yoongi. Suốt dọc đường cả hai không nói câu nào nhưng Yoongi có thể cảm nhận được cái nhìn đầy giận dữ của Taehyung.
  "Theo tôi làm gì khi cậu chưa quên mối thù vặt vãnh kia?" Mèo Yoongi liếm tay, vẫn là không thể bỏ thói quen của mình.
  Với sự hậm hực và giận dữ đến tột độ, Taehyung vẫn giữ cái tôi cao vót, khoanh tay, ngoảnh mặt đi, hứ một tiếng. Yoongi chẳng quan tâm cậu ta có đẹp mã đến đâu, tu vi cao đến mấy, anh quay lưng lại, nhảy vụt một cú, vượt qua bức tường của hội quán.
 
   "Ê!!!" Taehyung lúc này mới có chút hối hận, liên tục đập cửa lớn.
  Hoseok bên trong ngồi đọc sách, ung dung tự tại, Yoongi cũng thế, ngồi khều khều mỗi khi Hoseok lật sang trang mới.

"Cậu vẫn chưa hóa thành người được à?" Hoseok nhịn cười, xoa xoa cái đầu mềm xù lông của Yoongi, dĩ nhiên, sau đó bị ăn ngay một phát cào.
  Trái với sự yên tĩnh bên trong, bên ngoài Taehyung phải vật lộn với đám yêu nữ cấp thấp, chúng cảm nhận được sự xuất hiện cũng như hào quang của Taehyung. "CHO TÔI VÀO ĐI!! TÔI SẼ BIẾT LỖI RỒI!!! MUỐN TÔI LÀM GÌ CŨNG ĐƯỢC, CHÚNG ĐÔNG QUÁ!"

   Ở dạng thiên hồ, Taehyung có thể dễ dàng đánh bại chúng, nhưng càng đánh chúng càng đông, càng mạnh, ở dạng người lại càng thu hút thêm số lượng yêu nữ.

Cửa hội quán khẽ mở, một khe hở nhỏ xíu đủ để thân thể dẻo dai của Yoongi luồn lách ra ngoài. "Thế gọi tôi một tiếng ANH đi."
  "Anh ơi cho em vào!!" Taehyung khổ sở níu tay nắm cửa.
  "Kêu đại ca đi." Được đà lấn tới, máu trêu chọc của loài mèo nổi lên.
  "ĐẠI CA! MAU LÊN, ĐỆ SẮP CHẾT TỚI NƠI RỒI!!!."

    Hoseok thấy có vẻ Yoongi sẽ không buông tha cho cậu nhóc ngoài cửa, liền trêu Yoongi, mở rộng cửa, dùng thuật kéo Taehyung vào, đám yêu nữ kia không thể bước vào nửa bước vì bên trong dán đủ các loại bùa phép, cấp thấp như thế dĩ nhiên không lọt vào được. Rồi cửa lớn đóng sầm một tiếng trong sự hậm hực của Yoongi, anh chưa được giải khuây như vậy nhiều năm rồi thế mà lại có kẻ nhúng tay phá hoại.

  Thành viên kết nạp thứ ba, là Taehyung.

Mạng thứ tư

   Jimin....

  Y/n nghe thấy... Tiếng của Hạ Vũ..
  
   "Bịt tai lại đi." Yoongi lạnh lùng nhìn về phía trước. Y/n bất giác phải làm theo, khung cảnh phía trước chuyển thành một màn khói đen, lửa bao trùm lấy khắp nơi, nuốt trọn cả ngôi làng trước mắt cả hai.

END CHAP

END CHAP

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 

Hội Quán Thất Nhân Linh - BTSWhere stories live. Discover now