Chap 21.1 - Uống rượu hại thân

3.9K 266 8
                                    

Chap 21: Uống rượu hại thân ( part 1) 

Sóng gió cơ bản được dập tắt, thêm tin vui xác nhận Vkook chính thức đến với nhau, các thanh niên tuổi ăn tuổi lớn liền bỏ mặt học hành, xin nghỉ hẵng một tháng để đi chơi ăn mừng. 

Lựa chọn một hòn đảo cách Seoul chừng 3 tiếng ngồi xe, thêm vài phút đi du thuyền băng qua biển đến đảo, ai nấy đều phấn khích cực độ.

Nói về khoản ăn chơi và chịu chi, chính xác hơn là chi với vợ và anh em thì Park Chanyeol đứng thứ hai thì không ai dám lót dép lên ngồi hạng nhất. Anh em kéo đàn kéo nhóm về biệt thự riêng của Park Chanyeol ( mà thật ra chính xác anh chàng này mua cả cái đảo này cmnl) , thuê tầm vài đầu bếp nhà hàng lớn, người dọn dẹp, người trưng bày bưng bê các thứ. Tóm lại mấy người này chỉ ở không ra phía sau nhà nằm phơi nắng, thi thoảng dạo vòng ốc đảo nhỏ.

Do vừa đến vẫn còn chút mệt nên không có hoạt động nào nhiều.

Bàn tiệc cơ bản tràn đầy cả sân trước. Vài tấm lụa màu xanh được mắc lên. Do đây là đảo, nên lúc nào cũng lộng gió biển, bay nhè nhàng.

" Đại nạn không chết nhất định là có phúc! Yo yo yo! "

Oh Sehun manh động vừa cầm dĩa trống vừa thốt lời. Kết quả chưa đến 3s liền bị đánh u đầu mẽ trán. Luhan bất lực bóp trán một bên

" phi phi phi! Không giỏi nói chuyện thì đừng nói bậy "

" Phải nói là chúng ta cùng nhau ăn mừng sự hợp tác hiểu ý của chúng ta chứ " - JungKook

" Có chủ ngữ tuy nhiên vị ngữ có vấn đề! Lập từ nữa! " - Luhan đóng rất tròn vai người khó tính

Baekhyun ngồi cười haha, xem Taehyung kéo Kook đang sắp  xù lông với anh già Luhan. Chanyeol rất hiểu chuyện xen vào giải nguy

" Lý do nào cũng được. Chủ yếu hôm nay là tiệc cảm ơn mọi người trong thời gian tôi đi vắng đã thay tôi bảo vệ em ấy "

Bàn tay to lớn kéo bảo bối cười quên trời đất lại phía mình, Park Chanyeol rất thành thật nhìn.

Người nào đó ngưng cười. Mặt đỏ ửng!

Người ta xấu hổ!

Luhan rất tức thời không bắt bẻ. Thật ra là trong lòng thầm phản bác có xài từ lập lại của câu người khác. Nhưng người ta là chủ buổi tiệc, phải biết cho qua.

Xong lời thì ai cũng cầm dĩa đi chọn món, hiển nhiên cũng chia cặp.

Baekhyun như bà hoàng,chỉ việc khuya tay chỉ chỉ, lão công của cậu liền gắp cẩn thận vào dĩa. Món ăn được chuẩn bị đa số đều là món câu thích, cậu rất hài lòng.

Luhan thì đi cạnh Sehun, cặp này nhìn bên ngoài không quá ngọt ngào nhưng thật ra có rất nhiều ám hiệu riêng. Sehun một tay để sau eo hyung già, một tay nâng dĩa, thành thật đi phía sau như cún bự. Thi thoảng vài đoạn đối thoại nhỏ.

Còn về cặp đôi lúc nào cũng ăn uống Kim Taehyung và Jeon JungKook, cả hai đang đăm chiêu đứng nhìn dĩa thịt nướng và salad rau củ. Taehyung nhịn không được hỏi một câu

" Sao thế , đi xe vẫn còn khó chịu sao? Em từ nãy đến giờ không chọn được gì hết vậy "

Cái má trắng nõn kia bất giác phồng một cái ủy khuất, thanh âm nhỏ như rót vào tai

[Chanbaek, Hunhan,Vkook]Bảo bối ngoan, chớ nháo|Where stories live. Discover now