Chap 19 - Phát đường

3.7K 290 83
                                    

Chap 19 : Phát đường

Mở đầu : Bác sĩ thường nói, giữa buổi ăn chính bạn nên phải giải lao uống tí nước hoặc rượu ngọt.  Từ đó suy ra, phần truyện này bạn au quyết định tạm thời đình chiến để bùng cháy chap sau, bây giờ cùng thưởng thức tí đường nguyên cục bồi dưỡng tâm hồn.

---------

Baekhyun nhắm mắt hưởng chút gió nhẹ trên tầng hai, mang chút đơn độc. Cậu đang đứng ở lang cang phía ngoài của kí túc xá, chỗ này sát phóng cậu tầm 4 bước chân thôi, vì phòng cậu là phòng cuối của dãy nhà. Chỗ này khá thoáng mát vào ban đêm, trừ bỏ vài cái áo, cái quần mà các nam sinh khi sáng bạo gan đem ra phơi quên mang vào thì nói chung vẫn rất thoáng.

Mà thật ra vài cái đó là tốt rồi! Có khi các thanh niên còn để quên cả quần lót khi phơi ở đây. Tệ hơn lắm khi còn bị rơi tung bay xuống đường

Nghĩ thôi cũng phát hoảng.

Đưa mắt nhìn dòng xe cùng người chuyển động dưới tầm mắt, cậu hít sâu một hơi. Lùm xùm kiểu như thế này khiến đến ba cậu ở Bắc Kinh cũng biết được , ông còn công khai như thế kia thì khoảng thời gian yên bình của cậu chắc là rất khó khăn đây. Báo chí cũng sờ gáy cậu cho mà xem. Thật ra lo sợ nhất vẫn là cậu không chắc chắn là ai cũng đồng ý và sẽ để ý vào năng lực của anh và cậu bên nghệ thuật sau chuyện tình của cậu và anh không, hay sẽ chỉ xem hai người là một cặp đồng tính con nhà giàu. Nhưng cậu không sợ hãi. Chỉ cần ở cạnh nhau, như vậy thì có phong ba hơn cũng không sợ nữa!

Cậu tin tưởng con người kia yêu cậu thật lòng và cậu cũng cam đoan bản thân cũng yêu anh hết thuốc chữa! Vừa vặn trời sinh một đôi không nhỉ?

" Cậu đừng đứng đó nữa, tôi biết cậu đứng đó lâu rồi"

Baekhyun cố ý nói cho người sau lưng, sau đó người kia cũng nhanh chóng tiến đến đứng gần cậu.

" Quả nhiên con trai của bác Hyun Bin, rất nhạy xung quanh "

" Xem đây là một lời khen đi. Nhưng thật thì tôi không ngờ cậu với ba tôi của quan hệ đấy, V" - Baekhyun quay nhìn cười thâm ý, người báo tin tức cho cha mình, nếu cậu đoán không lầm thì chính là tên V này.

Taehyung nghe xong liền cười trừ

" Biết làm sao đây, dù gì tôi biết bác Hyun Bin cũng khá lâu rồi, nhìn thấy cậu như vậy, tôi báo bác ấy một tiếng cũng là việc nên làm, cả cũng giúp cho anh Chanyeol không cần phải lo lắng nhiều mà an tâm đóng phim như ý cậu muốn"

Cha Taehyung chính là đối tác hợp tác với BHB từ lúc vừa mới thành lập, anh đương nhiên gặp bác Hyun Bin không ít lần, có thể nói là như chú cháu ruột với nhau. Và anh đương nhiên cũng từng xuất hiện trong sinh nhật Baekhyun vài lần, nhưng không đến nói chuyện , cậu chắc là không nhận ra.

" Tôi không trách cậu. Việc này không sớm thì muộn ba tôi cũng biết. Chỉ là, tôi rất thắc mắc cậu rõ ràng nhận ra vậy tại sao lại giả vờ như không biết, còn kiểu hốt hoảng khi như không biết gì khi ba tôi đăng bài kia trước mặt mọi người? "

" Vì tôi sợ sẽ truyền đến tay Chanyeol hyung "

" Hả?"

" Hyung ấy rất ghen! Nên phải giả vờ không biết. Nếu bị phát hiện ra tôi có quan hệ tốt với ba vợ hyung ấy, còn hớt tay trên báo tin bảo vệ cậu trước, tôi nhất định chết rất khó coi!" - Vẻ mặt V cực kỳ đau khổ! Tôi rất khổ đó !

[Chanbaek, Hunhan,Vkook]Bảo bối ngoan, chớ nháo|Where stories live. Discover now