Chap 8 - chuẩn bị lễ hội

10.3K 598 80
                                    

Chap 8 - Chuẩn bị lễ hội

Ban giám hiệu đề nghị họp các hội viên trong hội học sinh, triển khai kế hoạch cho lễ hội cuối tuần. Tất cả các thành viên ban cán bộ mỗi lớp đều có mặt, kể cả Jun Jungkook cũng bị lôi đi. Nguyên do cũng là bí thư lớp đột ngột bị ốm nặng, đến hết tháng mới trở lại lớp vậy là kook nghiễm nhiên bị giáo viên chủ nhiệm lôi lên thay thế, đi dự buổi họp này.

Chỉ mới vừa 6h45, tất cả đều tập trung đông đủ, ngay ngắn ngồi chờ đợi. Baekhyun, Luhan vừa thấy dáng cậu đi vào liền bắt cậu qua ngồi cạnh Luhan, kế bên là Taehyung, tiếp đến là Sehun. Còn Baekhyun thì ngồi cạnh Chanyeol ở phía bên cạnh Luhan còn lại.

Ba mỹ thụ này dù chung phòng, ngày nào cũng gặp, nhưng vừa sáp vào nhau đã huyên thuyên không ngừng, đến khi tiếng mic hú lên họ mới buông nhau ra, chăm chú lên sân khấu.

Chanyeol đã lên đó tự lúc nào, đang bắt đầu triển khai kế hoạch, cả hội trường im ắng không một chút tiếng động. Chanyeol hảo soái nga~.

Tiếp đó là sự xuất hiện của cô hiệu trưởng, Chanyeol đã quay lại ngồi cạnh Baekhyun rồi thì thầm gì đó. Baekhyun gật gật đầu rồi cũng đứng dậy chạy ra phía sau sân khấu.

“ Như bạn Chanyeol đã triểu khai qua, để mừng lễ hội trường hằng năm, mỗi lớp đều chuẩn bị tiết mục để tham gia. Và cả các em, những người nằm trong hội học sinh, ngoài tham gia tiết mục riêng cho lớp, các em sẽ được mời dự lễ hội hóa trang vào buổi tối. “

Ồ ồ ồ ồ ồ ồ………..

Cả hội trường bắt đầu vỡ òa.

“ Các em im lặng nào.  Nào, Baekhyun, em mau phát cho mỗi người một tờ giấy đi”

Baekhyun bước ra, tay ôm 1 thùng giấy rất to, đưa cho từng ngày, mỗi người 1 tờ rồi quay lại chỗ ngồi. Tay cũng cầm theo 1 tờ giấy.

Luhan mở tờ giấy ra, là trong đó có in 1 con số.

“ Cái này dùng để làm gì?” – Luhan hỏi

“ Một tí rồi biết ạ, em chỉ là phụng lệnh làm theo thôi” – Baekhyun lắc đầu.  Thật sự cũng không rõ lắm.

Cô hiệu trưởng sau khi thấy mọi người đã có giấy trong tay, liền tiếp tục

“ Để tạo cho các em cảm giác thú vị hơn. Các em ngẫu nhiên chọn 1 số từ 1 đến 60, trừ số các em ra , hãy  yêu cầu người giữ số bất kì mà em chọn hóa trang theo cách nào đó, người bị gọi số buột phải làm theo ý các em và phải làm một hành động gì đó cũng do các em tạo ra. Không được thay đổi, cũng không được không dự lễ, cô sẽ ghi lại đó nhá. Người bị chọn sẽ chọn thêm người nữa, cho đến khi hết số người thì thôi. “

[Chanbaek, Hunhan,Vkook]Bảo bối ngoan, chớ nháo|Where stories live. Discover now