Câu Chuyện Nhỏ Thứ Hai

5.3K 666 33
                                    


Author: Bột-ssi

.

.

.

Kể từ ngày Điền mami phát hiện ra quý tử nhà mình chính là nguyên nhân gây ra sự đỏ đỏ hồng hồng trên bầu má của Phác Bé Con thì đã tận lực bàn bạc với Phác mami.

Nhưng rốt cuộc đáp lại công sức của cả hai mami là một Phác Chí Mẫn với bộ dạng chỉ vỏn vẹn trên mặt mỗi cái khẩu trang hoa hòe lá hẹ của Phác mami :v

Nhưng có vẻ như điều đó chẳng có tác dụng gì, mà càng khiến má Phác Bé Con càng ngày càng đỏ..

Chuyện là thế này đây..

Ngay khi Điền Bảo Bối trông thấy Phác Bé Con mang cái khẩu trang hoa hòe kia lần đầu, cậu đã lặng lẽ liếc Điền mami đang che miệng cố nhịn cười một cái.

Điền Bảo Bối chỉ chẹp chẹp miệng nói bâng quơ: "Điền Bảo Bối  không thích ai bịt kín mít đâu, Điền Bảo Bối đi tìm anh Tích Tích chơi đây! Anh Tích Tích xinh hơn Phác Chí Mẫn rồi"

Nói rồi không đợi ai kéo tay đã ôm cặp đi trước.

Phác Bé Con nghe xong thì ngây ngô nhìn bóng dáng đang bước đều của Điền Bảo Bối rồi quay lại nhìn Phác mami và Điền mami, bứt tai cắn môi một lúc rồi dứt khoát kéo phăng cái khẩu trang ra, còn đem nhét lại vào tay Phác mami xong mới chạy đuổi theo Điền Bảo Bối.

Điền mami và Phác mami đứng chết trân nhìn cơ thể múp míp kia chạy hùng hục đến chỗ Điền Bảo Bối mà làm động tác đài hoa khoe mặt xinh..

Dù hai bạn nhỏ đã đi được một đoạn rồi nhưng giọng nói non nớt của Phác Bé Con vẫn văng vẳng bên tai cả hai mami: "Điền Bảo Bối, nhìn này, nhìn này, có phải là anh xinh lắm không ? Xinh hơn anh Hạo Tích chứ ? Chơi với anh, chơi với Phác Chí Mẫn cơ!"

.

.

.


[KookMin] Series Điền Bảo Bối  /__\Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ