Câu Chuyện Nhỏ Thứ Chín Tư

2.3K 370 54
                                    


/series 1 2 3/

...


Đêm giao thừa, Phác Chí Mẫn bày đồ cúng giao thừa cho Phác mami xong thì chạy ù sang nhà Điền Bảo Bối, định kéo cậu ra ngoài cùng với anh em đón năm mới nhưng ai ngờ được là chỉ vừa tóm tay cậu thì người nào đó đã kéo anh lên sân thượng.

Khi đã giam được Chí Mẫn ở trong lòng thì cậu chàng mới nói: "Năm nào cũng đón cùng họ rồi, năm nay đổi mới một chút, đón với anh thôi, anh không phiền chứ ?"

Phác Chí Mẫn không dám quay người, anh cứ thế duỗi hai tay ra ngoài lan can, giọng lí nhí: "Anh đâu được phép từ chối"

Trong giây phút đếm ngược, hai con người, một ôm, một dựa, cùng đứng dưới một bầu trời, yên bình như thế, an nhiên như thế đón chào năm lợn vàng của người lớn hơn.

Trong lúc pháo bông tỏa sáng cả một vùng trời, Phác Chí Mẫn đột nhiên quay người đối diện với Điền Chính Quốc, anh ngẩng mặt, đưa tay chọt vào má cậu một cái: "Điền Bảo Bối, đếm 1 2 3 đi"

Họ Điền rất nghe lời, ngoan ngoãn đếm, rất nhanh: "1 2 3"

Phác Chí Mẫn, nhìn thẳng vào mắt cậu, hít một hơi thật sâu, rồi vừa chân thành vừa mạnh mẽ nói: "Anh yêu em"

Điền Chính Quốc hơi bất ngờ một chút, nhưng ngay sau đó, chỉ vài giây thôi, cậu đã đáp trả anh bằng một nụ hôn trên trán, tượng trưng cho lời thề nguyền trọn đời, rồi mạnh mẽ ôm chặt anh, tham lam hít lấy hương thơm ngọt ngào của anh: "Nếu em không đáp trả thì khá bất lịch sự nhỉ ? Chí Mẫn của em, em yêu anh. Năm nay, anh lại là của em, nhé ?"

Phác Chí Mẫn gật gật đầu rồi vùi mặt vào khuôn ngực rắn chắc ấy, tận hưởng tình yêu đời mình.

.

.


.



[00:00]

Nào các cô gái của tớ, đến lúc rồi, tớ xin chân thành chúc các cậu năm mới vui vẻ, vạn sự bình an, đầy tốt đẹp như chính các cậu vậy nè "^" à, là con gái thì nhớ phải kiên cường, mạnh mẽ, đặc biệt giữ trái tim sắt đá chống chọi lại thính của hai cậu trai chung với tớ =))))) Tớ cũng cảm ơn các cậu vì đã đồng hành cùng tớ suốt năm qua, thật sự rất trân trọng và thương yêu các cậu đấy. Ừm thì, ngắn gọn thôi ha, ta thương nhau thêm năm nữa nhé ?

[KookMin] Series Điền Bảo Bối  /__\Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ