Câu Chuyện Nhỏ Thứ Tám Hai

2.6K 369 14
                                    

Ở nhà trẻ mới lắp một cái gương lớn.


Hôm ấy, Phác Chí Mẫn và Điền Bảo Bối đến sớm. Phác Chí Mẫn thấy cái gương lớn thì trầm trồ "u oa" vài tiếng cảm thán, sau đó còn xoay vài vòng, đứng xoa xoa mặt tự ngắm nghía và cảm thán bản thân.

Ngắm một chút, tay đưa lên gãi gãi cái má phính, Chí Mẫn đang nghĩ nghĩ gì đó rồi này, sau đó còn quay sang phía Điền Bảo Bối đang chập chờn mơ màng nằm ườn ở đằng kia, quyết định chạy lại, cầm tay họ Điền kéo kéo, miệng không ngừng: "Điền Bảo Bối mau dậy! Mau ra đây với anh, mau lên, anh có cái này muốn cho em xem!"


Vất vả lôi cái thân to lớn kia đến trước gương, Phác Chí Mẫn chỉ vào ảnh phản chiếu của mình trong gương, nghiêng cái đầu sang một bên làm duyên: "Điền Bảo Bối, đây là định mệnh đời em đấy, em xem có đáng yêu không nè ?"


Điền Bảo Bối dụi dụi mắt, hết nhìn Chí Mẫn trong gương, lại nhìn Chí Mẫn bằng xương bằng thịt trước mặt, cuối cùng đổ ập người vào lòng anh, cùng ôm nhau ngã xuống sàn.


"Định mệnh của Chính Quốc ngoan, Chính Quốc thơm thơm một cái rồi cho Chính Quốc ôm ngủ nha, Chính Quốc vẫn buồn ngủ!"


.


.


[Góc tâm tình]: dự thời gian tới có lẽ tôi sẽ update chương ẩm ương như thế này đấy các tình yêu của tôi ạ. Sau thời kì chinh chiến này tôi sẽ hoạt động hiệu suất hơn nhé ?

[KookMin] Series Điền Bảo Bối  /__\Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ