Câu Chuyện Nhỏ Thứ Bảy

4.4K 561 6
                                    

Author: Bột-ssi

.

.

.


Dạo này Điền bảo bối ngày càng kì lạ, không hiểu sao cậu luôn theo sát Phác Chí Mẫn, từ lúc bước ra khỏi nhà, đến khi Phác Chí Mẫn vào đến tận nhà, kể cả khi Chí Mẫn đi vệ sinh, Điền bảo bối một là đứng chắn địa điểm quan trọng, hai là đứng khoanh tay trước ngực mặt mày hình sự đứng trước cửa phòng vệ sinh, nếu như mặc thêm bộ vest và đeo thêm cặp kính đen thì không khác gì vệ sĩ tự phong cho Phác Chí Mẫn.

Hôm nay khi Kim Tại Hưởng kéo tay Phác Chí Mẫn sang chơi bập bênh, Điền bảo bối không biết chui từ đâu ra mà túm áo Phác Chí Mẫn: "Không cho đi, Phác Chí Mẫn ở đây cơ" 

Người ngoài nhìn vào thì cứ như Điền bảo bối đang ấm ức vì không được Phác Chí Mẫn để tâm nhưng chỉ mỗi Tại Hưởng biết là nhân lúc Phác Chí Mẫn cười ngốc ôm lấy Điền bảo bối thì chính ông trời con này đã trừng lớn mắt với cậu.. Tại Hưởng đáng thương đành phải chạy ra nghịch áo mới của Kim Thạc Trấn..

Mà lúc này đây, Điền bảo bối đang đẩy xích đu cho Phác Chí Mẫn, khiến Phác Chí Mẫn cười rất to, rất tươi. Bỗng Phác Chí Mẫn bâng quơ hỏi: "Điền bảo bối, em dạo này lạ quá nhé, lúc trước cứ không thèm để ý đến anh, mấy hôm nay lại bám riết lấy anh thôi!" 

Điền bảo bối đáp rất nhanh: "Làm gì có chuyện đó, không đời nào em có suy nghĩ giữ anh cho riêng mình đâu!"

.

.

Ôi ôi Điền Bảo Bối ah, cưng giấu đầu lòi đuôi mất rồi =)))) Ghen quá quáng =))))))

[KookMin] Series Điền Bảo Bối  /__\Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ