Chap 10 - Chọc điên anh mày? Hảo, anh quyết trở thành mỹ nhân đêm nay.

10.4K 637 47
                                    

Post trước 1 chap cho rds xem đỡ T^T, tình hình là để được các sự việc diễn biến theo trình tự phải gõ mấy cái vặt vãnh rất nhiều, mà cũng chẳng thể lượt bỏ để quăng thẳng vấn đề được. Thế nên, chap này không có hot nhiều, chap sau có đền bù.

Dù không hot nhưng 3 người giựt được tem, phong bì, nhãn sẽ được Lạc Nghiên cho quà a~.

p.s: My My’s, Minh Phạm, Linh Nhi. Ta cố tình chừa 3 chổ cho 3 người a~, ai nhanh tay thì quà to hơn :*

Chap 10 – Chọc điên anh mày? Hảo, anh quyết trở thành mỹ nhân đêm nay.

~ Lễ hội trường Lasting ~

Ồn ào. Nháo loạn. Đó là những từ duy nhất có thể suy nghĩ đến quang cảnh ở đây lúc này. Hiện tại, số người đông như ổ kiến, chen chen chúc chúc trong hội trường chật chội, người người giẫm đạp chân nhau, banner vẫy điên cuồng, cứ như đại nhạc hội vậy.

Cũng đúng thôi, haiz~ hôm nay có Oh Sehun – ‘mặc nê ‘ tam đại nam thần nhảy mà, lại còn có Park chanyeol, Kim Taehyung – hai vị đại thần này cũng có mặt mà đây lại là ngày duy nhất mở cửa đón học sinh ngoài vào thì gái nào mà chẳng đú đớn đi?

Đó là chưa tính sự xuất hiện của ‘ bộ tam sát thủ đáng yêu xinh đẹp blap blap blap’ vừa được giới hủ phong cho là : Luhan, Baekhyun, Jungkook cực kì được các bạn …. Nam sinh yêu mến trổ tài hát hò thì có đứa ngu mới không đi. Và còn 1 điều quan trọng hơn nữa là ……..

CHẲNG TỐN TIỀN.

Không phí 1 xu mà vẫn có trai để ngắm, để nghe, để dòm, biết đâu lại còn được chụp hình cùng thì hà cớ gì không nhấc mông mình đến chốn thần tiên này? Cộng tính các bạn trong trường Lasting cũng tham dự đầy đủ, chật không tả được.

Nháo loạn. Nhốn nhào.

‘ Kétttttttt , mong các bạn trật tự ổn định chổ ngồi , chương trình văn nghệ mừng lễ hội trường lasting hằng năm chính thức bắt đầu ‘

“ Á, Taehyung oppa kìa ~~~~”

Các bạn nữ căn bản không nghe được vị MC tội nghiệp gào đau cổ họng đang nói gì, ánh mắt cứ đang chòng chọc vào chàng trai tóc tím cực kì phong cách đang tìm kiếm ai đó trong dòng người đông đúc này.

Taehyung là đang cố gắng lượt bỏ hình ảnh đám người đông, có tìm  cái đầu đỏ đỏ cao cao của ai kia. Cũng chả là Kookie hôm qua luyện thanh quá hăng đến khuya rồi chui vào góc kẹt nào đó ngủ quên, sáng Baekhyun và Luhan cứ tưởng cậu nhóc đã đi trước rồi nên cũng không tìm kĩ mà bỏ đi, khi đến nơi thì chẳng thấy hình hài, gọi thì mới phát hiện ra còn đang ngủ ở nhà. Thế là Kim Taehyung anh liền phải xuống đống nhiệt náo này, tìm Kookie thân yêu để chỉ dẫn cậu bé mù đường vào bên trong sân khấu.

[Chanbaek, Hunhan,Vkook]Bảo bối ngoan, chớ nháo|Where stories live. Discover now