Chap 18 - Vang xa

3.5K 291 62
                                    

Chap 18 - Vang xa 

Sau khi khóc đã đời, Baekhyun liền li khai chạy một mạch lại trên trường, bay vào phòng hội quản lí trang mạng học sinh ( hội quản lí các bài up của học sinh. up thông báo bài trên trang diễn đàn), tìm lại chút công minh cho bản thân.

" Mau gỡ bài viết kia xuống " 

Min Sunji - trưởng hội , học sinh năm ba chung khối Luhan- biểu lộ chút khinh bỉ, hất khuôn mặt qua ba bốn lớp phấn cười giả tạo

" Bạn học, chúng tôi không có cớ gì để nghe theo lời bạn cả. " 

" Bài viết đó ảnh hưởng đến danh dự, xúc phạm nhân phẩm, gây tổn hại tinh thần của tôi, chưa đủ? Mong bạn giúp đỡ" 

" Nếu bạn không làm, thì sẽ không cần phải sợ dè biễu"

Cô ta ngã về phía sau ghế, đầy thoải mái. Từ biểu tình đến hành động đều chính là không muốn giúp, ngược lại còn dè biểu cậu. Đáy mắt cậu có chút nghi hoặc, cô ta lại tiếp tục

" Thật sự khó hiểu được, tại sao Park Chanyeol lại yêu thích cậu nhỉ? . Đáng thương nha, cậu thử cầu xin tôi xem. Tôi biết đâu suy nghĩ lại"

Sunji chính xác là cố tình, cô ta đã từ rất lâu không ưng mất Byun Baekhyun, hiển nhiên có được Chanyeol, hiển nhiên còn được nhiều người yêu thích. Hiện tại bây giờ cậu ta thật đáng thương yếu ớt, Không nhân cơ hội này mà khi dễ, cô ta sẽ là con ngốc mất.

Chỉ là không ngờ tới, Byun Byun tưởng chừng sẽ vừa nãy hiền lành như nước, hiện tại liền biến hình. Ai nghĩ rằng cậu yếu đuối như phần cuối chap vừa rồi thì tự nhéo má một cái phạt đi! Byun Baekhyun vẫn là Byun Baekhyun, bị đả kích tất nhiên sẽ khóc, tuy nhiên khóc đã rồi thì mấy cái ủy ủy khuất khuất tan biến sạch, bản chất đanh đá hiển nhiên trở về. Cậu tiến đến trước mặt cô ta, nhếch môi một cái

" Xin sao? ây da, thôi vậy, dòm biểu tình của cô có lẽ rất ganh ghét tôi vì được Chanyeolie yêu nênsinh ra đố kỵ nha. Nếu đã vậy, cô tốt nhất là tung bài viết vang dội ra một chút, để anh ấy bên Trung Quốc có thể thấy được, tôi lại dễ đóng vai bị hại hơn nha! Dù có chút mất danh tiếng, nhưng lại thắng đậm một số người, CÀNG ĐƯỢC YÊU THƯƠNG!" 

Baek cười yêu nghiệt, muốn đấu với lão tử? nên lượng sức một tí

" Cậu!" 

Cô ta nhất thời không biết nói sao, vừa nghĩ ra được gì đó thì bàn tay của Baekhyun đã vươn đến quẹt một cái lên mặt cô ta. 

" Chị à " - Cậu đổi xưng hô - " Phấn mặt có chút dày nha! Đừng tức giận, vỡ nền da mặt, sẽ không đẹp nữa đâu"

" CẬU!" 

" Cầm miệng nào! thối chết! Dù gì cũng đang làm người ác, chị cho em làm người ác cho trót nha! " 

Sau đó thì rất hiển nhiên ngồi ngay phần mi bắt âm đến các loa trong trường, bật lên 

" Chào mọi người, tôi là Byun Baekhyun, tôi không quan tâm các hiện tại ở trường có bao nhiêu người! Bao nhiêu cũng tốt, chỉ nhớ là sau khi nghe được những lời này, nhớ phải truyền tải lại nhiều người. Gửi người post bài và một số thành phần bàn tán về tôi, tốt nhất là tranh thủ sống hưởng thụ thời gian còn lại, hãy nâng niu thời gian quý báu này, vậy nhé! " 

[Chanbaek, Hunhan,Vkook]Bảo bối ngoan, chớ nháo|Where stories live. Discover now