Chap 24 - Mãi Mãi

2.7K 183 44
                                    

Chap 24 - Vĩnh mãi

" Cảm ơn quý khách đã ủng hộ, đây album ảnh, usb file hình gốc và quà tặng kèm, chúc quý khách một ngày tốt lành "

Vị nữ nhân viên giao ra một túi to hoa văn màu xanh dịu mắt kèm thêm một câu nói rất tiêu chuẩn. Luhan nhận lấy túi đồ nhanh chóng đem ra xe, Chanyeol rút từ ví ra vài tờ mệnh giá lớn nhàn nhạt bảo tiền boa rồi cũng quay sang người đang gật gù ngủ ở ghế sofa gần đó bế lên. 

Chanyeol thảy chìa khóa đến tay Sehun, hàm ý bảo cậu lái xe, Sehun chụp lấy cười cười tuân mệnh vào ghế lái . Bên trong, JungKook nằm chiếm lấy hẵng một chỗ to gối đầu lên đùi Taehyung còn ngoan cố nắm lấy gốc áo ai kia như cún nhỏ chép chép môi, Baekhyun bên cạnh thì nằm trong lòng Chanyeol, mặt vùi vào cổ anh thở nhẹ, hai tay buông thỏng.  Do khi nãy  hai con người này  bị hai thanh niên mặt đang ôn nhu cực điểm ra sức cày cấy mệt đến không mở mắt nổi, mơ mơ màng màng phải được bế vào xe bây giờ đã chìm vào giấc ngủ.

Xe khởi động, rất nhanh hòa lẫn vào dòng xe không mấy đông đúc, Luhan lấy từng thứ trong túi ra, cầm cái thứ được gọi là quà tặng nhìn nhắm. Là năm khung  gỗ xoan đào kèm bên trong là những tấm ảnh bọn họ chụp khi nãy, trông rất đáng yêu, anh cầm đến quyển album hình, lật từng trang nhìn nhắm. Từng tấm từng tấm một rất hoàn mỹ, rất chân thật, không khỏi hài lòng, lật đến gần cúi anh nhịn không được mà mỉm cười. Là ảnh mọi người chụp cùng nhau.

Trước lúc chụp bộ cuối gây sát thương kia, bọn họ cùng mặc đồ thú đáng yêu cùng nhau chụp, mỗi bức ai nấy cũng đều cười rất tươi nhìn không khác cách họ bình thường cùng nhau đùa nghịch, vẫn là ba người trẻ con, ba người ôn nhu cưng chiều, Luhan nhịn không được quay đầu lại nhìn. Bắt gặp Chanyeol nắm lấy bàn tay Baekhyun hôn nhẹ, Taehyung thì mắt nhìn ra ô cửa xe nhưng vẫn vỗ vỗ lưng cho JungKook dể ngủ. Hài hòa đến độ, Luhan cảm thấy một thân tràn ngập dòng nước ấm áp.

Thật may mắn vì được gặp nhau....

Thật may mắn khi nắm lấy được tay nhau....

Thật may mắn trải qua yêu thương không quá nhiều sóng gió.....

Thật may mắn....

May mắn vì bọn họ cùng chung một chỗ.

Vui vui vẻ vẻ cùng nhau sống, cái gì tổn thương, cái gì vấp ngã, anh không sợ, có họ, họ sẽ luôn cạnh anh.

Chỉ nguyện họ được bên nhau mãi mãi. Vĩnh viễn. Thì thật tốt.

" Anh sao vậy?"

Sehun nhìn thất thần cứ nhìn phía sau, liền hỏi.  

" Sehun" 

" Hửm?"

Cậu chưa kịp nhìn lại anh, thì môi truyền đến cảm giác mềm mịn, Luhan hôn rất nhanh đã quay về, ngọt ngào nói một câu

" Anh yêu em"

Đúng, anh yêu em, câu này anh lúc theo đuổi em đã nói rất nhiều lần, nhưng anh vẫn luôn luôn yêu em. Sehun, nếu như chúng ta có rời nhau, đừng thất vọng, đó chỉ là trong một khoảng thời gian thôi, sau đó anh vẫn sẽ quay về bên em. 

Sehun có chút ngẩn ngơ vì cái hôn nhẹ vừa rồi, nhưng cũng nhanh tiến đến hôn thêm một cái. Luhan đẩy đẩy nhẹ, nhỏ giọng khiển trách:

[Chanbaek, Hunhan,Vkook]Bảo bối ngoan, chớ nháo|On viuen les histories. Descobreix ara