Chap 1: Mẹ của JungKook

18.4K 799 38
                                    

Chap 1: Mẹ của JungKook

Mẹ là nữ diễn viên nổi tiếng, cha là giám đốc sản xuất âm nhạc, từ nhỏ đã sống trong nhung lụa, ăn có người mang, mặc có người mua. Muốn xe được xe, muốn tiền được tiền, muốn gì có đó.

Chẳng phải rất sung sướng?

Nhưng.....

Jeon Jungkook dislike điều này....

Vì sao à?

Người ta thường nói:"Ở trong chăn mới biết chăn có rận". Hãy ở trong cái căn nhà này đi rồi các người sẽ thấy nỗi khổ cậu mang.

" Cúc nhi a~~~~. Mami không muốn đâu "

Yong HyeRa - mama đại nhân vĩ đại của Jeon Jungkook - bất chấp tuổi tác bản thân cùng chiều cao, phi một cước từ tầng trệt lên phòng Kookie ở lầu 3 chỉ bằng vài bước đi (=/=), ra sức ôm lấy đứa con trai đang nhìn mình "âu yếm" , miệng không ngừng gào thét

" Cúc nhi.... Con đừng có chuyển đi có được không.... Con đi rồi mẫu thân ở cùng ai? "

" Mẹ! Mẹ xem phim cổ trang trung quốc quá nhiều quá rồi đó. Con là Jungkook, Jeon Jungkook, con không phải là Cúc nhi @@"

Cậu ra sức gỡ bộ "móng vuốt" lòe loẹt đủ màu ra khỏi cổ mình, mặt mày cực kì nhăn nhó.

" ' Kook' đọc gần giống Cúc thôi. Cúc cưng à, con chỉ mới gần 18 tuổi thôi mà cứ nhăn nhó thế sẽ mau thành lão già đó "

" MẸ! "

" Được rồi, được rồi. Nhưng mà Kookie , Seoul có rất nhiều học viện liên thông lại gần nhà, con hà cớ gì tìm một cái học viện ở tận đầu Seoul cách nhà xa thế hả? Lại còn dọn đến đó ở trọ nữa? Có cần như vậy không?"

HyeRa phu nhân cẩn thận hỏi han, thằng nhỏ này thật sự cũng rất lạ, trường học có rất nhiều mà nó cứ nhất nhất đâm đầu vào ngôi trường Lasting gì gì đó, dẫu cũng ở Seoul nhưng lại rất xa rất xa Jeon gia.

JungKook vỗ vỗ vai mẹ mình, rất ra dáng con ngoan mà giải thích

" Mẹ, con lớn rồi, gần 18 tuổi rồi đó. Con cần độc lập. Anh Baekhyun cũng học ở đó, như vậy chẳng phải sẽ có người chăm sóc con để mẹ đỡ lo hơn rồi sao? Vả lại trường con cách nhà chỉ .... 1 tiếng rưỡi ngồi xe, khi nhớ mẹ có thể đến thăm. Và.... "

Và học xa nhà con sẽ thoát khỏi tay mẹ a~~~

E hèm.... Đây chỉ là tiếng lòng thôi!! nhóc con này căn bản là KHÔNG dám nói toẹt ra thế đâu.

" Và sao? " - chăm chú

" Con sẽ về nhà thường xuyên mà "

"Nhưng.... "

" Thôi, con đi đây. Xe chờ lâu quá rồi. Bye mẹ ~~ "

Tiếp theo là một màn chạy với tốc độ ánh sáng không thấy người, Cúc mẫu thân chưa kịp há hết mồm thốt hết cậu thì cậu con quý tử đã biến mất.

Con với cái vậy đó, không ngại gian khó nan truân nuôi nó lớn khôn mà nó nào thấu lòng người mẹ già này. Đau lòng.... Đau lòng a! Nàng lặng lẽ chấm khăn.

Nhưng mà .....

Không biết nó tới đó có hốt được THẰNG RỂ nào về không nhỉ? Cúc nhi trắng trắng mềm mềm thế kia chắc chắn là MỸ THỤ NGẠO KIỀU.

Ôi~~~ Đến chính người mẹ này còn cuồng đứa con của mình mà ~~~~.

Vâng.

Sự thật nó phũ vậy đó.

Nữ diễn viên xinh đẹp tài năng Yong HyeRa từng tung hoành ngang dọc các bảng xếp hạng top minh tinh xứ kim chi thật ra là một HỦ NỮ. HỦ NỮ BIẾN THÁI đúng nghĩa.

Và nạn nhân không ai khác đó chính là cậu - Jeon Jungkook.

Cậu lúc nào cũng phải làm quen với những bộ truyện hại não người rồi, đến tận bây giờ vẫn chả có người bạn gái nào được vì người mẹ khăng khăng cậu là thụ. Đó là chưa kể khi nhỏ, mẹ cậu còn biến thái đến mức độ lôi cậu ra trang điểm lung tung......

Ây... Cậu không nói nhớ nữa.

Và đó là lý do chính đáng nhất mà cậu luôn muốn bay ra khỏi căn nhà này.

Giờ đây, một tương lai mới sẽ mở ra với cậu. Trường cấp 3 và các mối tình với các nữ sinh lãng mạn sắp được mở ra , những video GV mà ngày nào cũng bị mẹ bắt lôi ra coi cùng các định nghĩa 'công' 'thụ' sẽ kết thúc.

Go Go !!!!!!!!!

[Chanbaek, Hunhan,Vkook]Bảo bối ngoan, chớ nháo|Where stories live. Discover now