Chap 17 - Chịu ủy khuất

3K 261 48
                                    

Chap 17 - Chịu Ủy Khuất

Sehun đang ngồi vắt vẻo đánh phó bảng săn trang bị thì nhận được tin nhắn của Luhan, vội vội vàng vàng xem sơ, kết quả bị dọa một trận.

Tắt hẵng cả trò chơi, Sehun nhanh chóng gõ lên trang trường, hiển nhiên đọc được bài báo kia, kéo xuống thì bình luận ngày một gây gắt. Cả một đám đang bâu lại cắn xé Baekhyun. Thật sự rất kinh tởm.

Nhanh chóng tắt máy, cậu vội vàng chạy qua phòng Luhan với tốc độ nhanh nhất. Vừa vặn trong phòng có đủ JungKook cùng Taehyung.

JungKook khi nãy thấy bài báo được in ra dán lên bảng thông báo liền tức giận, nổi điên lên lấy đá đập nát cả phần kính bao bên ngoài của bảng thông báo để lấy bài đăng ác ý kia ra xé nát, dọa thầy cô cùng vài người trong trường không ít. Sau đó hầm hầm chạy về mặc kệ buổi họp.

Còn Kim Taehyung vừa về đến kí túc xá liền nghe vài nữ sinh bàn tán, bọn họ còn khoa trương nói Baekhyun từng ngủ với hiệu trưởng mới được phóng tốt một cách không biết ngượng. Liền cũng nhanh chóng chạy đến phòng tìm.  Nên không hẹn mà gặp đều xuất hiện ở đây.

Hiện tại, nhân vật chính Baekhyun thật sự không rõ là đang nghĩ gì, vẻ mặt không chút biến đổi nhìn những dòng bình luận rồi khẽ thở dài .

Sehun lúc này đóng cửa phóng lại, ngồi cạnh Luhan, nói vài lời phá tan không khí

" Baekhyun, anh đừng để ý, bọn họ chỉ toàn một đám chỉ biết hùa mà thôi, tụi em sẽ giúp anh rửa oan mà! "

" Đúng đó! Em nhất định kiếm ra người viết ra bài báo đó! Đánh cho gãy hết tay để xem còn dám gõ bậy nữa không!" - JungKook cũng tán đồng với Sehun, sẵn tiện thể hiện luôn điều cậu muốn làm nhất bây giờ!

" Còn phải cắt lưỡi từng đưá nói bậy bạ đặt chuyện xuyên tac nữa!" - Luhan cũng đằng sát khí, khi nãy xem qua có một số người, hoàn toàn không hề gặp hay biết gì Baekhyun cũng đặt chuyện nói thêm cho xôm tụ, thật sự rất ngứa mắt!

" tốt nhất vẫn là nên gọi cho anh Chanyeol" - Taehyun đề nghị

" Không được! Không được! Xin mọi người không ai được nói chuyện này cho anh ấy. Em không muốn để anh ấy lo. Chuyện này, em tự giải quyết được mà, em chưa từng làm sai, em không thẹn với lòng là được"

Baekhyun cười cười nói. Cả 3 nhìn sự khẩn thiết kia mà đành im lặng. Thật ra 3 người bọn họ cũng có thể lên tiếng nói minh oan cho cậu, tuy nhiên, họ sẽ không thể đấu lại 1 đám người hùa như vậy, đó không phải cách hay. Họ hiện tại, cần một phương pháp tốt hơn.

Byun Baekhyun thấy mọi người vì mình mà lo lắng liền nảy ra ý định

" Thôi. Mời mọi người ăn kem nha! Tiện thể ăn thêm gì đó cho no bụng, vừa sáng đã ở đây chắc hẵng chưa ăn gì."

Ai nấy cũng gật đầu, bây giờ cần nhất là khiến cho Baekhyun thoải mái trước, người bây giờ khó chịu nhất nhất định không ai khác chính là Baekhyun rồi. JungKook vội cất hộp cơm Taehyung mua cho mình lúc sáng vào trong tủ lạnh, đi với mọi người trước đã, về sẽ làm nóng lại ăn sao.

.......

Thật có chút xui xẻo, khi họ ăn được vài miếng lót dạ cùng nói chuyện vui một chút thì một đám học sinh trong trường bước vào. Vừa nhìn thấy Baekhyun liền chỉ chỏ.

Luhan cảm thấy thật khó chịu, vừa tiếng mở miệng bảo rời khỏi thì nghe giọng nói đầy châm chọc của bọn họ vọng tới

" Trong cũng ngây thơ thế mà lại là trai bao, thật chẳng ra gì"

" ây, mày ngốc vậy? Phải kiểu như vậy thì mới dụ được đàn ông lên giường , mày nghĩ đã là Gay mà còn làm nghề đó thì kiểu không vờ ngoan hiền thì sao lừa được người khác?"

" mày quả nhiên giỏi nhen! Mà tao thương cho Chanyeol oppa quá, bị thằng đấy lừa"

" Mọi thứ công khai như vậy thì nó sớm muộn gì cũng bị anh ấy bỏ, trường học đuổi rồi quay về động MB của nó thôi ahahaha"

Bọn họ càng nói càng quá đáng , không khoan nhượng nói lớn tiếng để giểu cợt. Taehyung vốn rất bình tĩnh nhưng cũng nổi điên đập bàn một cái, quay lại lườm đám nữ sinh kia

" Quá quắt lắm rồi đó! Bộ các cô không thấy bản thân mình đang rất tởm lợm khiến người khác buồn nôn sao?"

Đám nữ kia có chút tròn mắt, khi nãy do Taehyung cungf Sehun ngồi xoay lưng, họ không biết nên cả gan nói mấy lời kia, hiện tại họ đang là bị dọa không ít

Kim Taehyung cùng Oh Sehun chính là trong tam đại nam thần, bọn họ hiển nhiên rất thích cùng hâm mộ, đột nhiên bị chính người mình tôn sùng nó mấy lời kia, thật sự shock không ít.

Oh Sehun lúc này cũng nhàm chán đưa tay giúp Luhan dìu Baekhyun - người đang cúi gầm mặt - đứng dậy bước ra ngoài, Luhan khi đi ngang qua không quên chêm  1câu

" Nhớ rõ mặt tôi nhé. Các cô tốt nhất đừng xuất hiện trong bán kính 5km tầm mắt tôi, nếu không, tôi sẽ giết chết các cô!"

Đám người nọ chưa kịp hoàn hồnvới ánh mắt đầy sát khí kia thì JungKook rất nhanh đi tới.

" Nhớ cả mặt tôi nữa! "

Một trận khí lạnh lẽo bao phủ.

Quay về đến phòng, Byun Baekhyun đột nhiên buông tay Luhan ra, hướng về mọi người

" Em không sao, em về phóng nghĩ ngơi, mọi người có thể đi đâu đó đi, em muốn một mình"

Ai nấy đều hiểu nên khi thấy cậu đã đóng cửa, truyền đến âm thanh nằm mạn xuống giường mới rồi đi

Baekhyun lúc này mắt đã phủ đầy lệ. Chính tay nghe những lời công kích đó thật không dễ thở chút nào. Cổ họng nghẹn ứ nấc lên từng tiếng.

Cậu đã làm gì sai? Rốt cuộc cậu đã làm điều gì khiến cho sự việc rối lên như thế này? Tại sao mọi chuyện lại đỗ vào đầu cậu? Tại sao?
Chanyeol... em phải làm sao bây giờ?

Đâu đó bên ngoài, một dáng người tựa vào cửa nghe thấy hết những thanh âm nức nở kia liền  nhắn tin vào số điện thoại quen thuộc

" Park Chanyeol, bảo bối nhà anh bị chèn ép chịu ủy khuất kìa!"

[Chanbaek, Hunhan,Vkook]Bảo bối ngoan, chớ nháo|Where stories live. Discover now