Extra Chanbaek

11.3K 576 42
                                    

Extra 1 : Chanbaek H

Chanyeol hầm hầm kéo tay Baekhyun tiến ra xe, Baek Baek giương vẻ mặt khinh khỉnh mà đi theo.

“ Cạch “

Phụt.

Cánh cửa sau vừa được mở thì anh đã đẩy cậu vào trong, trực tiếp dùng thân mình đè lên, mặt đối mặt với cục bông ngạo kiều dưới mình đang chẳng chút biểu cảm.

“ Hư hỏng, anh cáp chết em!”

“ Sao? “

Baekie hất cầm, kiêu ngạo chanh chua. Lão tử đây là còn đang ghen đấy, chẳng phải rất thích được ngực cúp F cạ cạ vào người sao?

Chưa kịp phát ngôn thêm thì môi của cậu đã bị anh cưỡm lấy, lưỡi lại rất thuận tiện tiến vào, cái lưỡi Chanyeol như phát hỏa, liên tục chọt vào, như thể muốn đẩy xuống đến tận thực quản, bờ môi dày áp đảo miệng nhỏ xinh, mút rất nhiệt tình, mạnh bạo tiến đẩy. Tay dưới không để không, luồn vào phần váy xẻ mạnh bạo xoa sờ vùng đùi non.

Baekhyun rùng mình, khó khăn đáp trả nhịp điệu kẻ phía trên, chỉ vài phút liền mù mờ ý thức, phó mặt anh muốn làm gì thì làm, oán hận mở mắt nhìn kẻ say mê hành môi mình.

Chẳng rõ là đến bao giờ, chỉ biết là rất lâu sau đó, anh mới dứt ra, đôi mắt tỏa sáng dưới ánh sáng mờ của đèn đường nhìn cậu, vừa ôn nhu, vừa háo đói.

“ Đồ ngốc, có biết anh đã phải rất ‘ nhịn ‘ không? Có biết bộ dáng của em làm anh có ‘ phản ứng’ không? Anh đã rất cố gắng tránh xa kiềm chế vì không muốn tổn hại em, có biết không? “

“ /……. “ – Ai đó gương mặt giãn ra như đã hiểu, thoáng chút đỏ . A. Thì ra…..

“ Baekie, anh không muốn làm em tổn thương cũng không muốn làm em sợ anh. Nên, chỉ cần em không muốn , anh nhất định sẽ dừng. “

Chanyeol cười hiền, dẫu rất khó chịu nhưng cũng không muốn làm bảo bối nhỏ sợ hãi hay bị chút thương tổn nào.

‘ Xoạt ‘

Baekhyun bật người, tay choàng lấy cổ anh, dùng lưỡi liếm nhẹ môi anh, chân còn cố tình cạ vào thành viên có hiện tượng bùng nổ của anh.

“ Em biết em đang làm gì không? “

Chanyeol nhíu mày, hồ ly câu dẫn, em muốn bức tôi sao?

“ Em không phải đàn bà, nhưng ….. mẹ nó, em yêu anh, chỉ cần là anh thì em chịu được. Có tuyệt tử tuyệt tôn thì em xin chịu lỗi với ba mẹ. Chỉ cần ở cạnh anh là được . A “

[Chanbaek, Hunhan,Vkook]Bảo bối ngoan, chớ nháo|Where stories live. Discover now