Câu chuyện nhỏ thứ một lẻ một

2.6K 359 43
                                    

Còn nhớ hồi hai đứa nhỏ chưa tới với nhau, có lần Điền Bảo Bối bị Kim Thạc Trấn kéo đi làm vài chai cho quên đi sự đời. Rốt cuộc lại thành màn tiệc một người uống còn một người ôm chai rượu mà lẩm bẩm lầm bầm..

Kim Thạc Trấn không khỏi đỡ trán khi nhìn họ Điền cứ hai ba câu lại nỉ non gọi Chí Mẫn, anh rủ nó đến quên sự đời mà, tại sao nó lại không quên hết mà đi nhớ anh hàng xóm dễ thương nó thầm yêu vậy ? Rồi anh biết phải làm sao ? Kim Thạc Trấn anh không muốn nhớ đến hai con người chết dẫm ngố tàu kia đâu!

Rốt cuộc, anh đành lấy điện thoại ra gọi cho Phác Chí Mẫn, anh không chịu nổi cơn say của kẻ yêu điên cuồng u mê không lối thoát này..

Lúc Chí Mẫn đến thì Điền Bảo Bối đang nắm vai Kim Thạc Trấn lắc lia lịa, vừa lắc vừa luôn miệng: "rốt cuộc anh ấy xem em là gì chứ ? anh nói xem! nói đi! tại sao anh không nói"

Kim Thạc Trấn bị lắc đến mụ mị, anh muốn chửi thề, thằng nhóc này cứ lắc anh như nó lắc thú bông như thế thì anh nói được câu nào chứ!

Phác Chí Mẫn nhanh nhanh chạy đến đỡ vai Điền Bảo Bối, mùi rượu trên người cậu khiến anh khẽ chau mày, anh quay sang chất vấn người anh đang ôm đầu nào đó: "anh đã cho thằng bé uống bao nhiêu thế hả ? anh biết em ấy chỉ vừa thành niên thôi không ?"

Kim Thạc Trấn dẩu môi: "là do em ấy tự nốc chứ anh có ép đâu chứ.."

Phác Chí Mẫn mở miệng toan nói gì đó nhưng Điền Bảo Bối đột nhiên ngóc đầu lên, mắt sáng rỡ khi thấy Phác Chí Mẫn trước mặt, nhưng sau đó liền cụp mắt, hiện tại tay cậu đang ôm quanh eo Chí Mẫn, cằm tựa trên bụng anh, cậu hỏi khẽ: "Chí Mẫn, anh nói xem, mối quan hệ giữa chúng ta là gì ?"

Phác Chí Mẫn đưa tay vuốt tóc mái của cậu, nhẹ nhàng nói: "em hỏi gì lạ thế ? giữa chúng ta là tình đồng chí đồng đội gắn bó keo sơn mà!"

Điền Bảo Bối nhếch mày, bàn tay không biết từ lúc nào đã ve vuốt bên vào trong thắt lưng người ta, cậu hơi thất vọng, tự giễu nói: "Ồ, tình đồng chí đồng đội sao ?"

Sau đó lại nhìn chăm chăm vào mắt người đối diện: "là súng bên súng, đầu sát bên đầu, đêm rét chung chăn thành đôi tri kỉ ấy hử ?"

Phác Chí Mẫn hơi gật gật đầu, Điền Bảo Bối lại nói tiếp: "thế bao giờ anh mới chịu chung chăn với em ?"

.

.

.





[KookMin] Series Điền Bảo Bối  /__\Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ