Câu Chuyện Nhỏ Thứ Sáu

4.7K 567 14
                                    

Author: Bột-ssi 

.

.

.

Hôm ấy, là hôm trường mẫu giáo của hai bạn nhỏ tổ chức đi dã ngoại. Hoạt động ngoài trời cộng thêm cái nắng gay gắt khiến ai cũng mệt mỏi. Điền Bảo Bối rút chai nước khoáng trong balo ra uống một ngụm. Triệu Hạo Tích quên mang theo nước, vừa thấy Điền Bảo Bối cầm bình nước liền bay nhanh đến, cười hì hì với bạn nhỏ: "Điền Bảo Bối, cho Tích Tích một ngụm có được không ? Tích Tích khát nước.."

Điền Bảo Bối liếc nhìn bé con Triệu Hạo Tích, dứt khoát đem bình nước giấu ra sau lưng: "Em không thích dùng chung đồ với người khác" 

Triệu Hạo Tích còn chưa kịp mở miệng kêu ai oán thì một cơ thể bé nhỏ ú na ú nần lao đến, cậu bé cúi người chống tay lên đầu gối, chân như muốn rã ra, miệng không ngừng mấp máy há to hít không khí, mồ hôi trên trán cũng không ngừng túa ra, dường như là cậu rất mệt sau khi chạy một đoạn xa đến.

Cơ thể nhỏ bé kia vừa lọt vào mắt Điền Bảo Bối thì nhanh như cắt đã tự chìa bình nước của bản thân ra cho Phác Chí Mẫn tu ừng ực đến hết bình. 

Triệu Hạo Tích nhìn hai cậu nhóc mà bĩu môi: "Xì, Điền Bảo Bối đúng là kẻ không có tiền đồ" 

"Này, uống đi!" Phía sau đột nhiên vang lên giọng của Mẫn Doãn Khởi , cộng thêm cái lạnh sau lưng khiến Triệu Hạo Tích quay lại nhìn Doãn Khởi mặt lạnh như tiền đưa chai nước còn đầy cho mình, mắt cậu như nở hoa rồi lao đến ôm eo Mẫn Doãn Khởi: "Ahh~ Đúng là chỉ có Tiểu Khởi thương tớ thôi!"

.

.

[KookMin] Series Điền Bảo Bối  /__\Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ